Sự thay đổi nhanh ngỡ ngàng của sao nhí Hollywood ngày ấy và bây giờ

(KenhTinGame) - Công chúng thường khó chấp nhận sự thay đổi và trưởng thành quá nhanh ngôi sao nhí, đặc biệt nếu như những hình ảnh dễ thương của ngôi sao nhí đó đã in sâu trong tâm trí họ.

Xuất phát điểm là công chúa hiền thục mẫu mực của Disney, nhưng Miley Cyrus đã trải một quãng thời gian trưởng thành đầy nổi loạn và nhiều lần làm công chúng phải ôm mặt bởi hành loạt những thị phi. Giờ đây, khi đã quay trở lại với sự hiền dịu thuở xưa nhưng Miley thi thoảng vẫn để lộ ra đâu đó chút cá tính mạnh mẽ hơn người.

Trong tâm trí khán giả, hình ảnh của Daniel Radcliffe đều đã nằm lại ở cậu bé phù thủy Harru Potter, bất chấp giờ đây anh đã để râu bờm xờm như một người trung tuổi.

Zac Effron trước đây là một cậu bé cực kỳ dễ thương với vẻ ngoài ngây thơ đáng yêu. Hiện tại, anh đã tăng cân và theo đuổi phong cách cơ bắp mạnh mẽ của các đô vât.

Kristen Stewart lần đầu tiên được biết đến là nhờ một vai tomboy trong Panic Room, rồi vụt trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn cầu nhờ vai nàng Bella dịu dàng trong Twilight. Và hiện tại cô nàng lại quay về thời tomboy nổi loạn như thuở ban đầu.

Xưa kia Abigail Breslin chỉ là một cô bé cận thị với cái bụng ếch và hàm răng thưa, nhưng bây giờ cô đã hoàn toàn lột xác

Chả ai có thể nhận ra một Nick Jonas ốm yếu tong teo thuở nào, giờ đây anh đã trở thành một hoàng tử cơ bắp khiến các cô gái chết mê chết mệt

“Hồi bé đẹp, lớn lên sẽ xấu” có vẻ không đúng với Elle Fanning. Càng ngày cô càng gợi cảm chả khác chi một thiên thần.

Điều tương tự cũng giống với cô chị Dakota Fanning

Shia LeBeouf lại là một trường hợp “dậy thì thất bại”. Đang từ một ngôi sao triển vọng thì anh lại dính vào quá nhiều vụ gây gổ scandal, hiện tại không còn mấy ai nhớ đến tên tuổi.

Sự thay đổi của Ariana Grande ngày ấy và bây giờ

Scarlett Johansson từ bé đã có một sức hút không thể quay lại. Giờ đây cô đã trở thành một trong những quý bà có tiếng nói bậc nhất Hollywood

Joseph Gordon-Levitt ngày xưa xinh trai bao nhiêu thì bây giờ quyến rũ bấy nhiêu. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói vẻ đẹp trường tồn mãi với thời gian.