Super Dragon Ball Heroes: Black đã sát hại 99 Goku ở 99 dòng thời gian khác nhau và đang cố "làm gỏi" nốt người thứ 100

99 Goku đã bị Black giết hại đáng tiếc đều không phải là nhân vật chính nên mới gặp xui.

Manga Super Dragon Ball Heroes đang diễn biến ở arc "Cuộc Chiến Không - Thời Gian" và theo thông tin về chap mới sắp ra mắt, nó đã đã đi trước anime quảng cáo (hiện đang ở tập 35) một đoạn ngắn nội dung.

Dưới đây là 1 vài trang manga của Super Dragon Ball Heroes đã được hé lộ, cung cấp cho chúng ta biết 1 số tình tiết mới của series anime quảng cáo này.

Super Dragon Ball Heroes: Black đã sát hại 99 Goku ở 99 dòng thời gian khác nhau và đang cố làm gỏi nốt người thứ 100 - Ảnh 1.
Super Dragon Ball Heroes: Black đã sát hại 99 Goku ở 99 dòng thời gian khác nhau và đang cố làm gỏi nốt người thứ 100 - Ảnh 2.
Super Dragon Ball Heroes: Black đã sát hại 99 Goku ở 99 dòng thời gian khác nhau và đang cố làm gỏi nốt người thứ 100 - Ảnh 3.
Super Dragon Ball Heroes: Black đã sát hại 99 Goku ở 99 dòng thời gian khác nhau và đang cố làm gỏi nốt người thứ 100 - Ảnh 4.

Từ 1 vài trang manga ở phía trên, chúng ta biết được rằng để chiếm lấy hoàn toàn cơ thể Son Goku, Black đã giết chết 99 Goku ở 99 dòng thời gian khác nhau, và Goku Capsule Corp (để phân biệt với Goku Dragon Ball Super) là người thứ 100 trong kế hoạch của hắn. Cuộc chiến giữa Black và Goku đang diễn ra căng thẳng và Goku Capsule Corp có vẻ như bị lép vế trước gã người xấu. Theo như Black nhận xét thì Goku thứ 100 vẫn chưa thể thành thạo Bản năng vô cực, anh ta mới chỉ dừng lại ở trạng thái Dấu hiệu. Chính vì thế đối với Black, Goku này chỉ là 1 tên yếu đuối và hắn muốn tung đòn kết liễu đối thủ của mình.

Ngoài ra, Super Dragon Ball Heroes cũng đã nối chân Legends trong công cuộc tẩy trắng nhân vật khi đã để Turles hy sinh đỡ đòn cho Vegeta. Và theo thông tin từ game leak ra thì Cell từ chỗ nào đó không ai hay, lao đến và dùng Dịch chuyển tức thời cứu cả bọn đi, để lại hành tinh Vegeta phát nổ.

Sau khi những thông tin về nội dung chap mới của Super Dragon Ball Heroes được chia sẻ trong cộng đồng, rất nhiều fan đã cảm thấy rất hài hước với hướng phát triển của series này, rằng: "Chỉ có Goku giết Goku và thắng Goku." hay"Xui là mấy thằng Goku kia không phải nhân vật chính.". Tính ra với số lượng Goku đã bị Black giết thì ít nhất cũng phải có 100 dòng thời gian, điều này khiến các fan không khỏi nhận xét series manga này quá rối rắm, đúng là truyện quảng cáo nên "vẽ" cái gì cũng được.

Thậm chí, có người còn nhận xét rằng: "Sao giống bộ phim mà Lý Liên Kiệt từng đóng, vượt qua từng dòng thời gian giết chính mình để mạnh mẽ hơn".

Tất nhiên, cần lưu ý các bạn rằng manga/anime Super Dragon Ball Heroes là series quảng cáo nên nội dung, tình tiết sẽ không phải là chính thức và không ảnh hưởng tới Dragon Ball Super nhé! Mình theo dõi để giải trí thôi mà nên anh em cứ tận hưởng đi.

Cre: Bảy Viên Ngọc Rồng (Dragon Balls)