Super Dragon Ball Heroes tập 12: Goku tái đấu với Heart, Meta-Cool liên minh với Trunks chống lại Cumber

Sau tập 11, bạn đang hy vọng điều gì sẽ xảy ra ở tập 12 của Super Dragon Ball Heroes.

Bộ anime quảng cáo Super Dragon Ball Heroes đã đạt đến một giai đoạn mới đầy cao trào với sự xuất hiện của một nhóm phản diện cực mạnh. Chúng tự nhận mình là những kẻ xâm lăng tối thượng muốn lật đổ King Zeno và tái thiết vũ trụ mới.

Nhân vật phản diện siêu ngầu, nội dung hấp dẫn đã giúp mỗi tập mới của Super Dragon Ball Heroes lên sóng đều nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ người hâm mộ.

Super Dragon Ball Heroes tập 12: Goku tái đấu với Heart, Meta-Cool liên minh với Trunks chống lại Cumber - Ảnh 1.

Sau tập 11 ra mắt, Goku bị đánh tơi tả, Jiren "bất lực" trước sức mạnh bá đạo của Heart, người hâm mộ tự hỏi liệu chuyện gì có thể xảy ra tiếp theo trong tập 12 của loạt phim. Nhờ các bản dịch từ tài khoản @MrOppaiSenpai trên Twitter, bây giờ chúng ta đã biết trước 1 số thông tin sẽ diễn ra trong tập này.

Super Dragon Ball Heroes tập 12: Goku tái đấu với Heart, Meta-Cool liên minh với Trunks chống lại Cumber - Ảnh 2.

Tập 12 của Super Dragon Ball Heroes có tựa đề "Siêu chiến binh tập hợp! Trận chiến quyết định của vũ trụ 7!". Có vẻ như giai đoạn chiến đấu cuối cùng đã chuyển sang Vũ trụ 7. Goku và những người bạn của mình sẽ tấn công Heart và Kamioren vô cùng mạnh mẽ. Cùng lúc đó, ở Vũ trụ 3, Cumber đang tàn phá mọi thứ.

Mặc dù Hearts tuyên bố rằng Core Area sẽ hướng tới Vũ trụ 7 tiếp theo nhưng có vẻ như các xung đột trong tập tiếp theo sẽ bị chia tách. Hóa ra Evil Saiyan Cumber đã tới vũ trụ 3 và Meta-Cool - kẻ xuất hiện chớp nhoáng cuối tập 11 sẽ chiến đấu với Cumber. Vũ trụ 3 là một lựa chọn thú vị vì vũ trụ này có những tiến bộ công nghệ và robot vượt bậc.

Super Dragon Ball Heroes tập 12: Goku tái đấu với Heart, Meta-Cool liên minh với Trunks chống lại Cumber - Ảnh 3.

Có vẻ như Meta-Cool đã nhận được một số sự gia tăng sức mạnh từ Vũ trụ 3. Lần này, chúng ta sẽ được nhìn thấy thêm 1 khía cạnh khác của Cool khi anh ta không chỉ đạt được chuyển đổi Gold của riêng mình mà còn liên minh với Trunks trong cuộc chiến.

Nhưng để biết chính xác chuyện gì sẽ xảy ra, có lẽ phải đợi đến khi tập 12 được ra mắt vào cuối tháng 6 này.