Super Saiyan 4 hoàn toàn có thể xuất hiện trong Dragon Ball Super vì lý do này

Super Saiyan 4 là một cấp độ mạnh gấp 10 lần Super Saiyan 3, với tạo hình được lấy cảm hứng từ con khỉ.
photo-1723259855015

Sau khi Goku biến hình thành Super Saiyan 3 trong Dragon Ball Z, mọi người đều tò mò muốn biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng câu trả lời chỉ đến nhiều năm sau trong Dragon Ball GT, với Super Saiyan 4.

Sự biến đổi chắc chắn đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên, vì trạng thái này không chỉ vô cùng mạnh mẽ mà còn có hình dạng đẹp nhất trong truyện.

Tại sao Super Saiyan 4 không xuất hiện trong Dragon Ball Super?

Mặc dù là một sự biến đổi hoành tráng trong kho vũ khí của Goku, Super Saiyan 4 chưa bao giờ xuất hiện trong Dragon Ball Super, khiến một số người hâm mộ bối rối. Hóa ra Dragon Ball GT được hãng phim Toei Animation sản xuất như một câu chuyện bên lề, có các sự kiện không gặp Dragon Ball Super.

photo-1723259826881

Studio Toei Animation và Shueisha coi Dragon Ball GT là một phần của loạt phim Dragon Ball, nhưng điều này không có nghĩa là đây là câu chuyện chính thức, vì tác giả manga Akira Toriyama hầu như không tham gia vào quá trình sản xuất anime. Toriyama đã giúp tạo ra bối cảnh và thiết kế nhân vật, nhưng bản thân anh lại coi Dragon Ball GT là một câu chuyện bên lề.

Super Saiyan 4 có thể tồn tại ở một trong các dòng thời gian của Dragon Ball Super

Trong khi Super Saiyan 4 đến từ một câu chuyện song song không giao nhau với Dragon Ball Super, nhưng bộ truyện đã chỉ ra rằng có những dòng thời gian khác nhau, bởi những thay đổi do du hành thời gian gây ra.

photo-1723259816081

Rất có thể câu chuyện của Dragon Ball GT diễn ra ở một trong những dòng thời gian này, đó là lời giải thích hoàn hảo để hợp thức hoá cho phép biến hình Super Saiyan 4 trong Dragon Ball Super, đồng thời giải thích tại sao Goku mà chúng ta biết lại không sử dụng nó.

Super Saiyan 4 vẫn có thể xuất hiện trong Dragon Ball Super

Mặc dù Super Saiyan 4 không được tính là chính thức, nhưng rất có khả năng nó sẽ được chuẩn hóa và giới thiệu trong Dragon Ball Super, vì bộ truyện có cơ hội hoàn hảo để biến điều đó thành hiện thực.

photo-1723259804415

Giống như Dragon Ball Super đã hợp thức hoá cho Broly và tạo ra một phiên bản cải tiến của chiến binh Saiyan này, Super Saiyan 4 có thể trải qua quá trình xử lý tương tự và việc biến đổi có thể được sử dụng đặc biệt đối với các Saiyan ở vũ trụ 6 của Dragon Ball Super. Điều này sẽ cho phép họ trở nên độc đáo theo cách riêng của mình, khi bộ truyện tận dụng một trong những dạng Saiyan tốt nhất.
http://kenhtingame.com/super-saiyan-4-hoan-toan-co-the-xuat-hien-trong-dragon-ball-super-vi-ly-do-nay-178240810102036731.chn