Suýt nữa thì khán giả đã không được chứng kiến cảnh xúc động này trong Avengers: Endgame

Biên kịch của ‘Avengers: Endgame’ tiết lộ trong bản phim nháp đầu tiên, đoàn làm phim đã dự định sẽ không để cảnh Steve gặp lại Peggy lên sóng. 

Peggy Carter là một nhân vật vô cùng đặc biệt đối với Steve Rogers, là người mà anh yêu thương nhất nhưng vì hy sinh trong nhiệm vụ của mình mà hai người phải chia ly, Steve bị đóng băng còn Peggy thì sống trong chờ đợi khắc khoải cho đến khi lập gia đình mới, rồi đến gần lúc nhắm mắt xuôi tay mới gặp lại nhau. Trong lòng Captain America luôn luôn day dứt vì mãi không thể mang lại hạnh phúc cho Peggy.

Trong Avengers: Endgame, một trong những phân đoạn ấn tượng của Captain America là khi anh du hành thời gian trở về quá khứ, bất ngờ vào văn phòng của Peggy nhưng lại ẩn nấp sau tấm màn cửa. Cuối phim, anh đã lựa chọn trở lại thời điểm để hoàn thành trọn vẹn điệu nhảy với người mình yêu và sống hạnh phúc bên cô trọn đời. Có thể khẳng định một điều, nếu như không có những cảnh quay này, ‘Avengers: Endgame’ sẽ không còn sâu sắc và tác động mạnh mẽ tới cảm xúc của khán giả nữa.

Mới đây, biên kịch Christopher Markus và Stephen McFeely đã chia sẻ: “Nhìn vậy thôi nhưng bản nháp đầu tiên của chúng tôi không có những cảnh này. Tôi cảm thấy họ thật đáng yêu nhưng xem lại cũng thấy hơi xấu hổ một chút vì đây quả là tâm trạng của những người đang yêu.”

Quả thực, sau nhiều phần phim chứng kiến Steve Rogers đau khổ vì không thể ở bên Peggy, chắc hẳn khán giả cũng cảm thấy rất xót xa cho anh và đây là một kết thúc có hậu, xứng đáng dành cho Steve Rogers sau nhiều biến cố mà anh đã trải qua.