Sword Art Online: Điểm mặt 3 trường kiếm "ngầu lòi" mà Kirito sử dụng để tung hoành ở Aincrad

Cùng điểm qua 3 thanh kiếm mà "Thánh chơi game" Kirito sử dụng để tung hoành ở Aincrad trong Sword Art Online nhé!

Anneal Blade

Anneal Blade là một thanh kiếm one-hand có được từ một phần thưởng của nhiệm vụ Secret Medicine of the Forest trong Sword Art Online (SAO). Người sử dụng có thể áp dụng 8 lần nâng cấp lên thanh kiếm Anneal Blade này.

Kirito lần đầu tiên đến ngôi làng Horunka cùng với Klein sau khi kết thúc sự kiện hướng dẫn của Kayaba Akihiko. Là người đầu tiên đến Horunka và thực hiện nhiệm vụ Secret Medicine of the Forest. Sau khi bắt đầu nhiệm vụ, Kirito quyết định đi về phía tây để tìm kiếm một item từ con quái Little Nepenthes. Hơn một tiếng sau, Kirito trở về nhà NPC, để hoàn thành nhiệm vụ, và đó cũng là lúc cậu được thưởng thanh Anneal Blade.

Sword Art Online: Điểm mặt 3 trường kiếm ngầu lòi mà Kirito sử dụng để tung hoành ở Aincrad - Ảnh 1.

Kirito đã dùng thanh Anneal Blade +6 và có màn "song kiếm hợp bích" với Asuna để đánh bại IIIfang the Kobold Lord. Đây chính là trùm cuối của tầng 1 Aincrad nhờ vào chiến thuật "Switch and Pot" (đổi chỗ thay phiên) trong một bữa tiệc nho nhỏ do Diavel dẫn đầu.

Dark Repulser

Dark Repulser là một thanh trường kiếm one-hand, được Lisbeth tạo ra dành riêng cho Kirito từ một mảnh Crystallite Ingot. Trong anime, Dark Repulser có màu trắng của nước. Tay cầm của nó có màu đậm hơn phần còn lại và hoàn toàn thẳng. Ở trung tâm của phần đốc kiếm là một viên đá quý "aquamarine" lớn.

Sau khi phá vỡ một trong những thanh kiếm đáng giá nhất của Lisbeth, Kirito và Lisbeth đã lên đường tìm kiếm một tinh thể có tên là Crystallite Ingot, một nhiệm vụ đặc biệt. 2 người nghe tin ở dãy núi phía Tây trên tầng 55 của Aincrad, có một con rồng được đồn là chiếm giữ mỏ khoáng sản quý giá. Sau khi vô tình bị đẩy xuống hố và ngủ qua đêm ở đó, cả 2 đã tìm thấy một mảnh Crystallite Ingot. Đây là phân của rồng, nhưng vẫn chưa lấy được vì phân rồng bị mắc kẹt. Bằng sự nhanh trí của mình thì Kirito tìm cách tóm lấy đuôi con rồng khi nó trở về tổ và sau đó lấy thành công mảnh Crystallite Ingot. Sau khi trở lại cửa hàng của Lisbeth, Dark Repulser đã được rèn lên từ mảnh phân rồng này.

Sword Art Online: Điểm mặt 3 trường kiếm ngầu lòi mà Kirito sử dụng để tung hoành ở Aincrad - Ảnh 2.

Khi mới hoàn thành xong thì Kirito vung thanh kiếm để kiểm tra trọng lượng của nó và nhận xét là Dark Repulser khá nặng, cậu tỏ ra thích thú với thanh kiếm mới này của mình. Rất tiếc khi thanh Dark Repulser mà Kirito yêu thích này đã bị phá hủy trong cuộc chiến với Heathcliff trên tầng 75 của arc Aincrad.

Elucidator

Elucidator là thanh kiếm chính đồng hành cùng Kirito trong Sword Art Online. Thanh kiếm này rơi ra sau khi đánh bại boss ở tầng 50. Sau đó, nó đã được tăng lên +45/50 bởi Lisbeth.

Elucidator là một thanh kiếm màu đen với viền xám và có độ cân bằng được Kirito cho là hoàn hảo. Lưỡi kiếm hoàn toàn màu đen giống như phần còn lại của thanh kiếm và phần đốc cũng được thiết kế bắt mắt hơn các thanh kiếm bình thường. Đáng chú ý, một cây thánh giá nhỏ được khắc trên lưỡi kiếm, ngay dưới mũi của Elucidator.

Sword Art Online: Điểm mặt 3 trường kiếm ngầu lòi mà Kirito sử dụng để tung hoành ở Aincrad - Ảnh 3.

Thanh Elucidator là một biểu tượng của Kirito khi ở Sword Art Online. Đặc biệt khi sử dụng cùng với thanh Dark Repulser thì sẽ kích hoạt kĩ năng có một không hai Dual Blades (song kiếm) và cấp độ cuối của nó Starburst Stream, một tuyệt kỹ có tổng cộng 16 phát chém đôi liên tục chỉ trong một thời gian ngắn.

Trên đây là 3 thanh trường kiếm đã gắn liền với "Thánh chơi game" Kirito trong Sword Art Online. Các bạn yêu thích thanh kiếm nào và cho rằng nó lợi hại nhất? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!