Sword Art Online: Nhìn lại cái chết của Eugeo, người bạn thân đầu tiên của "Hắc kiếm sĩ" Kirito

Cái chết của Eugeo người bạn thân lâu năm của Kirito trong hồi cuối của Sword Art Online Alicization để lại nhiều tiếc nuối cho người xem.

Là một trong ba nhân vật chính của Sword Art Online Alicization, việc Eugeo. Nhưng thật bất ngờ, Eugeo bất ngờ hy sinh và cho tới nay cái chết của cậu vẫn để lại nhiều khắc khoải cho người xem.

Eugeo là người bạn thân thiết đầu tiên của Kirito

Sword Art Online đã quá nổi tiếng với yếu tố harem, những cô gái này luôn vây quanh nam chính của chúng ta. Tuy nhiên, nếu không tính Asuna thì thực sự không có nhiều nhân vật trong Sword Art Online được mô tả là bạn thân của Kirito. Klein và Agil, những nhân vật nam trong truyện, họ đều là bạn, nhưng họ đã lớn tuổi và ở những địa vị khác nhau trong cuộc sống so với Kirito. Và chỉ có Eugeo là người thích hợp nhất để làm người bạn thân đó.

Sword Art Online: Nhìn lại cái chết của Eugeo, người bạn thân đầu tiên của Hắc kiếm sĩ Kirito - Ảnh 1.

Eugeo là người bạn thân thiết đầu tiên của Kirito

Ngay từ lần đầu xuất hiện, người xem đã được chứng kiến một tình bạn nhanh chóng nảy nở. Khi những chuyến đi của họ bên ngoài Rulid bắt đầu, họ trở thành một phần của nhau, không thể tách rời, không thể xa cách. Điều này có thể là do cả 2 ở cùng độ tuổi và từ góc nhìn của người xem, thật vui mừng khi cuối cùng nhân vật chính cũng có được một người bạn nam chân chính sau tất cả thời gian dành cho Asuna, Suguha và Shino trong các arc trước đó. Tất cả những điều đó càng khiến chúng ta đau lòng hơn khi Kirito chỉ có thể nói những lời yêu thương và biết ơn đến bạn mình trong lúc Eugeo đang hấp hối.

Sword Art Online: Nhìn lại cái chết của Eugeo, người bạn thân đầu tiên của Hắc kiếm sĩ Kirito - Ảnh 2.

Tình cảm cả 2 dành cho nhau rất lớn

Eugeo và câu chuyện tình bạn với Kirito và Alice

Lần dive đầu tiên của Kirito vào Underworld thông qua Soul Translator của Rath đã đặt cậu thành một đứa nhóc. Mặc dù thời gian trong Underworld xảy ra nhanh hơn so với thế giới thực, Kirito thực chất đã sống mười năm ở đó, lớn lên cùng với Eugeo và Alice. Cho đến khi Alice bị bắt vì vi phạm điều cấm kị, cả ba không thể tách rời. Họ ăn cùng nhau, chơi trò chơi, đi khám phá và trở về nhà cùng nhau, giống như bất kỳ bộ ba bạn thân nào. Chính đây là thứ mà khiến nhiều độc giả ấn tượng nhất.

Ký ức thời niên thiếu của cả ba về khoảng thời gian này gần như bị chặn hoàn toàn sau đó do công nghệ của Rath. Nhưng người xem Sword Art Online vẫn hoàn toàn nhận thức được và gắn bó với mối quan hệ đặc biệt của ba người bạn Kirito, Eugeo và Alice.

Sword Art Online: Nhìn lại cái chết của Eugeo, người bạn thân đầu tiên của Hắc kiếm sĩ Kirito - Ảnh 3.

Eugeo và câu chuyện tình bạn với Kirito và Alice

Tiếc cho một Eugeo đầy cá tính

Khác với một Kirito mạnh mẽ, muốn bảo vệ người khác nhưng đôi khi tự phụ và liều lĩnh, Eugeo lại mang đến sự đối trọng hoàn hảo. Cậu tỏ ra khiêm tốn, tử tế, tuân theo các quy tắc và có một sự ngây thơ vô cùng duyên dáng. Cả hai dường như hoàn toàn đối lập nhau, nhưng họ luôn ở bên cạnh nhau, hỗ trợ lẫn nhau đạt được mục tiêu chung và riêng trong suốt chuyến đi của 2 người.

Sword Art Online: Nhìn lại cái chết của Eugeo, người bạn thân đầu tiên của Hắc kiếm sĩ Kirito - Ảnh 4.

Tính cách của Eugeo bổ sung rất hoàn hảo cho Kirito

Thế nhưng cuối cùng, thật đáng tiếc khi Eugeo không thể đồng hành cùng Kirito và Alice trong những thời khắc cuối cùng. Cho đến nay, cái chết của Eugeo luôn mang đến cho độc giả một sự tiếc nuối, khắc khoải về nhân vật nam có rất nhiều kỷ niệm cùng Kirito.