One Piece: Đánh ngã được cả Kaido nhưng tại sao Momonosuke vẫn chưa được Cửu Hồng Bao cứu?

Phải chăng Momonosuke đang bị các gia thần của mình bỏ quên hay Oda dành "đất diễn" này cho một nhân vật nào khác?

Trong One Piece chap 987, có một chi tiết đáng chú ý là cho tới thời điểm hiện tại Momonosuke vẫn đang bị xích trên đài xử tử. Cửu Hồng Bao sau đòn tấn công bất ngờ vào Kaido có vẻ đã không còn "quan tâm" tới nhiệm vụ giải cứu cho chúa công Momonosuke của họ nữa. Thay vào đó cả nhóm quyết định cùng với Kaido bước vào trận quyết chiến.

One Piece: Đánh ngã được cả Kaido nhưng tại sao Momonosuke vẫn chưa được Cửu Hồng Bao cứu? - Ảnh 1.

Trong One Piece chap 987 vẫn chưa có ai giải cứu Momonosuke (nguồn ảnh One Piece Fc in Viet Nam)

Nhiều độc giả thắc mắc rằng, Momonosuke đang gặp nguy hiểm là vậy, tại sao Cửu Hồng Bao lại không ưu tiên cứu chúa công của họ mà thay vào đó lại tiếp tục tấn công Kaido. Phải chăng họ tin tưởng rằng, thực sự chúa công của họ sẽ biết cách để thoát khỏi nguy hiểm, như lời tuyên bố của cậu khi bị Kanjuro bắt đi.

Để thoát khỏi sự giam giữ của Kaido, Momonosuke cần có đủ khả năng để làm điều đó. Phải chăng cậu bé này vẫn đang ẩn dấu một sức mạnh gì đó của bản thân và chưa bộc lộ nó ra. Chỉ đến thời khắc quyết định thì nhân vật này mới sử dụng. Momonosuke đã ăn trái ác quỷ Smile Rồng nhưng bị lỗi, cho tới nay cậu vẫn chưa thể hiện được sức mạnh gì với trái ác quỷ của mình.

One Piece: Đánh ngã được cả Kaido nhưng tại sao Momonosuke vẫn chưa được Cửu Hồng Bao cứu? - Ảnh 2.

Các Cửu Hồng Bao tin tưởng vào khả năng của Momonosuke

Thêm một trường hợp nữa, đó là việc giải cứu Momonosuke là "đất diễn" mà Oda dành cho một nhân vật khác. Hiện tại thì Marco, Zoro và Sanji là 3 ứng cử viên hàng đầu cho nhiệm vụ này.

Zoro cũng Kid và Law đang tấn công vào sân khấu trước lâu đài Kaido. Việc Hyori đã chia sẻ với Zoro về người anh trai của mình sẽ là lý do mà Zoro sẽ "tiện tay" để cứu cậu bé Momonosuke này.

One Piece: Đánh ngã được cả Kaido nhưng tại sao Momonosuke vẫn chưa được Cửu Hồng Bao cứu? - Ảnh 3.

Marco sẽ giải cứu con trai của Oden

Đối với Marco, độc giả đang mong chờ cuộc đụng độ của anh với King hỏa hoạn. Có thể thấy, hiện tại Kaido vẫn đang 1 mình chống Cửu Hồng Bao, còn King vẫn chưa xuất hiện trong One Piece chap 987. Rất có thể với tính cách thâm hiểm và toan tính của mình, King sẽ chú ý tới Momonosuke và dùng cậu để uy hiếp phe khởi nghĩa vào lúc cần thiết. Marco đang cùng con trai của Big Mom là Perospero đang tiến vào lâu đài Kaido. Rất có thể Phượng hoàng Marco sẽ có cuộc đụng độ chính thức với King hỏa hoạn và giải cứu Momonosuke, con trai của người đồng đội cũ Oden.

One Piece: Đánh ngã được cả Kaido nhưng tại sao Momonosuke vẫn chưa được Cửu Hồng Bao cứu? - Ảnh 4.

Sanji sẽ thể hiện khả năng của mình trong nhiệm vụ giải cứu Momonosuke

Còn Sanji, đây có thể nói là người mà nhiều độc giả mong đợi sẽ là nhân vật giải chứ Momonosuke nhất. Với năng lực mới của mình đến từ bộ áo giáp Raid Suit cùng khả năng tàng hình, Sanji sẽ có màn thể hiện của mình khi giải cứu Momonosuke.

Các bạn nghĩ sao về điều này, liệu Cửu Hồng Bao đang tạm thời "bỏ quên"Momonosuke hay việc giải cứu nhân vật này sẽ dành cho một người khác? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!