Tác giả Naruto tiết lộ ba nhân vật bị fan ghét lại là những người được kỳ vọng cao

Masashi Kishimoto cũng rất bất ngờ khi biết ba nhân vật được mình ưu ái lại bị người hâm mộ không ưa.

Tác phẩm Naruto của tác giả Masashi Kishimoto có rất nhiều nhân vật nổi bật, được khán giả yêu thích. Bản thân "cha đẻ" của Naruto cũng có sự thiên vị nhất định dành cho những đứa con trong câu chuyện của mình. Nhưng không phải sự thiên vị nào của tác giả cũng hợp ý với người hâm mộ.

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây vài năm, Kishimoto tiết lộ rằng ba trong số những nhân vật mà ông muốn thành công nhất cuối cùng lại trở thành ba nhân vật bị khán giả ghét nhất. Ông thậm chí còn bình luận về lý do có thể khiến điều này xảy ra.

Và dưới đây là 3 nhân vật đó:

Kimimaro

Tác giả Naruto tiết lộ ba nhân vật bị fan ghét lại là những người được kỳ vọng cao - Ảnh 2.

Đội trưởng của "Tứ quái làng Âm Thanh" là nhân vật yêu thích của Masashi Kishimoto trong Naruto (tác giả cũng tự nhận sở thích của mình rất kỳ lạ). Kimimaro cũng là một trong những nhân vật mà Kishimoto nghĩ sẽ thành công nhất với khán giả Naruto, nhưng cuối cùng lại xảy ra điều ngược lại.

Nói về lý do có thể dẫn đến sự căm ghét Kimimaro của khán giả, tác giả Naruto nói rằng có thể là do nhân vật này đã tự rút tủy xương của mình và sử dụng nó như một thanh kiếm. Đây có thể là một hình ảnh gây sốc đối với nhiều người, đặc biệt là khán giả nữ.

Sai

Tác giả Naruto tiết lộ ba nhân vật bị fan ghét lại là những người được kỳ vọng cao - Ảnh 3.

Một nhân vật khác bị cộng đồng người hâm mộ Naruto cực kỳ ghét, đó là Sai. Sai gia nhập Đội 7 sau khi Sasuke rời đi ở phần đầu của Naruto Shippuden. Mặc dù tác giả chưa bình luận về lý do tại sao nhân vật này lại bị ghét như vậy, nhưng người ta tin rằng cả ngoại hình và tính cách của Sai chính là lý do khiến người hâm mộ không thích anh chàng này.

Sakura

Tác giả Naruto tiết lộ ba nhân vật bị fan ghét lại là những người được kỳ vọng cao - Ảnh 4.

Sakura có lẽ từng là nhân vật bị ghét nhất trong anime/manga Naruto. Sakura góp mặt từ đầu tác phẩm, và bị ghét nhất từ đó đến mãi sau này. Kishimoto tiết lộ rằng khi tạo ra Sakura, anh ấy nghĩ rằng bằng cách thể hiện nội tâm của Sakura và thể hiện cảm xúc thật của một cô gái với khán giả, sẽ có nhiều người thích nhân vật này, đặc biệt là những người hâm mộ Naruto.

Nhưng sự thật lại trái ngược với những gì tác giả nghĩ. Bản thân Kishimoto cũng rất sốc và bối rối khi biết Sakura chính là nhân vật mà các fan ghét nhất. Điều nhiều người không thích là sự thô lỗ của cô nàng tóc hồng đối với Naruto và thường trở thành gánh nặng khi cuộc chiến bắt đầu.

Đối với những độc giả khó tính thì Sakura đã từng là hình mẫu tiêu biểu của tuyến nhân vật nữ phiền nhiễu, yếu ớt, ích kỉ, nhu nhược, bảo thủ và không tôn trọng cảm xúc của người khác.