Tác giả Tokyo Revengers phát hành bộ truyện mới với tên gọi Astro Royale

Sau khi manga Tokyo Revengers kết thúc thì tác giả Wakui Ken ngay lập tức bắt tay vào sáng tác bộ truyện tiếp theo với tên gọi Astro Royale.

Sau khi manga Tokyo Revengers kết thúc một cách “đầy sóng gió” thì tác giả Wakui Ken đã bắt tay vào sáng tác bộ truyện tiếp theo với tên gọi Astro Royale.

Tác giả Tokyo Revengers phát hành bộ truyện mới với tên gọi Astro Royale

Astro Royale mới chỉ phát hành chương đầu tiên trên Weekly Shonen Jump. Nguồn: Twitter

Astro Royale là bộ truyện mới nhất của tác giả Ken Wakui – cha đẻ của manga Tokyo Revengers. Bộ truyện mới được phát hành vào ngày 15/04 vừa qua và có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha. Tokyo Revengers đã kết thúc trên Tạp chí Weekly Shonen vào năm 2022 và có một cái kết gây tranh cãi mặc dù là Happy Ending cho tất cả các nhân vật liên quan. Không thể phủ nhận một sự thật là càng về cuối thì chất lượng của Tokyo Revengers càng sụt giảm và Ken Wakui cũng tỏ ra đuối sức trong việc triển khai câu chuyện. Chính vì thế mà khán giả lo lắng rằng Astro Royale sẽ đi vào vết xe đổ của tác phẩm trước khi bộ truyện mới cũng có mở đầu hấp dẫn và tiềm năng nhưng không loại trừ khả năng “đầu voi đuôi chuột”.

Astro Royale là tác phẩm đầu tay của Wakui Ken trên tạp chí Weekly Shonen Jump, điều này cũng có thể an ủi người hâm mộ phần nào khi các biên tập của Weekly Shonen Jump đều là những nhân viên dày dặn kinh nghiệm và có thể giúp tác giả định hướng câu chuyện một cách chuẩn xác hơn. Chương đầu tiên đã chính thức được phát hành trên toàn thế giới và tác phẩm mới này gần như khác biệt hoàn toàn so với Tokyo Revengers (dù vẫn có một vài chi tiết quen thuộc). Thay vì một tác phẩm khai thác chủ đề viễn tưởng với khả năng quay ngược thời gian của nhân vật chính thì Astro Royale lại tập trung vào một câu chuyện tổng thể khi rất nhiều nhân vật sở hữu siêu năng lực.

Đường dài mới biết ngựa hay, có màn ra mắt thành công không có nghĩa là bộ truyện mới của Wakui Ken sẽ giữ chân được khán giả đến phút chót. Khán giả đã thất vọng một lần, chỉ mong rằng tác giả đã rút ra được bài học và cải thiện những thiếu sót của bản thân trong tác phẩm mới.

Người hâm mộ chỉ mong chất lượng của bộ truyện mới sẽ ổn định. Nguồn: Twitter

Astro Royale theo chân Hibaru Yotsurugi, mang trong mình huyết thống của Gia tộc Yotsurugi, một băng Yakuza vô cùng khét tiếng. Cha cậu đã nhận nuôi thêm 12 anh chị em, tất cả họ đều tham gia băng đảng và phụ giúp ông quản lý mọi việc, tuy vậy ai cũng có tham vọng cho riêng mình. Khi cha của Hibaru qua đời, ông nói với Hibaru rằng ông muốn cậu lãnh đạo gia đình Yotsurugi với sự hỗ trợ của anh trai Terasu.

Trong khi đó Hibaru nói với những người khác là Terasu đã được chọn làm người kế vị, vì cậu biết rằng băng nhóm sẽ tan rã nếu bản thân mình được chọn. Cậu muốn trở thành một Yakuza với lý tưởng trong sáng giống cha mình, nhưng rõ ràng đó không phải là điều mà những người còn lại trong gia đình mong muốn. Tình thế yên bình của gia tộc đã có chuyển biến sau một lần mưa sao băng xuất hiện.

Hibaru phát hiện ra mình có năng lực đặc biệt (được gọi là “Astro”) cùng với nhiều người khác trong gia đình. Đó cũng là thời điểm mà cuộc chiến tranh giành quyền lực và quyền kiểm soát bắt đầu khi tất cả mọi người thể hiện ra dã tâm của bản thân.

Dự án One-Punch Man live action đang trong quá trình sản xuất

tại đây.