Tài tử Doctor Strange và nữ diễn viên Spider-man "ghim" nhau ở phim trường

Hai diễn viên đã tỏ thái độ không lấy gì làm dễ chịu khi trông thấy nhau trên phim trường

The Power of the Dog là bộ phim mới chuẩn bị ra mắt trên Netflix với sự tham gia của Benedict Cumberbatch và Kirsten Dunst đóng chính. Thế nhưng trên trường quay đã xuất hiện tình trạng hai diễn viên "không nói với nhau một câu nào cả".

The Power of the Dog kể về một ông chủ nông trại độc đoán - Phil Burbank (Benedict Cumberbatch) luôn cay độc với chị dâu mới (Kirsten Dunst) và đứa con nhỏ. Tuy nhiên dần dà, giữa Phil và cậu bé ấy hình thành một mối quan hệ phức tạp.

Theo Benedict Cumberbatch, để hoàn thành tốt vai diễn, hóa thân thành một gã cao bồi đáng sợ, anh đã sử dụng "method acting -  một phương pháp diễn xuất nhập tâm vào tâm lý nhân vật. Thậm chí khi không đứng trước máy quay, Benedict Cumberbatch vẫn giữ nguyên thái độ và tính cách của nhân vật.

Trong bài phỏng vấn mới đây với trang NME, Benedict Cumberbatch đã hé lộ rằng anh và bạn diễn Kirsten Dunst đã không nói chuyện với nhau nửa lời, tất cả là để trở nên nhập tâm hết có thể. Nữ diễn viên cũng quyết định sử dụng biện pháp tương tự, và thế là cả hai "cạch mặt", hằn học với nhau suốt thời gian quay phim.

"Tôi không muốn xấu tính với Kirsten, nhưng tôi phải nhập tâm vào vai diễn. Vậy nên tôi không buồn nói chuyện với cô ấy trên trường quay. Cô ấy cũng thế. Chúng tôi đối xử với nhau rất tiêu cực. Chúng tôi như đối đầu nhau luôn," nam diễn viên kể lại.

Trong bộ phim này, nữ diễn viên Kirsten Dunst thủ vai Rose - chị dâu mới của Phil. Đây là nhân vật luôn ở trong trạng thái đối đầu với Phill mọi lúc mọi nơi. Chính vì vậy, có thể thấy sự căng thẳng giữa hai diễn viên trong quá trình quay là rất dễ hiểu.

The Power of the Dog sẽ chính thức ra mắt trên Netflix từ ngày 1/12. Hiện tại, phim đang nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ phía các nhà phê bình. 

MỤC LỤC [Hiện]