Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa 'hot' trở lại nhân dịp mừng sinh nhật 5 tuổi

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa mừng sinh nhật 5 tuổi leo thẳng hotsearch khiến dân tình "cả bên Tàu lẫn bên ta" quyết cày lại phim.

Theo thông tin mới nhất, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa mừng sinh nhật 5 tuổi, leo thẳng hotsearch xứ Trung khiến dân tình “cả bên Tàu lẫn bên ta” đều rần rần quyết định cày lại phim trong dịp nghỉ Tết 2022.

Đây là bộ phim tiên hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Phim được phát sóng đầu năm 2017 và ngay lập tức gây sốt màn ảnh nhỏ, khiến khán giả mê mệt. Và Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa cũng là một trong số ít những bộ phim tiên hiệp, trong 10 năm trở lại đây của điện ảnh Trung Quốc, vẫn bám trụ dai dẳng trên các bảng xếp hạng mức độ được quan tâm. Thậm chí, gần đây nhất, Thập Lý Đào Hoa còn lọt Top 10 bộ phim truyền hình được yêu thích nhất tại Trung Quốc.

Từ khóa ‘Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa tròn 5 năm phát sóng” đã leo thẳng hotsearch xứ Trung khi Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đăng weibo tương tác, chúc mừng sinh nhật 5 tuổi của bộ phim.

Ngoài ra, trong khoảng thời gian đầu năm 2020, khi Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư phát sóng, Thập Lý Đào Hoa vẫn thường xuyên được điểm mặt nhắc tên và được so sánh với phần này. Tuy nhiên, có một sự thật phải được công nhận đó là Chẩm Thượng Thư dù rất thành công nhưng không thể ngang trình với “phần tiền truyện” được.

Nội dung của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa kể về mối tình nhiều khúc mắc, trắc trở giữa thượng thần 9 vạn tuổi Bạch Thiển của Thanh Khâu với thái tử thiên tộc Dạ Hoa 3 vạn tuổi. Ban đầu, họ được định hôn bởi Thiên Đế và Bạch Đế mà không hề biết rõ về đối phương. Nhưng về sau, họ nhận ra đối phương chính là người mình luôn tìm kiếm hàng trăm năm qua. Họ cùng nhau đi qua những hiểu lầm, hiểm nguy, bi thương để đến được bến bờ hạnh phúc. Đặc biệt là sau thành công của vai diễn Dạ Hoa, tên tuổi của nam diễn viên Triệu Hựu Đình lên như diều gặp gió. Thậm chí, tạo hình Dạ Hoa của anh còn được coi là kinh điển và được đưa lên nhiều sân khấu của các chương trình giải trí. Trước đó, Triệu Hựu Đình – chồng của nữ diễn viên Cao Viên Viên không sở hữu danh tiếng quá nổi bật.

Có một điều đặc biệt khác đó là sau thành công vang dội của Thập Lý Đào Hoa, cặp phụ Phượng Cửu – Đông Hoa Đế Quân do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đóng chính vô cùng được yêu thích. Đây cũng chính là một trong những bước đệm vững chắc để Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang năm trọn trong tay hai vai chính của Chẩm Thượng Thư. Có thể nói, Thập Lý Đào Hoa quy tụ nhiều “gà cưng” của công ty giải trí Gia Hành, nơi quản lý Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Trương Bân Bân, Chúc Tự Đan, Hoàng Mộng Oánh, Lưu Nhuế Lân… Đây cũng là bệ phóng giúp các diễn viên trẻ của công ty Gia Hành vươn xa nhanh hơn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

tại đây.