Tập 3 WandaVision để nữ chính có thai rồi đẻ luôn trong ngày cực vội như chạy deadline, tìm hoài không lấy logic ở đâu?

Trong tập 3 của WandaVision, vũ trụ Marvel mang đến cho khán giả những tình tiết cực kỳ lạ lùng mà cũng rất gay cấn.

Bom tấn truyền hình Marvel mang tên WandaVision đã chính thức cho ra mắt tập 3. Tiếp nối câu chuyện của 2 phần trước và vẫn giữ vững phong cách sitcom hài hước, kỳ dị, tập 3 của WandaVision chứa đựng hàng loạt tình tiết "ảo lòi" liên quan tới quá trình sinh nở của nàng phù thủy Wanda. Ngoài ra, khu dân cư Westview càng ngày càng có nhiều biểu hiện lạ, cũng như sự can thiệp của tổ chức SWORD bí ẩn tới cuộc sống của Wanda - Vision ngày càng mạnh mẽ hơn.

Tập 3 WandaVision để nữ chính có thai rồi đẻ luôn trong ngày cực vội như chạy deadline, tìm hoài không lấy logic ở đâu? - Ảnh 1.

Bụng Wanda trở nên to một cách bất thường trong ngày

Tập phim mở đầu với phong cách thập niên 1970, có màu sắc và bối cảnh căn nhà cũng có phần khác biệt. Cô nàng Wanda ngay sau khi có thai thì thai kỳ phát triển vượt bậc, từ sáng đến chiều là bụng đã to ngang ngửa. Thậm chí, sự tính toán của Vision cũng không thể đuổi kịp được tốc độ mang thai thần tốc của Wanda. Mỗi khi cảm nhận cơn đau của thai kỳ, căn nhà của Wanda lại có nhiều biến cố kỳ lạ: mưa rơi trong nhà, đồ đạc cháy nổ, sinh vật lạ xuất hiện... Khi Vision bày tỏ thái độ bất an và bắt đầu tò mò về mọi chuyện đang diễn ra, phim bất ngờ "tua ngược" và mọi suy tư của anh dường như biến mất.

Tập 3 WandaVision để nữ chính có thai rồi đẻ luôn trong ngày cực vội như chạy deadline, tìm hoài không lấy logic ở đâu? - Ảnh 2.

Cô nàng liên tục trải qua sự đau đớn của "mẹ bỉm" mang thai

Tập 3 WandaVision để nữ chính có thai rồi đẻ luôn trong ngày cực vội như chạy deadline, tìm hoài không lấy logic ở đâu? - Ảnh 3.

Căn nhà xuất hiện nhiều điều kỳ lạ, hài hước

Tập 3 WandaVision để nữ chính có thai rồi đẻ luôn trong ngày cực vội như chạy deadline, tìm hoài không lấy logic ở đâu? - Ảnh 4.

Khi Wanda vỡ nước ối, cả nhà cũng mưa luôn rất kỳ cục

Trong lúc Vision vội vã đi tìm bác sĩ đến đỡ đẻ cho vợ, Wanda ở nhà lại tiếp đón người hàng xóm bất ngờ là Geraldine. Vị khách lạ này có phần tọc mạch, tuy nhiên lại xuất hiện đúng lúc Wanda lâm bồn. Geraldine giúp Wanda hạ sinh 1 đứa bé, đặt tên là Tommy. Lúc sau, Wanda bất ngờ lên cơn đau một lần nữa và đẻ ra thêm đứa trẻ. Lần này, Vision là người đỡ đẻ và đứa bé được đặt tên là Billy. Đáng chú ý, 2 đứa trẻ khi sinh ra trông đã lớn phổng phao đến lạ.

Tập 3 WandaVision để nữ chính có thai rồi đẻ luôn trong ngày cực vội như chạy deadline, tìm hoài không lấy logic ở đâu? - Ảnh 5.

Geraldine là cô hàng xóm kỳ lạ bỗng dưng xuất hiện trong nhà Wanda

Tập 3 WandaVision để nữ chính có thai rồi đẻ luôn trong ngày cực vội như chạy deadline, tìm hoài không lấy logic ở đâu? - Ảnh 6.

Vòng cổ của Geraldine có ký tự logo của SWORD

Lúc này, Vision bắt đầu phát hiện nhiều động thái kỳ lạ của hàng xóm. Họ dường như đang cố nói với anh điều gì đó, tuy nhiên vẫn vô cùng sợ hãi và bị cản lại. Trong nhà, Wanda sau khi hạ sinh hai đứa trẻ song sinh thì bất ngờ nhắc đến người anh trai Pietro của mình. Bỗng nhiên, Geraldine đặt câu hỏi: "Anh ta bị giết bởi Ultron đúng không?". Đây thực sự là tình tiết đã xảy ra trong phần phim Avengers: Age of Ultron trước đó. Wanda trở nên nghi ngờ về nguồn gốc của người hàng xóm lạ mặt. Đáng chú ý, trên cổ Geraldine cũng đeo sợi dây chuyền có logo của tổ chức SWORD làm Wanda chú ý.

Tập 3 WandaVision để nữ chính có thai rồi đẻ luôn trong ngày cực vội như chạy deadline, tìm hoài không lấy logic ở đâu? - Ảnh 7.

Geraldine giúp Wanda hạ sinh một bé trai

Tập phim kết thúc khi Vision càng ngày càng trở nên hoang mang về sự tồn tại của khu dân cư Westview. Đồng thời, Geraldine bị Wanda dùng sức mạnh "thổi bay" ra khỏi Westview, bay về thế giới thực tại. Dường như cô ta chính là một nhân viên của SWORD đang tìm cách xâm nhập và ngăn cản sự bành trướng của năng lực đang phát sinh từ Wanda.

Tập 3 WandaVision để nữ chính có thai rồi đẻ luôn trong ngày cực vội như chạy deadline, tìm hoài không lấy logic ở đâu? - Ảnh 8.

Các hàng xóm hành xử, bàn tán kỳ lạ ở bên ngoài nhà Vision

Wanda bắt đầu chất vấn Geraldine lia lịa khi nhận ra cô nàng này biết quá nhiều thứ

Tập 3 WandaVision để nữ chính có thai rồi đẻ luôn trong ngày cực vội như chạy deadline, tìm hoài không lấy logic ở đâu? - Ảnh 10.

Cảnh phim cuối hé lộ không gian hiện đại xung quanh khu cư dân Westview

Như vậy, tập 4 của phim hứa hẹn sẽ càng trở nên gay cấn hơn, khai thác sâu hơn vào kế hoạch của SWORD cũng như giải thích một vài chi tiết gây lấn cấn ở 3 tập phim vừa rồi. Khán giả cũng đang bắt đầu phân tích hàng loạt những chi tiết "easter egg" thú vị xuất hiện trong phim.

WandaVision khởi chiếu tập mới vào thứ 6 hàng tuần.

Nguồn ảnh: Marvel

Tập 3 WandaVision để nữ chính có thai rồi đẻ luôn trong ngày cực vội như chạy deadline, tìm hoài không lấy logic ở đâu? - Ảnh 11.