TẬP CUỐI Điên Thì Có Sao ngọt muốn xỉu: Anh trai khờ chính thức "nhường" Kim Soo Hyun cho em dâu rồi cả nhà ơi!

Có lẽ lâu rồi các fan phim truyền hình Hàn Quốc mới chứng kiến một bộ phim có cái kết nhẹ nhàng và ngọt ngào như Điên Thì Có Sao.

Sau màn tỏ tình ở tập 15, Go Moon Young (Seo Ye Ji) và Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) đã chính thức làm hòa bằng một nụ hôn nóng bỏng ở tập 16 Psycho But It’s Okay (Điên Thì Có Sao). Thậm chí, cả hai đã qua đêm cùng nhau, đúng như nguyện vọng của Go Moon Young suốt bao lâu nay.

Moon Kang Tae và Go Moon Young đã làm lành cùng nhau.

Cả hai cuối cùng cũng có một đêm mặn nồng.

Trong khi Moon Young quyết định tiếp tục câu chuyện dang dở thì Sang Tae (Oh Jung Se) xin nghỉ làm thêm để chính thức trở thành họa sĩ. Trước khi kết thúc mọi chuyện, Moon Young đến tạm biệt mẹ lần cuối. Sang Tae thì sửa chữa lại bức tranh tại bệnh viện. Giám đốc của Moon Young đã có bản thảo để đền bù số tiền lỗ vốn trước đó. Các bệnh nhân của bệnh viện tâm thần Ổn Định đã trở về với cuộc sống bình thường, hạnh phúc. Cái kết có hậu cũng đã đến với mọi nhân vật trong bộ phim.

Các bệnh nhân của bệnh viện Ổn Định đã dần trở lại cuộc sống bình thường.

Go Moon Young xuất bản quyển truyện cuối cùng của cô.

Quyển truyện cuối cùng của Moon Young là tóm tắt toàn bộ quá trình cô và những bệnh nhân tại bệnh viện Ổn Định vượt qua ám ảnh tâm lý. Trong khi đó, viện trưởng đã mua một chiếc xe cắm trại như một cách để trả công cho bức tranh của Sang Tae. Ước mơ của cả ba giờ đây đã trở thành hiện thực.

Viện trưởng đã mua một chiếc xe cắm trại như một món quà cho cả ba.

Cả ba cùng đi du lịch...

... và tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Khi chuyến đi đã kéo dài đến một giai đoạn nhất định, Sang Tae quyết định rút ra để Kang Tae có thể sống cuộc sống của riêng mình. Lời tạm biệt chan chứa những giọt nước mắt hạnh phúc là một cái kết đầy cảm động mà ekip sản xuất đã mang đến cho khán giả.

Sang Tae rời đi để Kang Tae có thể sống cho riêng mình.

Kang Tae thật sự rất hạnh phúc vì quyết định của anh trai.

Điên Thì Có Sao hiện đã phát hành trọn bộ. Secret Forest 2 sẽ nối sóng bắt đầu từ 15/8 lúc 19h (giờ Việt) thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.