TẬP CUỐI Hometown Cha-Cha-Cha ngọt sâu răng: Shin Min Ah cầu hôn Kim Seon Ho, có cả cảnh giường chiếu đây này!

Tất cả các nhân vật của Hometown Cha-Cha-Cha đều có kết thúc viên mãn.

Mở đầu tập cuối Hometown Cha-Cha-Cha là đám tang của bà Gam Ri. Thay vì khóc thương, cả làng lại tổ chức tiệc ăn uống vì đó là mong ước cuối cùng của bà. Về phần Doo Sik (Kim Seon Ho), anh cố gắng tỏ ra mạnh mẽ, thậm chí còn an ủi con trai bà Gam Ri. Ngày hôm sau, khi phát hiện ra lá thư mà bà gửi lại cho mình, Doo Sik cuối cùng cũng không thể kìm lòng mà khóc nức nở. Những người dân trong làng sau đó cũng dùng những cách của riêng mình để bày tỏ lòng thương tiếc tới bà Gam Ri.

TẬP CUỐI Hometown Cha-Cha-Cha ngọt sâu răng: Shin Min Ah cầu hôn Kim Seon Ho, có cả cảnh giường chiếu đây này! - Ảnh 1.
TẬP CUỐI Hometown Cha-Cha-Cha ngọt sâu răng: Shin Min Ah cầu hôn Kim Seon Ho, có cả cảnh giường chiếu đây này! - Ảnh 2.

Hye Jin (Shin Min Ah) cuối cùng quyết định ở lại Gongjin thay vì lên Seoul nhận một công việc tốt. Dù vậy Hye Jin vẫn phải lên Seoul công tác vài ngày, trong lúc đó, Sung Hyun lại bất ngờ về Gongjin chơi cùng Doo Sik, thực chất là vì muốn nghe những lời khuyên về chuyện tình cảm với biên kịch Wang.

TẬP CUỐI Hometown Cha-Cha-Cha ngọt sâu răng: Shin Min Ah cầu hôn Kim Seon Ho, có cả cảnh giường chiếu đây này! - Ảnh 3.

Sau chuyến đi Seoul, Hye Jin quyết định sẽ cầu hôn Doo Sik. Nghe lời người bạn, Hye Jin đến nơi hai người gặp nhau lần đầu để cầu hôn. Trên bờ biển, khi Hye Jin đang nói lời hoa mỹ thì Doo Sik chỉ trả lời ngắn gọn một câu "không". Hóa ra không phải Doo Sik từ chối mà vì anh cũng đã chuẩn bị cầu hôn nhưng bị "cướp cờ" nên cảm thấy bối rối. Cuối cùng Doo Sik cũng nói là lời cầu hôn, hai người quyết định sẽ dành phần đời còn lại để hạnh phúc bên nhau.

Không chỉ còn dừng lại ở một nụ hôn, Hye Jin và Doo Sik còn lần đầu "làm chuyện ấy", sau đó cũng thông báo chính thức với mọi người về việc mình sắp làm đám cưới.

TẬP CUỐI Hometown Cha-Cha-Cha ngọt sâu răng: Shin Min Ah cầu hôn Kim Seon Ho, có cả cảnh giường chiếu đây này! - Ảnh 5.

Câu chuyện của các nhân vật phụ cũng được giải quyết triệt để ở tập cuối. Sung Hyun và biên kịch Wang hẹn hò. Bố Do Ha bắt đầu hồi phục và tập đi. Giọng hát của Oh Yoon cuối cùng cũng được để ý tới, anh thậm chí còn được mời tham gia một show truyền hình lớn. Bí ẩn về người trúng số cuối cùng cũng sáng tỏ, hóa ra người may mắn đó là anh cảnh sát, anh quyết định dùng số tiền này để xây nhà, sống hạnh phúc bên Mi Seon.

Tập phim kết thúc khi Doo Sik và Hye Jin quyết định tự chụp ảnh cưới cùng nhau. Buổi chụp ảnh không mấy suôn sẻ khi hai người bị cả làng "bắt quả tang", đã vậy lại còn bị làm phiền bởi những cuộc điện thoại. Dù vậy cuối cùng thứ họ nhận lại là khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

TẬP CUỐI Hometown Cha-Cha-Cha ngọt sâu răng: Shin Min Ah cầu hôn Kim Seon Ho, có cả cảnh giường chiếu đây này! - Ảnh 6.
TẬP CUỐI Hometown Cha-Cha-Cha ngọt sâu răng: Shin Min Ah cầu hôn Kim Seon Ho, có cả cảnh giường chiếu đây này! - Ảnh 7.

Nguồn ảnh: Tổng hợp