Gia Đình Là Số 1 hết bao năm, netizen vẫn miệt mài réo tên hội nhân vật đáng ghét nhất

Không có nhân vật phản diện nhưng Gia Đình Là Số 1 phần 2 vẫn có hội nhân vật khiến khán giả sôi máu.

Lên sóng từ năm 2009, Gia Đình Là Số 1 phần 2 không chỉ là phần phim hot nhất series kinh điển này mà còn giữ được sức hút đến tận bây giờ. Đặc biệt với khán giả Việt, bộ phim này với phiên bản lồng tiếng vẫn liên tục được khán giả xem đi xem lại. Mới đây trên mạng xã hội, khán giả còn tranh cãi xem ai mới là nhân vật đáng ghét nhất trong bộ phim kinh điển này.

Gia Đình Là Số 1 hết bao năm, netizen vẫn miệt mài réo tên hội nhân vật đáng ghét nhất - Ảnh 1.

1. Shin Se Kyung

Dễ hiểu khi Shin Se Kyung (Shin Se Kyung) bị réo tên đầu tiên trên "bảng vàng". Là nữ chính nhưng diễn xuất tệ, nhân vật nhạt nhòa đã thế cô còn bị đồn là người yêu cầu biên kịch sửa kết phim, điều này khiến bao năm Shin Se Kyung vẫn là cái tên bị ném đá nhiều nhất.

Gia Đình Là Số 1 hết bao năm, netizen vẫn miệt mài réo tên hội nhân vật đáng ghét nhất - Ảnh 2.

2. Shin Shin Ae

Shin Shin Ae (Seo Shin Ae) dù là một cô bé nhưng cũng lọt top những nhân vật khiến khán giả không vừa mắt. Là em gái của Se Kyung, Shin Ae học giỏi, biết điều nhưng rất tham ăn, đôi khi quá tinh ranh và khó bảo. Hoặc chỉ đơn giản, Shin Ae là em của Shin Se Kyung nên bị ghét lây chị gái thôi!

Gia Đình Là Số 1 hết bao năm, netizen vẫn miệt mài réo tên hội nhân vật đáng ghét nhất - Ảnh 3.

3. Chung Heri

"Thánh đanh đá" Heri (Jin Ji Hee) tất nhiên cũng không "thoát kiếp nạn". Là cháu gái út nhà họ Lee, Heri được nuông chiều sai cách, sống sung sướng nhưng không thực sự được quan tâm khiến tính khí nóng nảy, thích độc chiếm mọi thứ và ưa bạo lực. Nhờ vào những lời thoại tạo trend và giọng lồng tiếng đáng yêu, Heri được "bớt ghét" ở Việt Nam.

Gia Đình Là Số 1 hết bao năm, netizen vẫn miệt mài réo tên hội nhân vật đáng ghét nhất - Ảnh 4.
Gia Đình Là Số 1 hết bao năm, netizen vẫn miệt mài réo tên hội nhân vật đáng ghét nhất - Ảnh 5.

Nguồn: Tổng hợp