Nghe tin “đối thủ Triệu Lộ Tư” diễn Lên Nhầm Kiệu Hoa remake, dân tình phản đối rần rần vì “sặc mùi trà xanh”

Điền Hi Vi được cho sẽ vào vai Lý Ngọc Hồ - nhân vật huyền thoại của Huỳnh Dịch trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý.

Ngày 16/10, trên Weibo lại lan truyền thông tin về dàn cast của Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý bản 2021. Điền Hi Vi sẽ thủ vai Lý Ngọc Hồ - cô gái con nhà võ mạnh mẽ mà Huỳnh Dịch từng đóng trong phiên bản 2000. Cô vốn được gả cho một tướng quân cao số, từng "khắc chết" hai người vợ. Nhưng do một nhầm lẫn trên đường đi, cô vào nhầm kiệu hoa của Đỗ Băng Nhạn, gả đến một gia đình khác.

Điền Hi Vi thế vai Huỳnh Dịch

Đóng cặp với Điền Hi Vi là nam diễn viên Mã Văn Viễn. Anh vào vai thiếu gia ốm yếu bệnh tật Tề Thiên Lỗi, nhân vật từng được Nhiếp Viễn thể hiện khá thành công. Cặp đôi thứ 2 của bộ phim là Viên tướng quân và Đỗ Băng Nhạn chưa tìm được diễn viên.

Mã Văn Viễn thế vai Nhiếp Viễn

Cư dân mạng đa số không hề hài lòng với thông tin này. Nhiều người không có thiện cảm với Điền Hi Vi sau nghi án "trà xanh", cướp vai của Lý Lan Địch. Hình tượng của cô cũng không đủ mạnh mẽ để vào vai Lý Ngọc Hồ.

Bình luận của cư dân mạng:

- Phim này đừng remake, xin đấy Lý Ngọc Hồ của tôi, Điền Hi Vi không hợp vai này đâu, cũng không diễn được sự tinh nghịch ranh mãnh của Lý Ngọc Hồ đâu. Dưa thối đi để phim tuổi thơ của tui bình yên.

- Hết phim hay gì cả ngày đi remake vậy, phim tuổi thơ làm ơn để nó ở tuổi thơ đi.

- STOP!!! Với cái diễn xuất trợn mắt của cô này là toang. Mấy bộ diễn vai phụ bấm nút lướt qua muốn mòn luôn, diễn rất chán rất đơ. Cứ trợn mắt lên nhìn sợ thiệt sự.

- Thích Mã Văn Viễn lắm lắm luôn mà chị Vi sau vụ giật vai hồi trước thấy mất thiện cảm hẳn, giờ nhìn mặt chỉ thấy trà xanh.

- Điền Hi Vi đã từng là hình tượng trong sáng trong tôi dù diễn hơi lố, nhưng sau vụ mới đây chỉ thấy sặc mùi trà xanh.

Nguồn: Cbiz chuyển động 360

Điền Hi Vi sinh năm 1997, từng tham gia Người Bạn Thật Sự Của Tôi, Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế... Cô từng được báo Trung gọi là "bản sao Triệu Lộ Tư" vì ngoại hình và kiểu vai diễn tương tự đàn chị. Không biết có học tập gì hướng đi của Triệu Lộ Tư hay không mà cô cũng bị coi là "trà xanh" mới của làng giải trí xứ Trung.

Nghe tin “đối thủ Triệu Lộ Tư” diễn Lên Nhầm Kiệu Hoa remake, dân tình phản đối rần rần vì “sặc mùi trà xanh” - Ảnh 4.

Điền Hi Vi mất điểm nặng sau scandal

Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý bản mới vẫn xoay quanh hai tiểu thư trẻ tuổi lên đường thành thân chung ngày với nhau. Nào ngờ đâu, cả hai bị đưa đến nhầm hôn lễ, người này lại lấy chồng người kia. Thế nhưng sai lầm trớ trêu này vô tình lại là sợi tơ hồng đưa họ đến với tình yêu đích thực.

Phim hiện chưa định ngày khai máy chính thức.

Nguồn ảnh: Tổng hợp