Tập phim mới của anime Solo Leveling khiến nhiều fan hâm mộ bức xúc

Người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng sau khi A-1 Pictures phát hành tập phim đặc biệt cho anime Solo Leveling ở cuối những diễn biến của ss1.

Người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng khó chịu sau khi A-1 Pictures phát hành tập phim đặc biệt cho anime Solo Leveling ở cuối những diễn biến của ss1.

Tập phim mới của anime Solo Leveling khiến nhiều fan hâm mộ bức xúc

Tập phim mới của anime Solo Leveling khiến nhiều fan hâm mộ khó chịu. Nguồn: Twitter

Solo Leveling thật sự là một thương hiệu ăn khách, từ bản webtoon đình đám đến series anime chuyển thể của A-1 Pictures, tất cả đều được người hâm mộ nhiệt liệt ủng hộ, cho đến khi Studio sản xuất tự lấy đá đập vào chân mình. Tập mới nhất của anime Solo Leveling khiến người hâm mộ khó chịu và nhận về nhiều phản hồi tiêu cực, đây là lần đầu tiên mà phim phải gánh chịu làn sóng phản đối mạnh mẽ đến như vậy từ sau khi tác phẩm phát hành đến nay, đồng thời số điểm mà các fan giành cho tập mới trên các nền tảng cũng thuộc dạng “chạm đáy”.

Toàn bộ sự việc bắt đầu khi Studio sản xuất của anime Solo Leveling phát hành tập phim với tên gọi “How to Get Stronger”. Điều khiến các fan vô cùng khó chịu là tập phim này chẳng có tí nội dung mới nào, toàn bộ những gì mà khán giả được xem là một bản tóm tắt về nội dung của Solo Leveling.  Bản thân anime Solo Leveling chỉ có tám tập, ngoài ra với cốt truyện cực kỳ dễ hiểu thì việc dành ra một tuần chỉ để làm một tập phim tóm tắt là thừa thãi. Thà là Solo Leveling phát hành quanh năm như kiểu One Piece thì khán giả còn có thể thông cảm được, đằng này có vài tập phim mà Nhà Sản Xuất cũng cố câu thời gian cho được.

Anime Solo Leveling chỉ có thời lượng vài tập mà Studio còn cố câu giờ cho bằng được. Nguồn: Twitter

Rất nhiều fan tỏ ra khó hiểu khi A-1 Pictures lại tạo ra một bản tóm tắt đặc biệt thay vì đầu tư sức lực vào một tập phim nào đó? Dẫu biết Studio đang muốn câu thêm lượng người xem cho tác phẩm của họ, nhưng cách làm kém tinh tế này chỉ khiến mọi chuyện phản tác dụng. Hiện tại, tập mới của anime Solo Leveling có 63,8 nghìn lượt không thích (trên Crunchyroll), một con số cho thấy sự phẫn nộ của đông đảo khán giả.

Solo Leveling lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng, tại đây đã hơn một thập kỷ kể từ khi những ‘cánh cổng’ đột ngột xuất hiện, chúng là con đường kết nối thế giới với một chiều không gian khác. Kể từ đó, một số người đã thức tỉnh với sức mạnh siêu nhiên. Họ gọi những cá nhân này là ‘thợ săn’. Các thợ săn kiếm sống bằng cách sử chính dụng sức mạnh của mình để chinh phục các ngục tối bên trong cổng. Trong thế giới với đầy siêu năng lực gia này, thợ săn cấp thấp Jinwoo Sung được biết đến là ‘thợ săn yếu nhất của nhân loại’. Một ngày nọ, Jinwoo bị thương nặng khi đi vào ngục tối đôi cấp cao ẩn trong ngục tối cấp thấp. Ngay sau đó, một cửa sổ nhiệm vụ bí ẩn xuất hiện trước mặt anh. Trước bờ vực của cái chết, Jinwoo quyết định chấp nhận nhiệm vụ và bắt đầu thăng cấp… trong khi những người khác thì không. Anh đã được trao một cơ hội ngàn năm có một khi được chọn làm Người chơi của một chương trình có tên là Hệ thống và có được một khả năng độc nhất là gia tăng sức mạnh không giới hạn.

Jujutsu Kaisen: Hidden Inventory/Premature Death giành giải Anime of the Year dù chỉ có 5 tập

tại đây