Thảm họa cổ trang bất ngờ lập thành tích hot nhất màn ảnh, cặp chính kém sắc vẫn được khen "có tướng phu thê"

Bộ phim bị chê thảm họa này đã dần dần hot lên, còn đạt hạng 1.

Ở mảng phim dài tập chiếu mạng vừa được trang thống kê Vlinkage công bố, phim cổ trang Tích Hoa Chỉ do Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi đóng chính đã vươn lên vị trí thứ 1 với nhiệt độ cao nhất đạt đến mức 82. Ngoài ra theo công bố từ đoàn phim, tổng lượt xem tích lũy tính đến ngày 13/4 của phim đã vượt mốc 500 triệu, cho thấy mức độ phổ biến và quan tâm của khán giả dành cho dự án đang dần tăng cao.

Trên BXH nhân vật và diễn viên của Vlinkage, Hoa Chỉ của Trương Tịnh Nghi đã lọt vào top 5, chỉ xếp sau những cái tên khác như cặp Dương Tử - Hứa Khải của Thừa Hoan Ký, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.

Thảm họa cổ trang bất ngờ lập thành tích hot nhất màn ảnh, cặp chính kém sắc vẫn được khen có tướng phu thê - Ảnh 1.
Thảm họa cổ trang bất ngờ lập thành tích hot nhất màn ảnh, cặp chính kém sắc vẫn được khen có tướng phu thê - Ảnh 2.

Tích Hoa Chỉ đạt thành tích top 1, dần dần hot lên

Trước đó khi mới lên sóng, Tích Hoa Chỉ vấp phải hàng loạt lời chê bai, từ tạo hình nhân vật đến góc quay đều xấu tệ. Cả nam nữ chính Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi đều bị chê không hợp cổ trang, lộ nhiều khuyết điểm nhan sắc mà vốn dĩ chưa từng có khi đóng phim hiện đại. Đã vậy, phong cách quay "dìm hàng" của đạo diễn Chu Nhuệ Bân khiến nhiều cảnh trong Tích Hoa Chỉ bị chê thảm họa.

Thảm họa cổ trang bất ngờ lập thành tích hot nhất màn ảnh, cặp chính kém sắc vẫn được khen có tướng phu thê - Ảnh 3.
Thảm họa cổ trang bất ngờ lập thành tích hot nhất màn ảnh, cặp chính kém sắc vẫn được khen có tướng phu thê - Ảnh 4.

Tạo hình mới của cặp chính được khen ngợi

Giờ đây khi phim đã đi được nửa chặng đường, nhiều khán giả đã bắt đầu "quay xe", khen ngợi hình ảnh trong những tập sau đã cải thiện hơn trước. Ngoài ra, tính cách và hành động của các nhân vật trong phim khá tiến bộ và tinh tế, không bị "drama hóa" hay có những suy nghĩ khác xa lẽ thường. Chẳng hạn như trong một phân đoạn khi Hoa Chỉ phát hiện chuyện Cố Yến Tích che giấu thân phận, thay vì trách mắng giận dỗi thì cô chủ động tìm hiểu lý do và thông cảm cho quyết định của người mình yêu.

Thảm họa cổ trang bất ngờ lập thành tích hot nhất màn ảnh, cặp chính kém sắc vẫn được khen có tướng phu thê - Ảnh 5.

Khán giả bình luận:

- Sao cứ nhìn ra tướng phu thê là sao...

- Không ngờ 2 bạn này nhìn lại match nhau thế ấy.

- Mong 2 người tái hợp ở phim hiện đại, nhìn mấy bộ ảnh hiện đại đẹp cuốn ghê.

- Phim càng ngày càng được quan tâm nhiều hơn rồi.

- Trừ cảnh biến hình ghê rợn của nữ chính ra thì phim xem cũng khá chỉn chu, quay đẹp đó.

Tổng hợp từ Ký Giả Trung Hoa

Hiện tại, Tích Hoa Chỉ đang dần bước vào giai đoạn đau thương sau nửa đầu khá vui vẻ, nhẹ nhàng. Vừa qua, đoàn phim cũng đã tung ra tạo hình mới của cặp đôi chính, được khán giả đánh giá là khá bắt mắt so với những hình ảnh gây tranh cãi đầu phim. Nhiều netizen mong rằng nếu giữ được phong độ như hiện tại, Tích Hoa Chỉ rất có thể sẽ là "hắc mã" không ai ngờ trên đường đua cổ trang năm nay.