Thám tử lừng danh Conan: Vì 7 điều kiện này mà trái tim Shinichi luôn thuộc về Ran Mori?

Vì 7 điều này mà trong Thám tử lừng danh Conan từ đầu đến cuối anh chàng Shinichi vẫn dành trọn vẹn tình yêu dành cho Ran Mori.

Cô gái có trái tim dũng cảm

Ran Mori có tạo hình là một cô gái khá mảnh mai nhưng đầy mạnh mẽ, rất dũng cảm trong mọi tình huống, bất chấp khó khăn và nguy hiểm. Ran sắn sàng xông vào nguy hiểm bất chấp việc mình có gặp tai nạn nào hay không. Chính vì sự dũng cảm không sợ trời, sợ đất này mà Ran luôn khiến Shinichi (Conan) cảm thấy lo lắng, nhưng cũng vì vậy mà anh chàng luôn dành cho cô một sự cảm phục nhất định.

Thám tử lừng danh Conan: Vì 7 điều kiện này mà trái tim Shinichi luôn thuộc về Ran Mori? - Ảnh 1.

Ran Mori là cô gái có trái tim rất dũng cảm

Cô gái luôn hy sinh vì bạn bè xung quanh

Là một cô gái có tài nghệ võ thuật rất cao, Ran không hề e ngại, sẵn sàng đỡ đạn hay bản thân chịu chấn thương thay cho bạn bè. Thậm chí là người không quen biết với cô hay là kẻ thù. Chỉ cần có cơ hội cứu sống người khác thì cô nàng cũng sẵn sàng đưa thân mình ra để bảo vệ người đó thoát khỏi hiểm nguy.

Cô gái với trái tim chung thủy với Shinichi

Điều kiện này đã được chứng minh rõ ràng trong bộ truyện Thám tử lừng danh Conan. Đối với Ran Mori dù có xa cách đến đâu nhưng tình cảm vẫn một lòng một dạ với Shinichi. Cô luôn nhớ nhung rồi mong ước gặp gỡ nhưng Shinichi chỉ để lại những tia hy vọng không ngày trở về. Thứ mà Shinichi dành tặng cho cô là cuộc gặp trong bóng tối hay những cú điện thoại bất ngờ. Đợi chờ có phần vô vọng là vậy nhưng trái tim Ran vẫn chờ đợi và một lòng thủy chung với mối tình mang tên Shinichi.

Thám tử lừng danh Conan: Vì 7 điều kiện này mà trái tim Shinichi luôn thuộc về Ran Mori? - Ảnh 2.

Từ đầu đến cuối truyện Ran Mori chỉ dành tình cảm và luôn hướng về Shinichi

Cô gái có trái tim nhân hậu

Ran là cô gái mạnh mẽ có cá tính nhưng lại ít khi tức giận hay làm điều gì đó quá đáng với người khác, lúc mà Ran tỏ ra không hài lòng cô chỉ trách móc người khác vài ba câu mà thôi. Thực lòng, Ran Mori không đến nỗi "ác mồm ác miệng" nói là ghét là căm thù nhưng đằng sau lời nói đó là cả một tấm lòng nhân hậu sâu sắc

Cô gái có tâm hồn nhạy cảm

Đây là nét tính cách đặc trưng của Ran Mori, cô nhạy cảm trong nhiều vấn đề, đặc biệt là tình cảm. Conan đã nhiều lần bị Ran nghi ngờ là Shinichi, chỉ cần sơ sảy một chút thôi Ran cũng đã lập tức nghi ngờ rồi. Nếu Conan không sử dụng trí thông minh hoặc có sự giúp đỡ của Haibara và ông tiến sĩ Agasa thì có khi cậu đã bị Ran bóc trần sự thật Conan chính là Shinichi mất rồi.

Một cô gái hiếu thảo

Như chúng ta đã biết gia đình Ran Mori đã tan vỡ, bố mẹ ly thân và Ran sống cùng ông bố của mình. Tuy nhiên Ran không lúc nào là không chờ cơ hội hàn gắn tình cảm của hai ông bà Mori. Luôn lo lắng và trông chừng ông bố tốt bụng nhưng hậu đậu của mình và luôn tạo cơ hội cho hai người gần nhau. Ran Mori mong muốn một ngày nào đó ba người sẽ lại là một gia đình hạnh phúc như trước kia.

Thám tử lừng danh Conan: Vì 7 điều kiện này mà trái tim Shinichi luôn thuộc về Ran Mori? - Ảnh 3.

Đằng sau một cô gái mạnh mẽ, Ran Mori cũng rất yếu đuối

Một cô gái có trái tim yếu đuối cần được chở che

Sự yếu đuối ở đây được nói về trái tim của Ran khi chấp nhận sự thật vạch trần tội ác mà người đó lại chính là người thân nhất, từng là cô giáo của mình. Tính cách này được ảnh hưởng từ công lý của Shinichi. Sự thật những lúc như thế này Ran đã gục ngã và khóc rất nhiều nhưng nhờ có Shinichi, cô gái yếu đuối nhưng không kém phần mạnh mẽ này đã đứng dậy và tiếp tục tìm ra chân tướng của sự thật, tìm ra hung thủ của vụ án.

Đây cũng là lần hiếm hoi chúng ta thấy Ran yếu đuối như thế nào. Những lúc như vậy sẽ là cần thiết có một người bên cạnh và chở che cho Ran, đó chính là Shinichi.

Trên đây là 7 đức tính tuyệt vời, 7 điểm đã tạo ra khác biệt ở con người Ran Mori khiến cô trở thành cô gái có được tình yêu trọn vẹn của anh chàng Shinichi Kudo. Các bạn nghĩ sao về cặp đôi này, hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!