Thánh Spoil Tom Holland lại "vô tình" tiết lộ bộ cánh Người Nhện trong Spider-Man: Far From Home

Mới đây, Tom Holland lại tiếp tục tiết lộ bộ đồ mà Spider-Man sẽ diện trong phần phim tiếp theo với tựa để Far From Home do Marvel sản xuất.

Bạn biết chưa? Có khả năng Spider-Man sẽ trở lại với bộ đồ Nhện ở phần phim trước trong Spider-Man: Far From Home đấy.

Còn nhớ lần cuối cùng chúng ta thấy "bé Nhện" là trong Avengers: Infinity War khi chiến đấu với gã siêu ác nhân Thanos và bị tan biến bởi cái búng tay tận diệt nửa thiên hà. Lúc đó, Spider-Man khoác trên mình bộ độ Iron Spider do Stark chế tạo riêng cho Nhện.

Thánh Spoil Tom Holland lại vô tình tiết lộ bộ cánh Người Nhện trong Spider-Man: Far From Home - Ảnh 1.

Thế nên đã có một số cuộc tranh luận nổ ra về bộ trang phục Nhện mà Holland sẽ mặc cho phần tiếp theo của series Spider-Man và các fan vẫn đang tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề này.

Và có vẻ như câu trả lời đã có, vì chỉ vừa mới đây thôi Tom Holland đã đăng một đoạn video trên tài khoản Instagram kênh The Brothers Trust (nền tảng từ thiện do cha mẹ anh khởi xướng) hé lộ một số thông tin về Far From Home và công bố một cơ hội để xem bộ phim này.

Đáng lưu tâm là bộ đồ mà Holland mặc để xuất hiện trong đoạn video, đó là bộ đồ Spider-Man mà Peter đã mặc trong Civil War và Homecoming. Các fan tinh ý nhanh chóng đoán rằng có thể Tom lại vừa mới vô tình tiết lộ bộ đồ mà Peter sẽ mặc ở Far From Home.

Thánh Spoil Tom Holland lại "vô tình" tiết lộ bộ cánh Người Nhện trong Spider-Man: Far From Home

Mặc dù đây là lần đầu tiên các fan thực sự nhìn thấy Holland trong trang phục Nhện nói về Far From Home, nhưng đây không phải là bộ đồ duy nhất anh mặc đâu nhé! Theo một số nguồn tin khác, chúng ta đã thấy Holland trong bộ đồ chụp chuyển động giống như anh mặc ở Avengers: Infinity War. Ồ, vậy rốt cục thì Holland sẽ mặc bộ đồ nào trong bộ phim mới nhỉ?

Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải đợi cho đến khi có thêm thông tin về Spider-Man: Far From Home để biết được chính xác là bé Nhện sẽ mặc bộ trang phục nào.

Ngoài ra, chỉ mới hôm qua thôi Sony Pictures đã giới thiệu một logo chính thức cho bộ phim Spider-Man sắp tới, Far From Home. Hãng đã tận dụng tuyệt vời quan hệ đối tác của mình với Marvel Studios, bằng chứng là Peter Parker đã xuất hiện trong ba bộ phim MCU cho đến nay.

Thánh Spoil Tom Holland lại vô tình tiết lộ bộ cánh Người Nhện trong Spider-Man: Far From Home - Ảnh 3.

Về mặt thẩm mỹ, logo của bộ phim mới rất giống với logo Homecoming. Sự khác biệt đáng chú ý duy nhất là dòng chữ "Spider-Man". Vì không có nhiều sự khác biệt trong thiết kế logo, đó là một dấu hiệu cho thấy Far From Home sẽ tương tự như người tiền nhiệm của nó. Bạn có thể thấy rằng các thành viên chủ chốt của nhóm sáng tạo Homecoming (đạo diễn Jon Watts, đồng tác giả Chris McKenna và Erik Sommers) đang trở lại, thật tuyệt vời đúng không nào.

Và đây là lịch phát hành các bộ phim của Marvel ra mắt vào năm 2019:

• Captain Marvel (2019): ngày 08 tháng 3 năm 2019

• The Avengers 4 / Untitled Avengers Movie (2019): ngày 03 tháng 5 năm 2019

• Spider-Man: Far From Home: ngày 05 tháng 7 năm 2019