The Conjuring 3​: Ma Xui Quỷ Khiến ra mắt trailer thứ 2

03/06/2021 Trong vũ trụ kiếm hiệp Kim Dung, bang phái có số lượng đệ tử và phạm vi hoạt động đáng gờm nhất phải kể đến Cái Bang với nhiều biến cố xảy ra.

Vừa qua thì trailer thứ hai của bộ phim kinh dị The Conjuring 3: Ma Xui Quỷ Khiến được tung ra trước thềm ra mắt chính thức của phim.

Vừa qua thì trailer thứ hai cũng là trailer cuối cùng cho bộ phim kinh dị The Conjuring 3: Ám ảnh kinh hoàng đã chính thức ra mắt khán giả. Theo đó trailer 2 không chứa quá nhiều cảnh hù dọa mà thay vào là những chi tiết liên quan đến vụ án trong phần mới.

The Conjuring: Ma Xui Quỷ Khiến (tiếng Anh: The Conjuring: The Devil Made Me Do It ) là một bộ phim kinh dị siêu nhiên sắp ra mắt của Mỹ, được đạo diễn bởi Michael Chaves từ một kịch bản của David Leslie Johnson-McGoldrick. Bộ phim sẽ đóng vai trò là phần tiếp theo của Ám ảnh kinh hoàng (2013) và Ám ảnh kinh hoàng 2 (2016), và là phần thứ tám trong loạt phim Ám ảnh kinh hoàng. Patrick Wilson và Vera Farmiga sẽ trở lại vai trò của họ như các nhà điều tra và tác giả huyền bí Ed và Lorraine Warren, với James Wan cùng Peter Safran trở lại để hợp tác sản xuất dự án.

The Conjuring: Ma Xui Quỷ Khiến ban đầu dự kiến phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 11 tháng 9 năm 2020, nhưng do đại dịch COVID-19, bộ phim đã bị trì hoãn đến ngày 4 tháng 6 năm 2021.

The Conjuring 3: Ma Xui Quỷ Khiến ra mắt trailer thứ 2

The Conjuring 3: Ma Xui Quỷ Khiến ra mắt trailer thứ 2

Theo những thông tin đã được hé lộ thì The Conjuring 3: Ma Xui Quỷ Khiến được xây dựng dựa trên vụ giết người có thật do Arne Cheyenne Johnson thực hiện vào năm 1981. Johnson khai đã tự thú sau khi giết người và biện minh rằng bản thân anh đang bị quỷ ám, nó mới chính là kẻ thủ ác. Vài tháng trước, con quỷ này đã ám cậu em trai hôn phu của Johnson và bị nhà Warren trục xuất.

“Bộ phim hé lộ câu chuyện rợn người về khủng bố, sát nhân và thế lực quỷ dữ. Chúng khiến hai chuyên gia về các hiện tượng siêu nhiên là Ed và Lorraine Warren phải sững sờ. Đây là một trong những vụ án giật gân nhất họ từng giải quyết. Trận chiến giành giật linh hồn một cậu bé giữa nhà Warren với quỷ dữ đã kéo họ vào chuỗi sự kiện vô tiền khoáng hậu. Lần đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ, quỷ ám được sử dụng làm lý do biện hộ cho tội giết người”.

Chắc chắn với cốt truyện thú vị khi dựa trên một vụ án có thật trong lịch sử thì The Conjuring 3 sẽ rất hấp dẫn người xem. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh hiện nay thì chẳng có gì có thể đảm bảo cho doanh thu phòng vé của bộ phim này.

Tìm hiểu về các ‘đặc quyền’ mà Long Tinh sở hữu trong One Piece

tại đây.