The Rock khoe ảnh luyện cơ bắp chuẩn bị đóng phim DC

Anh sẽ vào vai Black Adam trong bộ phim cùng tên, đây là kẻ địch chính của siêu anh hùng Shazam trong truyện tranh

Mặc dù luôn thủ vai những nhân vật cơ bắp vạm vỡ thể hiện những pha hành động khó tin trên màn ảnh, Dwayne Johnson thực tế lại chưa hề vào vai bất cứ siêu anh hùng truyện tranh nào. Điều này sắp sửa thay đổi khi anh chuẩn bị vào vai phản diện/phản anh hùng của DC mang tên Black Adam trong bộ phim cùng tên sắp tới.

Dự án điện ảnh này có một hành trình tương đối chông gai, khi sự thiếu chắc chắn của vũ trụ điện ảnh DCEU cùng với lịch làm việc dày đặc của Johnson khiến nó vẫn chưa biết lúc nào được hoàn tất. Nhưng giờ thì fan DC có thể chắc chắn rằng Black Adam thực sự chuẩn bị bước lên màn ảnh.

Mới đây nam diễn viên đã đăng tải hình ảnh mình tập luyện vào vai Black Adam lên Instagram. Có thể thấy Dwayne Johnson tập luyện cực kỳ chăm chỉ, sao cho nhân vật của anh có vẻ cơ bắp oai phong nhất có thể:

Cựu đô vật nổi tiếng là người theo chế độ ăn uống tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt để phục vụ cho sự nghiệp điện ảnh của mình. Anh thường thực hiện chế độ dinh dưỡng đặc biệt có tên là "12 Labors" (12 chuyên gia thực hiện). Để nạp đủ protein và carbs cần thiết, The Rock ăn 7 bữa mỗi ngày, tương đương với hơn 5.000 calo và tất cả thực phẩm được cân đo chính xác theo khẩu phần quy định.

Trong truyện tranh DC, Black Adam được biết đến là kẻ địch chính của siêu anh hùng Shazam. Đây là nhân vật đã nhận được quyền năng của 6 vị thần, là Shazam thời cổ nhưng đã biến chất và trở thành Black Adam. Bộ phim dự kiến ra mắt vào 22 tháng 12 năm 2021.