Thông tin mới nhất về bộ phim cực hot - "Gambit"

Sự thành công của Deadpool cũng như series phim của Wolverine trước đây vừa đóng vai trò kích thích nhà sản xuất đưa Gambit đến với khán giả, nhưng cũng ngược lại thu hút hết nguồn lực khiến cho vai diễn của Tatum ngày càng xa khỏi màn ảnh.
Thông tin mới nhất về bộ phim cực hot -

Đến nay, khi mà series của Wolverine tạm thời dừng lại vì sự vắng mặt của Hugh Jackman, Remy LeBeau cuối cùng đã chính thức được ấn định thời điểm ra mắt.

Ngày ấn định ra mắt bộ phim độc lập của Gambit Remy LeBeau sẽ là 14/2/2019. Cùng vào thời điểm đó ở năm 2016, Deadpool đã tạo ra được một cú Hit rất lớn trên toàn thế giới dù cho budget đầu tư cho bộ phim đấy khá éo hẹp; hi vọng rằng Gambit cũng sẽ hưởng sái từ sự thành công của thánh Valentines.

Thời điểm khởi quay của Channing Tatum được ấn định là vào tháng 3 năm nay. Tính đến thời điểm này, toàn bộ dàn diễn viên, đạo diễn, đoàn phim đều đã sẵn sàng cho ngày bấm máy. Kịch bản đã hiện nay đang được chau chuốt lượt cuối trước khi đến tay diễn viên.

Người bạn lâu năm của Channing Tatum, Biên kịch Reid Carolin, là người được chọn để dàn dựng kịch bản cho Gambit. Biên kịch Carolin từng dành được rất nhiều thành công qua series phim về dàn trai nhảy cực chất trong Magic Mike.

Thông tin mới nhất về bộ phim cực hot -

Đạo diễn găn với cái tên Pirates of the Caribbean và The Ring là Gore Verbinski sẽ dẫn dắt toàn bộ đàn làm phim của Gambit. Việc Gore Verbinski mất cơ hội làm đạo diễn cho bộ phim A Cure for Wellness của 20th Century Fox dường như cũng là sự ưu ái của hãng làm phim với ông để tập trung vào chàng Remy LeBeau.

Thông tin mới nhất về bộ phim cực hot -

Như đã nói, nhân vật chính của bộ phim Remy LeBeau sẽ được Channing Tatum thể hiện. Nữ chính của bộ phim, cô nàng Bella Donna Boudraeux nóng bỏng, lãnh đạo của tổ chức sát thủ đặt tại New Orleans sẽ được thể hiện bởi Lizzy Caplan thay thế cho kế hoạch sử dụng nữ diễn viên Lea Seydoux.

Thông tin mới nhất về bộ phim cực hot -

Về plot của bộ phim, câu chuyện sẽ diễn ra vào 2 thời điểm trong quá khứ, khởi đầu sẽ là thời điểm trước khi Remy LeBeau và Bella Donna trở thành vợ chồng, vào khoảng 25 năm trước những sự kiện mới nhất trong loạt phim X-men, và thời điểm thứ 2 là bước nhảy cóc 10 năm sau điểm bắt đầu phim. Trong bản gốc của comic Gambit, Remy LeBeau đã kết hôn với Bella từ khi còn rất trẻ, nhưng plot trong phim có lẽ sẽ thay đổi khá nhiều so với bản gốc.

Thông tin mới nhất về bộ phim cực hot -

Hai nhân vật quan trọng khác sẽ xuất hiện trong Gambit là Siêu trộm Luke LeBeau – sư phụ của Remy – và kẻ phản diện Mr.Sinister vẫn chưa lộ diện. Cũng như vai diễn Maryanne Boudraeux, kẻ đã ám sát Luke LeBeau, cũng chưa rõ sẽ rơi vào tay diễn viên nào.

Gambit là bộ phim có rất nhiều lí do để được chờ đợi. Cùng là một nhân vật mang tính kinh điển như Wolverine, Channing Tatum chắc chắn sẽ mang lại hơi thở mới cho một trong những nhân vật đã gắn liền rất lâu với Xmen. Deadpool mặc dù rất thành công, nhưng nhân vật điên rồ, phá cách của vũ trụ Marvel, Gambit sẽ mang tính chuẩn mực hơn khi nói về những bộ phim siêu anh hùng; dù sao đi nữa, Deadpool cũng là bộ phim siêu anh hùng duy nhất được gắn mác R rate cho đến thời điểm hiện tại.

Thông tin mới nhất về bộ phim cực hot -

Theo lời nhà sản xuất, 20th Century Fox bấy lâu nay vẫn đang mắc kẹt với vô số những ý tưởng, nhưng chưa bao giờ thực hiện được một ý tưởng nghiêm túc nào. Sự mến mộ của Fan dành cho Wolverine bấy lâu nay khiến họ luôn phải quay lại với một bộ phim về Logan, và sự thành công của một nhân vật hoàn toàn mới như Deadpool chính là cú hích để 20th Century Fox bứt phá để đến với một bộ phim độc lập của một thành viên Xmen có tiếng không kém gì Wolverine như Gambit.

Hãy cùng chờ đến Valentine’s Day năm 2019 để ngắm Channing Tatum trở thành Dị nhân.