Thu Trang - Thái Hòa nhập vai xuất sắc ở trailer phim mới, tò mò nhất là vai trò của Tiến Luật

Trailer Con Nhót Mót Chồng đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với diễn xuất ấn tượng của Thu Trang và Thái Hòa.

Bên cạnh Lật Mặt 6 thì dịp 30/4 này khán giả còn được đón chào một tác phẩm điện ảnh nữa là Con Nhót Mót Chồng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Mới đây ekip làm phim đã trình làng trailer chính thức, thu hút sự chú ý bởi không khí xóm lao động gần gũi, những tình tiết thú vị xoay quanh mâu thuẫn của bộ đôi cha con khắc khẩu.

“Đời tao nát bét vì rượu rồi, mày muốn đời mày nát bươm luôn hay sao mà nhậu giống tao hả Nhót?”, cát tát và câu nói của ông Xỉn (Thái Hòa) mở đầu đoạn trailer kích thích tối đa sự tò mò của khán giả. Theo đó, nhiều người cho rằng câu nói này phần nào hé lộ tính cách cộc cằn của ông Xỉn. Riêng Nhót (Thu Trang), cô nàng cũng đáp trả ông bằng ánh mắt giận dỗi càng cho thấy về mối quan hệ cha con bất ổn.

Thu Trang - Thái Hòa nhập vai xuất sắc ở trailer phim mới, tò mò nhất là vai trò của Tiến Luật - Ảnh 2.

Sau đoạn mở đầu có vẻ bi kịch, phim trở về với màu sắc hài hước quen thuộc của Chuyện Xóm Tui. Ông Xỉn nghiện rượu và liên tục tìm cách gả con gái trong khi Nhót thì quen thói ăn cắp vặt, không ít lần bị bắt thóp. Mâu thuẫn cha con căng thẳng hơn bởi sự xuất hiện của Mạnh (Tiến Luật), một người đàn ông vừa mãn hạn tù. Nhót thích Mạnh vì Mạnh rất giống bố mình hồi trẻ, thích giúp đỡ mọi người mà không mưu cầu được đền đáp.

Thu Trang - Thái Hòa nhập vai xuất sắc ở trailer phim mới, tò mò nhất là vai trò của Tiến Luật - Ảnh 3.
Thu Trang - Thái Hòa nhập vai xuất sắc ở trailer phim mới, tò mò nhất là vai trò của Tiến Luật - Ảnh 4.

Ông Xỉn ra sức phản đối mối quan hệ này, phần vì Mạnh từng đi tù, phần vì ông nghĩ Mạnh đã có gia đình, không muốn con gái làm người thứ ba. Hai cha con vì vậy mà nảy sinh nhiều mâu thuẫn hơn, đỉnh điểm là khi Nhót bị người ta đến đánh ghen tận nhà. Sau đó Nhót cũng tuyên bố vì ông Xỉn mà mình mất đi cả gia đình. Cuối trailer, ông Xỉn bất ngờ thay đổi để lại được làm ba của Nhót, Nhót cũng nói ra câu nói mà mình cất giữ đã lâu: "Tui thương ba".

Thu Trang - Thái Hòa nhập vai xuất sắc ở trailer phim mới, tò mò nhất là vai trò của Tiến Luật - Ảnh 5.
Thu Trang - Thái Hòa nhập vai xuất sắc ở trailer phim mới, tò mò nhất là vai trò của Tiến Luật - Ảnh 6.

Mạnh đã có gia đình?

Thu Trang - Thái Hòa nhập vai xuất sắc ở trailer phim mới, tò mò nhất là vai trò của Tiến Luật - Ảnh 7.

Dù chỉ mới một đoạn trailer ngắn, Con Nhót Mót Chồng đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đặc biệt diễn xuất của Thu Trang và Thái Hoà thực sự ấn tượng, khiến khán giả quên hoàn toàn lần họ đóng cặp trước đó ở Tiệc Trăng Máu. Bên cạnh đó vai diễn của Tiến Luật cũng gây tò mò. Quá khứ của Mạnh ra sao, anh ta thực sự đã có gia đình là những câu hỏi mà khán giả đặt ra.

Thu Trang - Thái Hòa nhập vai xuất sắc ở trailer phim mới, tò mò nhất là vai trò của Tiến Luật - Ảnh 8.

Con Nhót Mót Chồng khởi chiếu từ 28.04.2023.

Nguồn ảnh/clip: Nhà sản xuất