5 triệu fan đang hóng phim Trung cực hot này: Nam chính đẹp như tiên trên trời, nữ chính xác định gặp kết thảm?

Bộ phim Trung này được đánh giá cao về hiệu ứng hình ảnh, hoành tráng ở gần như mọi mặt.

Lên sóng trong chưa đầy nửa ngày nữa là siêu phẩm cổ trang tiên hiệp đang được trông đợi nhất hiện nay - Trường Nguyệt Tẫn Minh. Đánh dấu màn tái ngộ của cặp đôi "Đường mật" La Vân Hi - Bạch Lộc, Trường Nguyệt Tẫn Minh là hy vọng bứt phá của Youku trong năm 2023 với chất lượng xứng tầm một siêu phẩm cấp S+ được đầu tư tầm cỡ.

5 triệu fan đang hóng phim Trung cực hot này: Nam chính đẹp như tiên trên trời, nữ chính xác định gặp kết thảm? - Ảnh 1.

Trường Nguyệt Tẫn Minh được mong đợi nhất hiện nay.

Vừa qua, Youku đã công bố Trường Nguyệt Tẫn Minh nhận được hơn 5 triệu lượt đặt xem trước, đồng thời đứng top 1 trong số những dự án cổ trang được mong đợi nhất 2023. Làn sóng ủng hộ, đếm ngược Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng vô cùng lớn, dù rằng có quá nhiều chi tiết báo hiệu cho cái kết buồn thảm thương.

5 triệu fan đang hóng phim Trung cực hot này: Nam chính đẹp như tiên trên trời, nữ chính xác định gặp kết thảm? - Ảnh 2.

5 triệu fan "đặt gạch" hóng chờ phim.

Thông qua trailer chính thức và loạt ảnh được Youku tung ra. Khán giả đều phản thảng thốt vì phần kỹ xảo đỉnh cao, bối cảnh hoành tráng đúng chuẩn phim cấp S+. Phần phục trang cũng được đánh giá là đa dạng, rực rỡ và bắt mắt, trong đó bộ ảnh 12 vị tiên trong mộng cảnh trở thành "cơn sốt".

5 triệu fan đang hóng phim Trung cực hot này: Nam chính đẹp như tiên trên trời, nữ chính xác định gặp kết thảm? - Ảnh 3.

12 vị thần của phim được khán giả chia sẻ rầm rộ.

La Vân Hi trong tạo hình Minh Dạ được khen nức nở, trông thoát tục như một vị tiên có thật. Các nhân vật khác mỗi người một vẻ, cho thấy sự đa dạng trong tiên giới mà rất lâu rồi khán giả không được chiêm ngưỡng.

5 triệu fan đang hóng phim Trung cực hot này: Nam chính đẹp như tiên trên trời, nữ chính xác định gặp kết thảm? - Ảnh 4.
5 triệu fan đang hóng phim Trung cực hot này: Nam chính đẹp như tiên trên trời, nữ chính xác định gặp kết thảm? - Ảnh 5.

Tạo hình thoát tục của La Vân Hi.

Trong khi đó, Bạch Lộc cũng được đánh giá cao trong lần trở lại này cạnh sao nam họ La. Thế nhưng một chi tiết trong trailer khiến ai nấy lo lắng về kết cục xấu, đó là khi nữ chính nhảy thành, thiệt mạng trong vòng tay của nam chính. Sau Châu Sinh Như Cố, một lần nữa Bạch Lộc khiến người xem "nóng lòng" với điệu nhảy giã từ cõi đời của mình.

Bạch Lộc nhảy thành, bỏ La Vân Hi lại một mình?

Chưa dừng lại ở đó, bộ sưu tập nhạc phim lần này của Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng quy tụ những "chiến thần" như Trương Bích Thần, Mao Bất Dịch... vốn là dấu hiệu lớn cho một cái kết "SE". Nhiều cư dân mạng đùa rằng một mình Lưu Vũ Ninh (vốn hay hát nhạc phim HE) giờ đây phải một mình chống lại những "thánh nhạc buồn".

5 triệu fan đang hóng phim Trung cực hot này: Nam chính đẹp như tiên trên trời, nữ chính xác định gặp kết thảm? - Ảnh 7.

Những ca sĩ hát OST cho phim gồm Trương Bích Thần, Mao Bất Dịch, Chu Ngạn Bân... - những cái tên của làng phim "ngược".

Song, khán giả vẫn không khỏi háo hức với Trường Nguyệt Tẫn Minh - "át chủ bài" của Youku trong nửa đầu năm 2023. Phim dựa trên tiểu thuyết Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản SE, kể về việc Lê Tô Tô trở về thời điểm 500 năm trước, trong hình hài Tam tiểu thư Diệp Tịch Vụ mà dốc sức ngăn chặn Ma tôn Đạm Đài Tẫn bộc phát tâm ma, tiêu diệt chúng sinh.

Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm, song nhiều hiểu lầm và biến cố đã đẩy cả hai vào hiểm nguy, không thể ở bên nhau. Liệu Diệp Tịch Vụ có thành công ngăn được thảm hoạ, hạnh phúc trọn đời trọn kiếp cạnh Đạm Đài Tẫn?

5 triệu fan đang hóng phim Trung cực hot này: Nam chính đẹp như tiên trên trời, nữ chính xác định gặp kết thảm? - Ảnh 8.

Phim hứa hẹn "ngược" thê thảm khán giả.

Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng từ ngày 6/4/2023.

Ảnh: Youku