Tiểu tam đam mỹ TharnType 2 mới giở trò liền mắc lỗi sơ đẳng, chưa kịp "húp" crush đã bị chính thất ngăn kịp thời

Suýt nữa là tiểu tam mới nhú của phim đam mỹ TharnType 2 đã thực hiện âm mưu trót lọt.

Vụ việc xảy ra ở cuối tập 7 của TharnType 2 tuần trước chắc chắn đang khiến nhiều khán giả nóng lòng. Trong tập 8 tuần này, cả Type (Gulf Kanawut) và tên sếp kia đều bị giám đốc gọi lên văn phòng để giải trình về vụ ẩu đả. Tên sếp kia liên tục đưa ra hàng loạt dẫn chứng để "dìm" Type, nào là lười biếng đòi nghỉ phép hay liên tục làm sai công việc. Đỉnh điểm là hành động đánh cấp trên giữa mặt nhiều người. Khi được hỏi, Type chỉ im lặng và nhận lỗi về mình.

Tiểu tam đam mỹ TharnType 2 mới giở trò liền mắc lỗi sơ đẳng, chưa kịp húp crush đã bị chính thất ngăn kịp thời - Ảnh 1.

Chàng thụ nhà TharnType "lên phường" vì lỡ đấm cấp trên sấp mặt

Tưởng rằng Type chắc chắn sẽ bị trừng phạt, thế nhưng một nhân vật cứu tinh đã xuất hiện đúng lúc. Đó chính là cậu bạn Khunpol, người mà ở những tập trước liên tục có các cú điện thoại bí ẩn cho một ông chú cũng bí ẩn không kém. Giờ đây ở tập 8 của TharnType 2, khán giả đã có thể biết được ông chú ấy chính là vị giám đốc của bệnh viện. Khunpol đã âm thầm điều tra và phát hiện việc tên sếp của Type bắt Type viết báo cáo, việc vốn nằm ngoài bổn phận của một bác sĩ. Ngoài ra, tên này còn có nhiều hành vi vi phạm khác như phỉ báng, bạo hành hay nặng nhất là quấy rối tình dục cấp dưới.

Tiểu tam đam mỹ TharnType 2 mới giở trò liền mắc lỗi sơ đẳng, chưa kịp húp crush đã bị chính thất ngăn kịp thời - Ảnh 2.

Anh bác sĩ khù khờ giải cứu bạn thân khỏi hiểm nguy

Kết quả, Type dĩ nhiên vẫn nghỉ việc còn tên sếp thì đang chờ ban điều hành đưa ra án phạt. Có lẽ cũng nhờ sự việc hớ hênh này mà Type hoàn toàn có thể buông bỏ gánh nặng, có được giấc ngủ ngon đầu tiên sau nhiều tháng miệt mài. Thế nhưng bé thụ của TharnType 2 cũng chưa thể yên giấc được khi người yêu Tharn (Mew Suppasit) vẫn đang ở nơi xa. Theo lời Khunpol thì chính Tharn là người đã chủ động nhờ cậu giúp Type ở bệnh viện. Vì vậy, Type càng thêm yêu thương và nhớ nhung anh người yêu mình đang công tác ở phương xa.

Tiểu tam đam mỹ TharnType 2 mới giở trò liền mắc lỗi sơ đẳng, chưa kịp húp crush đã bị chính thất ngăn kịp thời - Ảnh 3.

Type xem như nợ Khunpol một ân tình

Tiểu tam đam mỹ TharnType 2 mới giở trò liền mắc lỗi sơ đẳng, chưa kịp húp crush đã bị chính thất ngăn kịp thời - Ảnh 4.

Anh công nhà TharnType đã chủ động nhờ giúp đỡ

Tiểu tam đam mỹ TharnType 2 mới giở trò liền mắc lỗi sơ đẳng, chưa kịp húp crush đã bị chính thất ngăn kịp thời - Ảnh 5.

Type trằn trọc khó ngủ vì nhớ người yêu

Chuyện Type nghỉ việc sau đó đã đến tai của Fiat (First Chalongrat). Cậu đến bệnh viện và biết chuyện thông qua đồng nghiệp của Type. Fiat vô cùng buồn bã nhưng vẫn kiên quyết muốn truy tìm Type khiến anh bạn thân Leo (Ja Phachara) vô cùng tức tối. Tuy nhiên, vì thương Fiat quá nên Leo cũng mềm lòng, còn tự dâng địa chỉ nhà Type đến cho Fiat. Bắt được thời cơ, Type đã phóng ngay đến nhà Type và thuyết phục crush đi hẹn hò.

Tiểu tam đam mỹ TharnType 2 mới giở trò liền mắc lỗi sơ đẳng, chưa kịp húp crush đã bị chính thất ngăn kịp thời - Ảnh 6.

Fiat bàng hoàng vì nghe tin Type nghỉ việc

Tiểu tam đam mỹ TharnType 2 mới giở trò liền mắc lỗi sơ đẳng, chưa kịp húp crush đã bị chính thất ngăn kịp thời - Ảnh 7.

Fiat khóc ròng trong lòng của Leo

Tiểu tam đam mỹ TharnType 2 mới giở trò liền mắc lỗi sơ đẳng, chưa kịp húp crush đã bị chính thất ngăn kịp thời - Ảnh 8.

Leo cho Fiat địa chỉ nhà của cặp TharnType

Type cũng rất nhanh trí, hẹn Fiat đến ngay quán rượu tủ của Tharn làm việc. Fiat đã cố tình chuốc rượu Type liên tục. Thế nhưng, công cuộc "đập chậu cướp bông" của Fiat lại khá tệ rồi, ai lại đăng ảnh crush lên MXH vậy chứ? Tharn thấy được bài đăng và ngay lập tức chạy về nhà. Thấy Type đang gục ở bàn nhậu, Tharn liền đến và ôm Type vào lòng, bảo rằng: "Anh về rồi đây!". Vậy là nước đi đầu tiên của "tiểu tam" Fiat thất bại rồi nhé!

Tiểu tam đam mỹ TharnType 2 mới giở trò liền mắc lỗi sơ đẳng, chưa kịp húp crush đã bị chính thất ngăn kịp thời - Ảnh 9.

Fiat dụ Type đi nhậu

Tiểu tam đam mỹ TharnType 2 mới giở trò liền mắc lỗi sơ đẳng, chưa kịp húp crush đã bị chính thất ngăn kịp thời - Ảnh 10.

Nhưng lại đăng ảnh lên mạng công khai thế này, tiểu tam này nghiệp dư nhỉ?

Tiểu tam đam mỹ TharnType 2 mới giở trò liền mắc lỗi sơ đẳng, chưa kịp húp crush đã bị chính thất ngăn kịp thời - Ảnh 11.

Type trong cơn say nhìn thấy Tharn

Tiểu tam đam mỹ TharnType 2 mới giở trò liền mắc lỗi sơ đẳng, chưa kịp húp crush đã bị chính thất ngăn kịp thời - Ảnh 12.

Cặp TharnType ôm nhau thắm thiết

Liệu Fiat sẽ có hành động gì kế tiếp để "húp trọn" Type?

TharnType 2 lên sóng vào thứ Sáu hằng tuần.

Nguồn ảnh: LINE TV