Tiểu thư chảnh chọe Thiên Kim ở đâu suốt 24 năm sóng gió của Khải Duy và Thị Bình (Tiếng Sét Trong Mưa)?

Trong Tiếng Sét Trong Mưa, Thiên Kim là người tự nhận đã yêu Khải Duy tha thiết nhưng lại biệt tăm suốt 24 năm sóng gió cũng như không có vai trò gì đặc biệt trong cuộc đời ông. Nhiều khán giả thắc mắc liệu Thiên Kim thực sự đã hết vai hay vẫn là một "trùm cuối" ngầm của bộ phim?

Khi bước vào giai đoạn hai, Tiếng Sét Trong Mưacó thêm rất nhiều nhân vật mới viết tiếp câu chuyện tình dang dở năm xưa của Thị Bình (Nhật Kim Anh) và Khải Duy (Cao Minh Đạt). Lúc này, con cái của cả hai đã gặp nhau và bắt đầu những mối quan hệ không thể oan nghiệt hơn khiến bộ phim càng lúc càng hấp dẫn. Tuy vậy, khán giả vẫn rất quan tâm đến những nhân vật phụ nhưng ấn tượng ở giai đoạn trước như Lũ (Hứa Minh Đạt) và Thiên Kim (Vũ Ngọc Ánh). Nếu Lũ có thể chấp nhận là hết vai vì đã chết 24 năm trước thì Thiên Kim là nhân vật khiến người xem tò mò vì vẫn chưa có nhiều dấn ấn trong bộ phim.

Tiểu thư chảnh chọe Thiên Kim ở đâu suốt 24 năm sóng gió của Khải Duy và Thị Bình (Tiếng Sét Trong Mưa)? - Ảnh 1.

Thiên Kim tiểu thư chảnh chọe khó ưa là thế

Tiểu thư chảnh chọe Thiên Kim ở đâu suốt 24 năm sóng gió của Khải Duy và Thị Bình (Tiếng Sét Trong Mưa)? - Ảnh 2.

Nhưng lạ lùng lại đem lòng yêu cậu ba Khải Duy

Hai mươi bốn năm trước, Thiên Kim nói yêu và muốn cưới Khải Duy nên bà Hội (NSƯT Diệu Đức) mới tạo áp lực để đuổi Thị Bình đi. Trong lúc khán giả còn trông chờ màn bắt tay giữa hai nàng dâu Thiên Kim và Hai Sáng (Cao Thái Hà) tạo nên những màn "cung đấu" nảy lửa thì biến cố Thị Bình tự tử đến khiến Khải Duy bỏ nhà đi và Thiên Kim thì biệt tăm từ lúc này. Nhiều người đã đặt câu hỏi, vai trò của Thiên Kim thực sự chỉ có vậy thôi sao?

Tiểu thư chảnh chọe Thiên Kim ở đâu suốt 24 năm sóng gió của Khải Duy và Thị Bình (Tiếng Sét Trong Mưa)? - Ảnh 3.

Thiên Kim rốt cuộc đang ở đâu sau 24 năm?

Có thể thấy Thiên Kim chính là tác nhân gián tiếp gây ra mối bi kịch kéo dài 24 năm không dứt của Khải Duy và Thị Bình. Nhân vật này cũng khá được yêu thích dù là "tiểu tam" chen ngang vào mối quan hệ của vợ chồng cậu ba. Nhiều khá giả cho rằng đây là một nhân vật khá hay và sẽ rất thú vị nếu cô xuất hiện một lần nữa trong bộ phim. Hiện tại, ở giai đoạn thứ hai, những quy luật nhân quả bắt đầu đến với từng nhân vật trong bộ phim, ai cũng có phần, vậy Thiên Kim đã sống như thế nào suốt 24 năm qua và cô sẽ có kết cục như thế nào?

Tiểu thư chảnh chọe Thiên Kim ở đâu suốt 24 năm sóng gió của Khải Duy và Thị Bình (Tiếng Sét Trong Mưa)? - Ảnh 4.

Khán giả thảo luận về nhân vật Thiên Kim trong bộ phim

Tiểu thư chảnh chọe Thiên Kim ở đâu suốt 24 năm sóng gió của Khải Duy và Thị Bình (Tiếng Sét Trong Mưa)? - Ảnh 5.

Nhiều suy đoán về nhân vật này được đưa ra

Tiểu thư chảnh chọe Thiên Kim ở đâu suốt 24 năm sóng gió của Khải Duy và Thị Bình (Tiếng Sét Trong Mưa)? - Ảnh 6.

Rất nhiều khán giả hy vọng Thiên Kim sẽ tái xuất

Để biết Thiên Kim có tái xuất và mang thêm sóng gió cho bộ phim sau 24 năm hay không thì đừng quên đón xem Tiếng Sét Trong Mưa hiện đang phát sóng lúc 20h từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên THVL1.