Phản diện Darkseid sẽ xuất hiện trong bản Snyder Cut của Justice League

Justice League bản gốc của Zack Snyder sẽ có rất nhiều điểm khác biệt với bản chiếu rạp, một trong số đó là sự xuất hiện của phản diện nổi tiếng Darkseid

Sự ra mắt của HBO Max sắp xảy ra và nó sẽ đánh dấu người mới nhất tham gia vào các cuộc chiến phát trực tuyến, nó đang nhanh chóng biến thành một thị trường rất, rất đông đúc. Ngay cả khi không có đại dịch hủy diệt đại dịch coronavirus trên toàn thế giới, không nhiều người có thể mua Netflix, Amazon Prime, Apple TV, Hulu và Disney Plus cùng một lúc, nhưng WarnerMedia vẫn tin rằng họ sẽ có thể khiến mọi người bỏ tiền ra vào dịch vụ khác.

Với hơn 10.000 giờ nội dung được thiết lập sẵn từ danh mục phim và chương trình truyền hình sâu sắc của họ, với nhiều nội dung được thêm vào sau khi ra mắt, HBO Max là một đề nghị hấp dẫn, không còn nghi ngờ gì nữa. Nhưng việc có rất nhiều nền tảng có sẵn để lựa chọn cuối cùng sẽ khiến khách hàng không có nhiều sự lựa chọn mà chỉ rút tiền mặt xuống một hoặc hai. Bởi vì ngay cả khi bạn có đủ khả năng cho tất cả, ai có thời gian?

Tuy nhiên, một con át chủ bài của HBO Max chính là bản Snyder Cut của bộ phim Justice League. Theo các thông báo chính thức thì bản phim sẽ xuất hiện trên nền tảng vào năm 2021, trong đó có rất nhiều nội dung khác biệt so với bản chiếu rạp. Chưa rõ cụ thể những điểm khác biệt sẽ là những gì, song theo tờ Hollywood Reporter thì phản diện Darkseid chắc chắn sẽ xuất hiện.

Kẻ phản diện nổi tiêng của truyện tranh DC mang tính biểu tượng thực sự sẽ xuất hiện trong Snyder Cut và trong khi không rõ vai trò của anh ta sẽ lớn đến mức nào, rất có thể Darkseid sẽ tham gia một cách đáng kể vào khía cạnh và tình tiết của bộ phim - có thể là kịch bản, cảnh quay từ những cảnh bị xóa, v.v. Đạo diễn Zack Snyder đã có những kế hoạch lớn cho Justice League trước khi ông phải rời ghế chỉ đạo, và sẽ rất hấp dẫn khi tìm hiểu những gì ông đặt kế hoạch cho Darkseid trong bản phim lần này.