Tom Holland xác nhận Spider-Man 4 của MCU đang trên đà phát triển

Bận bịu quảng bá Uncharted, Tom Holland vẫn nhận được những câu hỏi về Người Nhện.

Sau thành công vang dội của Spider-Man: No Way Home, đã có rất nhiều dự đoán về những gì có thể diễn ra trong tương lai của web-slinger. Ngôi sao chính của nhượng quyền thương mại, Tom Holland, khá kín tiếng về khả năng liệu bản thân có quay lại hay không, nhưng Giám đốc điều hành của Marvel Studios, Kevin Feige đã xác nhận rằng họ đang làm việc với mục thứ tư trong nhượng quyền thương mại.

Trong một cuộc phỏng vấn mới với Entertainment Weekly, Tom Holland thêm lần nữa đính chính rằng các cuộc thảo luận đã bắt đầu dù bản thân đang bận rộn quảng bá cho Uncharted.

”We’ve had conversations about the potential future of Spider-Man, but at the moment they are conversations. We don’t know what the future looks like.”/

”Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện về tương lai tiềm năng của Người Nhện, nhưng hiện tại chúng chỉ là trên hình thức giao tiếp và không chắc chắn tương lai sẽ như thế nào.”

Nam diễn viên nhấn mạnh rằng các cuộc đàm phán hiện đang diễn ra giữa Feige, Tom Rothman của Sony và nhà sản xuất Amy Pascal, nhưng mình không biết chính xác họ đang ở giai đoạn nào.

Feige không lạ gì khi lên kế hoạch từ trước khá nhiều tuy nhiên để Peter Parker lên đại học sẽ cần sự chấp thuận đến từ cả Sony. Mọi chuyện sẽ khó khăn hơn với việc đạo diễn Jon Watts đã chuyển sang cầm trịch Fantastic Four, và lựa chọn một người điều hành trilogy tiếp theo không phải là công việc dễ dàng.