Tổng hợp 4 bộ giáp siêu đẳng mà "Nhện Nhọ" sẽ trình diễn trong Spider-Man: Far From Home

Trong Spider-Man: Far From Home thì Peter Paker đã trang bị cho mình rất nhiều bộ giáp khác nhau để tiện cho việc chiến đấu của mình.

Cơn sốt mang tên Endgame chỉ mới vừa lắng xuống, thì hãng Marvel đã thả tiếp một "quả bom" khác mang tên Spider-Man: Far From Home (Người Nhện: Xa Nhà) khiến các fan hâm mộ vô cùng phấn khích.

Bộ phim lấy mốc thời gian không lâu sau sự kiện của bom tấn trước đó, khai thác tâm lý các nhân vật và bối cảnh thế giới sau trận thắng của Avengers trước Thanos, đồng thời mở ra thêm một loạt bí ẩn cùng tương lai mới của vũ trụ Marvel.

Trong phần này Spider- Man của chúng ta sẽ được đi xa nhà, đi đến nhiều nơi trên thế giới. Trước đây anh chỉ là "anh hùng Nhện" nhỏ bé ở New York, còn giờ đây anh sẽ trở thành anh hùng của cả thế giới, trở thành người nổi tiếng. Đây sẽ là một sự thay đổi lớn cho nhân vật này. Bộ phim cũng là lần đầu tiên giới thiệu đến các fan của Nhện về nhóm phản diện gồm 4 thành viên Elementals và nhân vật bí ẩn Mysterio.

Và để tiện cho kế hoạch "ăn chơi" cùng chiến đấu của mình, Peter Paker đã trang bị cho mình rất nhiều bộ giáp khác nhau. Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm lại 4 bộ giáp siêu đẳng của "Nhện Nhọ" sẽ xuất hiện trong bộ phim này nhé.

1. Bộ trang phục gốc

Tổng hợp 4 bộ giáp siêu đẳng mà Nhện Nhọ sẽ trình diễn trong Spider-Man: Far From Home - Ảnh 1.

Đầu tiên chính là bộ trang phục gốc Spider-Man mà Peter Paker tự chế. Đây là bộ giáp đầu tiên từng xuất hiện trong Captain America: Civil War rồi tiếp tục đi theo Người Nhện cho đến phần phim riêng Spider-Man: Homecoming.

Sự xuất hiện của bộ giáp này cũng khiến khá nhiều khán giả bất ngờ bởi hiện nay Peter đã có thể sử dụng một số bộ giáp mới và hiện đại hơn để có thể chống lại tội phạm. Nhưng có lẽ đây là bộ giáp đầu tiên cũng là bộ giáp mà anh yêu thích nhất, nên anh vẫn luôn sử dụng nó trong những trường hợp đặc biệt.

2. Iron Spider

Tổng hợp 4 bộ giáp siêu đẳng mà Nhện Nhọ sẽ trình diễn trong Spider-Man: Far From Home - Ảnh 2.

Bộ trang phục này đã từng xuất hiện thoáng qua trong đoạn cuối của Spider-Man: Homecoming, lúc mà Peter được đề nghị để trở thành một Avengers chính thức.

Tuy nhiên phải cho đến Avengers: Infinity War thì Nhện Nhọ của chúng ta mới thật sự trở thành một Avenger. Và Iron Spider chính là bộ giáp đã giúp cho Peter có thể thở được ở ngoài không gian, cũng như là giúp cho cậu có thể hỗ trợ Iron- Man giải cứu cho Doctor Strange.

Đây được đánh giá là bộ giáp rất mạnh của Peter Paker khi nó sở hữu những chiếc chân nhện robot vô cùng linh hoạt để di chuyển hoặc chặn những đòn tấn công của đối phương.

3. Stealth Suit

Tổng hợp 4 bộ giáp siêu đẳng mà Nhện Nhọ sẽ trình diễn trong Spider-Man: Far From Home - Ảnh 3.

Stealth Suit là một bộ trang phục mới toanh được mang đến từ Nick Fury. Nó có màu đen và và dường như khiến cho Peter cảm thấy không thoải mái cho lắm. Bộ giáp này sẽ được Người Nhện sử dụng trong cuộc chiến chống lại Molten Man.

Tuy không được đẹp mắt và thoải mái như những bộ giáp khác nhưng nó lại đưa đến cho Peter một số hỗ trợ cơ học cùng cặp kính bảo hộ có thể kéo lên kéo xuống tùy ý để việc thực hiện nhiệm vụ trở nên dễ dàng hơn.

4. Upgraded Suit

Tổng hợp 4 bộ giáp siêu đẳng mà Nhện Nhọ sẽ trình diễn trong Spider-Man: Far From Home - Ảnh 4.

Upgraded Suit là giáp cuối cùng đã được xuất hiện trong trailer của Spider-Man: Far From Home. Và có vẻ như đây là một bộ trang phục đánh dấu sự trở lại của hình dáng cũ.

Tuy nhiên hiện tại chúng ta chưa có nhiều thông tin và tính năng của bộ giáp này nên không biết được nó có thể làm được những gì. Chúng ta chỉ biết rằng đây là bộ giáp mà Peter Paker tự thiết kế và sử dụng nó để chiến đấu với Hydro Man mà thôi. Có vẻ như một công nghệ nào đó của Iron-Man sẽ được trao lại cho Peter giúp cậu sáng tạo ra bộ giáp mới này.

Với 4 bộ giáp trong tay chắc hẳn lần này "Nhện Nhọ" sẽ có màn biểu diễn vô cùng hoành tráng. Chúng ta hãy chờ những thông tin mới nhất về bộ phim này nhé. Spider-Man: Far From Home sẽ chính thức ra rạp vào ngày 05/07/2019 trên toàn cầu.

Theo: CinemaBlend