Tổng hợp thông tin nổi bật trong ngày đầu tiên của sự kiện AnimeJapan 2024

AnimeJapan 2024 là một trong những sự kiện về anime lớn nhất trong năm, đây là thời điểm rất nhiều dự án quan trọng được công bố.

AnimeJapan 2024 là một trong những sự kiện về anime lớn nhất trong năm, đây là thời điểm để các dự án hấp dẫn được công bố đi kèm rất nhiều thông tin thú vị.

Tổng hợp thông tin nổi bật trong ngày đầu tiên của sự kiện AnimeJapan 2024

Tổng hợp thông tin nổi bật trong ngày đầu tiên của sự kiện AnimeJapan 2024. Nguồn: Twitter

Anime Japan 2024 mang đến rất nhiều thông tin hấp dẫn cho người hâm mộ trên toàn cầu. Sau đây là tổng hợp những tin tức nổi bật đã được công bố trong ngày đầu tiên của sự kiện.

Bảng xếp hạng Manga We Want to See Animated 2024 đã tiết lộ 10 bộ truyện được khán giả mong muốn chuyển thể anime nhất với hơn 100 nghìn phiếu bầu. Sau đây là kết quả:

  1. Shinanon Chi no Ikuru
  2. Ikude! Shogaku-sei Emumoto Emumi no Katte Kimama Life (Elementary School Student Emumi Emmoto’s Selfish Life)
  3. RAB (Real Akiba Boys) no Nichijo Kaite mita
  4. I Think I Turned My Childhood Friend Into a Gir
  5. Ugly Duckling of the Entertainment District 
  6. Kitanai Kimi ga Ichiban Kawaii (I Love Your Cruddy…)
  7. Kagurabachi
  8. The Summer You Were There
  9. Kindergarten WARS
  10. Psyren

AnimeJapan 2024 sẽ là thời điểm nhiều dự án hấp dẫn được công bố. Nguồn: Twitter

Cùng nhiều thông tin hấp dẫn khác như:

+ Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation ss2 sẽ trở lại vào tháng 4 năm nay và một trailer mới đã được công bố trong sự kiện AnimeJapan 2024.

+ Dự án Grimm Fairytales dưới sự hợp tác của WIT Studio, Netflix và CLAMP đã hé lộ trailer cùng poster đầu tiên. Mỗi tập phim sẽ do một đạo diễn khác nhau đảm nhiệm.

+ Hình ảnh chính của BEASTARS đã được tiết lộ, phía Netflix cũng đã tung ra đoạn trailer đầu tiên. Phần cuối cùng của series anime BEASTARS sẽ được chia thành hai phần, phần đầu tiên phát trực tuyến trên Netflix vào năm 2024.

+ Người hâm mộ Baki Hanma và Kengan Ashura cũng nhận về tin vui khi anime mới công bố hình ảnh độc quyền trước thời điểm ra mắt (ngày 6 tháng 6) trên Netflix.

+ Dự án anime Delico’s Nursery phát hành một đoạn trailer đi kèm thời gian ra mắt dự kiến vào tháng 7 năm 2024. Rina Hidaka và Chika Anzai nằm trong số các diễn viên được bổ sung.

+ Nửa sau của The Seven Deadly Sins: Four Knights of the Apocalypse chuẩn bị lên sóng.

+ Trailer mới của anime Dungeon People trước thời điểm ra mắt vào tháng 7. OLM vẫn đang trong quá trình hoàn thiện tác phẩm.

+ The Duke of Death and His Maid, câu chuyện về công tước bị nguyền rủa và cô hầu gái sẽ tiếp tục trong năm naym mùa thứ ba và cũng là mùa cuối cùng dự kiến ra mắt vào tháng 4.

+ Bản chuyển thể của Demon Lord 2099 sẽ ra mắt vào mùa thu này.

+ Alya Sometimes Hides Her Feelings in Russian (Roshidere) sẽ ra mắt vào tháng 7 này, như đã thông báo trước đó kèm theo trailer mới.

+ Mùa thứ hai được mong đợi từ lâu của Our Last Crusade or the Rise of a New World không có sạp chưng bày riêng tại Anime Japan2024 nhưng nó là một phần của Kadokawa. Anime sẽ ra mắt vào tháng 7/2024.

+ Natsume’s Book of Friends sẽ quay trở lại vào mùa thu này, bộ phim được xác nhận kèm trailer cùng poster đầu tiên.

+ Phim Make a Girl đang chào đón hai diễn viên Sora Amamiya và Toshiki Masuda. Tác phẩm sẽ do Kadokawa sản xuất.

+ Gods’ Games We Play đã tiết lộ đoạn trailer mới trong phần giới thiệu của Kadokawa tại Anime Japan 2024. Anime sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 4.

+ Bộ phim hoạt hình gốc Thổ Nhĩ Kỳ sắp ra mắt của Pony Canyon đã tung ra trailer tại Anime Japan 2024. Bộ phim sẽ ra mắt vào năm tới và sẽ tập trung vào môn bowling.

+ Anime Blue Box sắp ra mắt đã bổ sung thêm dàn diễn viên mới, tác phẩm sẽ ra mắt vào tháng 10 này.

+ Sound! Euphonium đã phát hành trailer mới cho mùa thứ ba, thời điểm ra mắt của tác phẩm là vào ngày 7 tháng 4. Studio KyoAni vẫn là Studio sản xuất.

Suicide Squad Isekai sẽ chỉ là mở màn cho rất nhiều anime khác lấy chủ đề DC Comics

tại đây.