Tổng Hợp Thông Tin Về Naruto Phiên Bản Live-action: Ngày Chiếu, Diễn Viên Và Hơn Thế Nữa

Một bộ phim Naruto live-action vừa mới được công bố chính thức, và người hâm mộ đang có khá nhiều cảm xúc khác nhau trước thông tin này.

Naruto là một trong những bộ anime và manga nổi tiếng nhất mọi thời đại. Bộ truyện tranh này có 250 triệu bản được lưu hành trên toàn thế giới, riêng ở Nhật Bản là 153 triệu bản. Các nhân vật mang tính biểu tượng này thậm chí còn nổi tiếng ngoài cộng đồng fan anime.

Naruto

Giờ đây, Destin Daniel Cretton (đồng biên kịch và đạo diễn của Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings) đang tìm cách đưa Naruto lên màn ảnh rộng. Bản chuyển thể của Naruto vẫn chưa có ngày phát hành chính thức. Tuy nhiên, nó đã được phát triển kể từ năm 2015 bởi Lionsgate. Những người trong cuộc tuyên bố rằng nhóm đang thực hiện "những bước nhảy vọt đáng kể" để đưa Naruto lên màn ảnh rộng.

Naruto là câu chuyện tuổi mới lớn về một ninja tên Naruto Uzamaki muốn lãnh đạo một làng ninja. Tập trung vào những trận chiến căng thẳng, tình bạn và những khoảnh khắc cảm động, bộ truyện đã thu hút hàng triệu người hâm mộ cho tới khi nó kết thúc, thậm chí là mãi về sau. Ở phiên bản live-action, Cretton là cái tên được chọn để đảm nhận chức vụ đạo diễn. Kishimoto cho biết: "Khi tôi nghe nói về sự gắn bó của Destin, tình cờ thay nó xảy ra ngay sau khi xem bộ phim hành động của anh ấy và tôi nghĩ ằng Cretton là đạo diễn hoàn hảo cho Naruto."

Naruto

Trên hết, Kishimoto giải thích rằng Cretton là người “cởi mở” và luôn đón nhận ý kiến đóng góp, có nghĩa là bản chuyển thể hy vọng sẽ khá đúng với câu chuyện và phong cách gốc của Naruto. Tuy nhiên, hiện tại, cốt truyện vẫn chưa được tiết lộ.

Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có diễn viên chính thức nào được công bố cho phiên bản Naruto live-action. Chỉ có thời gian mới biết được liệu ai sẽ là người đảm nhận những nhân vật chính này.

Naruto

Hiện tại, người hâm mộ anime đang hơi thất vọng khi biết về bản chuyển thể live-action, vì họ sợ rằng nó sẽ không giống như nguyên tác. Một người đã nói: "không phải anime nào cũng cần phải có live-action."