Venom 3, Niềm Hy Vọng Của Vũ trụ Người Nhện Sony Nhận Được Cập Nhật Tin Tức Mới

Trong buổi lễ trao giải SAG 2024 vừa qua, ngôi sao của bộ phim Venom 3, Juno Temple đã tiết lộ tiến độ của dự án và đó là 1 thông tin đáng vui mừng với người hâm mộ. Cùng xem nhé!

Venom 3, Niềm Hy Vọng Của Vũ trụ Người Nhện Sony Nhận Được Cập Nhật Tin Tức Mới

Một trong nhưng gương mặt mới của loạt phim về Venom, nữ diễn viên Juno Temple cho biết, phim đang tiến đến gần thời điểm kết thúc quá trình quay. Ngoài tiết lộ về tiến độ hoàn thành dự án, Juno còn nêu lên cảm nghĩ về tác phẩm, mô tả Venom 3 là “chuyến đi hoang dã và tuyệt vời”. 

“Hiện tại chúng tôi sắp quay xong bộ phim. Nó là 1 câu chuyện lớn, mới mẻ, đầy hoang dã và tuyệt vời với tôi. Thật là may mắn khi tôi được làm việc với dàn diễn viên và ê kíp làm phim đầy tài năng. Tôi rất nóng lòng chờ đợi ngày tác phẩm ra mắt. Đây là 1 bộ phim thực sự hay.”

Venom 3, Niềm Hy Vọng Của Vũ trụ Người Nhện Sony Nhận Được Cập Nhật Tin Tức Mới 2

Trước đó, việc sản xuất Venom 3 đã phải trì hoãn nhiều lần trong năm 2023 do cuộc đình công SAG-AFTRA và chỉ bắt đầu được quay lại vào cuối tháng 11 cùng năm.

Đây là 1 thông tin khá vui đối với người hâm mộ Vũ trụ Người Nhện của Sony (SSU), đặc biệt các fan của 2 phần phim trước. Đứng trước những tác phẩm thất bại trong loạt phim, Venom1 và 2 vẫn là những cái tên nổi bật nhất SSU. Màn trình diễn của tài tử Tom Hardy trong việc thể hiện vai nhà báo Eddie Brock và nhân vật cộng sinh ngoài hành tinh được cho là phiên bản hoàn hảo trong các bộ phim về Venom. 

Juno Temple chia sẻ rằng:

“Chính vì cảm nhận của anh ấy về nhân vật Venom và Eddie là 1 điều gì đó gần gũi với tâm hồn của anh, và nó đã tạo nên 1 mối quan hệ gắn kết giúp Tom thể hiện được hình ảnh nhân vật 1 cách tốt nhất”.

Venom 3, Niềm Hy Vọng Của Vũ trụ Người Nhện Sony Nhận Được Cập Nhật Tin Tức Mới 3

Sony đang cần Venom 3 như 1 sự đảm bảo cho thành công cần thiết nhằm duy trì hoạt động nhượng quyền thương mại.

Hãng chỉ nắm giữ quyền đối với webslinger và điều đó là vấn đề của SSU khi phải xây dựng Vũ trụ các nhân vật liên quan đến Người Nhện mà không có bất kỳ mối quan hệ nào lớn hơn với Marvel. Dù vậy, thành tích tại phòng vé trước đó cho thấy họ cũng dành được lượng người hâm mộ lớn cho nhân vật phản diện này. Nếu thành công, phim sẽ cung cấp cho Sony 1 khuôn mẫu để xây dựng SSU trong tương lai.

Các mọt phim nghĩ sao về Venom 3 của Sony? Đây có phải là tên phim nằm trong danh sách cần phải xem của bạn hay không? Hãy bình luận bên dưới để cùng nhau thảo luận nhé!