Tổng tài A Business Proposal tưởng giàu thế nào hóa ra xài lại đồ cũ, gốc gác từ thời bom tấn Penthouse mới căng

Netizen mới đây đã phát hiện ra những chi tiết trùng hợp thú vị của A Business Proposal với những bộ drama đình đám trước đó.

A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đang là bộ phim được netizen phát cuồng ở thời điểm hiện tại bởi những tình tiết hài hước, thú vị, khiến mọt phim phải đếm ngược từng ngày để chờ đón tập mới.

Dựa trên bản webtoon cùng tên, A Business Proposal được người xem ủng hộ bởi visual đẹp chuẩn như bước ra từ truyện tranh của dàn cast chính. Bên cạnh đó, thời trang của nhân vật trong phim cũng như bối cảnh phim cũng là điều khiến khán giả cực kỳ chú ý. Mới đây, netizen đã phát hiện ra những chi tiết vô cùng thú vị trong A Business Proposal trùng hợp với bộ phim đình đám trước đó của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc - Penthouse.

Tổng tài A Business Proposal tưởng giàu thế nào hóa ra xài lại đồ cũ, gốc gác từ thời bom tấn Penthouse mới căng - Ảnh 1.

Cụ thể, ở phân cảnh Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop) cùng ông nội và thư ký Cha (Kim Min Kyu) rời khỏi nhà trong tập 4, người xem đã tinh ý nhận ra căn biệt thự xa hoa của chàng "chim thuỷ tổ" trông vô cùng quen mắt. Hoá ra đây chính là căn biệt thự mà Logan Lee - người tình của "chị đẹp" Shim Su Ryeon đã từng cư trú khi chung sống cùng Min Seol Ah - nhân vật xấu số nhất Penthouse tại Mỹ.

Tổng tài A Business Proposal tưởng giàu thế nào hóa ra xài lại đồ cũ, gốc gác từ thời bom tấn Penthouse mới căng - Ảnh 2.

Căn biệt thự xa hoa của "chim thuỷ tổ" Kang Tae Mu trong A Business Proposal

Tổng tài A Business Proposal tưởng giàu thế nào hóa ra xài lại đồ cũ, gốc gác từ thời bom tấn Penthouse mới căng - Ảnh 3.

Căn biệt thự của Logan Lee khi cư trú tại Mỹ trong Penthouse

Ngoài ra, quán ăn mà Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) và Jin Young Seo (Seol In Ah) thường xuyên lui tới trong A Business Proposal cũng chính là quán nhậu đã xuất hiện ở trong bộ phim học đường đình đám True Beauty. Ở True Beauty, nữ chính Lim Ju Kyung (Moon Ga Young) đã vô tình bắt gặp chị gái cùng thầy giáo của mình hẹn hò ngay tại quán nhậu này, từ đó một cuộc chiến nảy lửa của hai chị em đã diễn ra.

Người hâm mộ bộ phim sau khi phát hiện ra những chi tiết trùng hợp này cho rằng có lẽ vì những địa điểm trên quá nổi tiếng tại Hàn Quốc nên luôn được nhà làm phim nhiệt tình dùng làm bối cảnh quay.

Tổng tài A Business Proposal tưởng giàu thế nào hóa ra xài lại đồ cũ, gốc gác từ thời bom tấn Penthouse mới căng - Ảnh 4.

Quán ăn mà Ha Ri và Young Seo thường xuyên lui tới trong A Business Proposal

Tổng tài A Business Proposal tưởng giàu thế nào hóa ra xài lại đồ cũ, gốc gác từ thời bom tấn Penthouse mới căng - Ảnh 5.

Đây cũng là quán nhậu xuất hiện trong True Beauty

Nguồn ảnh: tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/tong-tai-a-business-proposal-tuong-giau-the-nao-hoa-ra-xai-lai-do-cu-goc-gac-tu-thoi-bom-tan-penthouse-moi-cang-20220311215128254.chn