Tống Uy Long chê Đàm Tùng Vận làm nũng giả tạo ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, fan "khịa" ngay: Đã nghiện còn ngại!

Ở tập 8 Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Tống Uy Long lại tiếp tục đánh rơi liêm sỉ lần nữa, tạo cơ hội cho fan "khịa" tới tấp.

Ở tập 8 Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, khi gọi điện thoại cho Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận), Lăng Tiêu (Tống Uy Long) đã yêu cầu em gái làm nũng cho anh xem. Động đến sở trường của mình, Tiêm Tiêm ngay lập tức đổi giọng nũng nịu, bày ra cả "một mâm đáng yêu" trước ánh mắt có phần vừa kinh ngạc vừa kì thị không nói lên lời của bạn học Tề Minh Nguyệt (Tôn Di).

Này thì làm nũng, này thì "Yêu anh, moa moa!".

Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, Tiêm Tiêm hỏi anh lớn: "Sao? Thấy thế nào?", Lăng Tiêu chần chừ một chút trước khi trả lời: "Giả tạo". Dù lời nói nghe có vẻ lạnh nhạt, phũ phàng là thế, nhưng mà biểu cảm khi đó của Lăng Tiêu lại trái ngược hoàn toàn. Anh không ngừng cười tủm tỉm, gương mặt biểu lộ rõ cảm giác vui thích, thỏa mãn.

Rõ ràng kêu giả tạo nhưng mà miệng thì cưởi tủm ta tủm tỉm. Ủa anh lớn? Ủa?

Đứng trước sự "mất giá" toàn tập của Lăng Tiêu, cộng đồng fan Lấy Danh Nghĩa Người Nhà "khịa" anh lớn tới tấp: "Đã nghiện còn ngại", "Giả tạo nhưng mà anh thích". Cứ theo đà này thì dự là trong những tập phim tới đây, người anh mỹ nam an tĩnh này sẽ còn đánh rơi liêm sỉ nhiều hơn nữa.

Tống Uy Long chê Đàm Tùng Vận làm nũng giả tạo ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, fan khịa ngay: Đã nghiện còn ngại! - Ảnh 3.

Cộng đồng mạng thi nhau "lên án" anh lớn mất giá.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà lên sóng mỗi ngày trên FPT Play.

Nguồn ảnh: Lấy Danh Nghĩa Người Nhà VNFanPage