TV series Loki đạt điểm số cao chót vót chỉ sau 2 tập

19/06/2021 MARVEL_Paul Rudd đã chia sẻ trong đoạn quảng cáo một trận đấu bóng rổ gần đây, cho biết anh không thể tham dự vì đang bận quay phim Quantumania.

Loki là TV series mới nhất của MCU, tuy chỉ mới ra mắt hai tập phim nhưng bộ phim đã đạt toàn những điểm số “cực khủng” trên các trang đánh giá uy tín thế giới.

TV series Loki đạt điểm số cao chót vót chỉ sau 2 tập phim

TV series Loki đạt điểm số cao chót vót chỉ sau 2 tập phim

Loki là TV series hiện đang khởi chiếu của MCU, phim được phát độc quyền trên nền tảng trực tuyến Disney+ của đạo diễn Michael Waldron. Phim dựa trên nhân vật cùng tên từ truyện tranh Marvel Comics. Loki lấy bối cảnh trong vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), nội dung phim diễn ra sau các sự kiện xảy ra sự kiện trong Avengers: Endgame (2019).

Trong phim, Tom Hiddleston đảm nhận vai chính Loki, bên cạnh sự tham gia của các diễn viên Gugu Mbatha-Raw, Wunmi Mosaku, Eugene Cordero, Tara Strong, Owen Wilson, Sophia Di Martino và Sasha Lane. Về lịch sử sản xuất, dự án phim được công bố lần đầu tiên vào tháng 11/2018, tới tháng 2/2019, Waldron được thuê làm đạo diễn. Quá trình quay phim diễn ra tại thành phố Atlanta, Georgia vào tháng 1/2020, tới tháng 3, dự án tạm dừng vì đại dịch COVID-19. Tháng 9, đoàn sản xuất trở lại phim trường và hoàn thành quay vào tháng 12 cùng năm.

Loki công chiếu tập đầu tiên vào ngày 9/6/2021 trên Disney+ và sẽ bao gồm sáu tập, là một phần trong Giai đoạn 4 của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Phần hai của phim cũng đang trong quá trình phát triển.

TV series Loki đạt điểm số cao chót vót chỉ sau 2 tập phim

Có thể nói rằng ngay khi ra mắt TV series Loki đã gây ấn tượng cực kì mạnh với cả khán giả lẫn các nhà phê bình. Tuy chỉ mới hai tập phim được phát hành nhưng nhiều người đã khẳng định rằng Loki là TV series hay nhất của MCU tính đến thời điểm hiện tại. Với việc series này tiếp cận với khái niệm mới về các dòng thời gian cũng như đa vũ trụ thì Loki đảm nhiệm trọng trách trở thành cầu nối để mở ra một tương lai mới cho MCU. Không khiến cho các fan hâm mộ thất vọng, bộ phim đã làm rất tốt phần mở đầu, bằng chứng chính là việc Loki nhận số điểm cao chót vót trên những trang đánh giá uy tín hàng đầu thế giới.

Ví dụ điển hình nhất đó chính là 96% tươi tên Rotten tomatoes (số điểm của các nhà phê bình) cùng 89% đánh giá tích cực từ phía người dùng. Còn đối với IMDB thì Loki được chấm 9,1/10 trên tổng số hơn 31 nghìn lượt bình chọn. Những con số trên đều là số điểm trong mơ của nhiều bộ phim, đặc biệt là những phim chuyển thể khi hiếm có bộ phim nào lại vừa mang tính giải trí cao mà vẫn thỏa mãn nhiều tiêu chí khác nhau, đó cũng là lý do mà Loki được cả giới phê bình cùng các fan hâm mộ yêu thích đến thế.

TV series Loki đạt điểm số cao chót vót chỉ sau 2 tập phim

TV series Loki đạt điểm số cao chót vót chỉ sau 2 tập phim

Có thể nói biên kịch của Loki cực kì tài tình khi lồng ghép khéo léo những thông tin quan trọng và mang chúng đến cho khán giả, đây có thể coi là một thử thách khó khăn khi phải giúp người xem tiếp thu được những thông tin mới mà không khiến bộ phim trở nên nhàm chán. Đi cùng với đó là diễn xuất tuyệt vời của nam chính Tom Hiddleston trong vai Loki cùng nhiều nhân vật phụ khác, tất cả đã tạo nên một TV series Loki cực kì thành công.

Yu-Gi-Oh!: Lá bài Rồng Trắng Mắt Xanh giá 1000$ cháy hàng ngay khi ra mắt

tại đây.