Top 10 “Best Girl” của anime Mùa Xuân 2021, gái xinh của Cạo Râu Xong, Tôi Nhặt Gái Về Nhà đứng thứ nhất

Dưới đây là danh sách top 10 nhân vật nữ được yêu thích nhất anime Mùa Xuân 2021.

Đâu là “Best Girl” của anime Mùa Xuân 2021? Với số lượng anime hay được ra mắt trong Mùa Xuân 2021, việc chọn ra bộ anime được yêu thích nhất đã khó thì việc chọn ra nhân vật nữ được yêu thích nhất lại khó gấp bội. Trải qua khoảng thời gian dài tổ chức bình chọn, mới đây Anime Trending Awards  đã công bố TOP 10 nhân vật nữ được yêu thích nhất trong anime Mùa Xuân 2021.

Và bây giờ hãy cùng xem BXH này và coi ai sẽ là “Best Girl” của anime Mùa Xuân 2021 nhé!

Top 10 “Best Girl” của anime Mùa Xuân 2021, gái xinh của Cạo Râu Xong, Tôi Nhặt Gái Về Nhà đứng thứ nhất - Ảnh 1.

Nhìn vào bảng xếp hạng phía trên thì cô nàng Sayu Ogiwara của Cạo Râu Xong, Tôi Nhặt Gái Về Nhà đã đánh bại rất nhiều đối thủ đáng gờm để xuất sắc giành vị trí top 1.

Top 10 “Best Girl” của anime Mùa Xuân 2021, gái xinh của Cạo Râu Xong, Tôi Nhặt Gái Về Nhà đứng thứ nhất - Ảnh 2.
Top 10 “Best Girl” của anime Mùa Xuân 2021, gái xinh của Cạo Râu Xong, Tôi Nhặt Gái Về Nhà đứng thứ nhất - Ảnh 3.

Sayu là nhân vật nữ chính trong anime Hige wo Soru, Soshite Joshikousei wo Hirou (Cạo Râu Xong, Tôi Nhặt Gái Về Nhà).

Nói qua về waifu được yêu thích nhất hiện nay thì Sayu là một nữ sinh 17 tuổi đến từ Asahikawa, Hokkaido. Sau khi gặp gỡ anh chàng Yoshida và có những mối quan hệ mới tốt đẹp hơn, Sayu dần trưởng thành và có ý chí quyết tâm đương đầu với quá khứ đen tối của mình. Sự mạnh mẽ của Sayu đã khiến hầu hết độc giả cực kỳ thán phục, từ đó yêu thích nhân vật này. Bên cạnh đó, việc cho Sayu một quá khứ đen tối và dính dáng đến vấn đề tình dục đã khiến Cạo Râu Xong, Tôi Nhặt Gái Về Nhà trở thành tác phẩm rất "thời đại", tác động mạnh mẽ đến tư duy cũng như góc nhìn của con người hiện đại.

Top 10 “Best Girl” của anime Mùa Xuân 2021, gái xinh của Cạo Râu Xong, Tôi Nhặt Gái Về Nhà đứng thứ nhất - Ảnh 4.
Top 10 “Best Girl” của anime Mùa Xuân 2021, gái xinh của Cạo Râu Xong, Tôi Nhặt Gái Về Nhà đứng thứ nhất - Ảnh 5.

Kế đến vị trí thứ 2 thuộc về cô nàng tóc xanh Vivy trong Vivy – Fluorite Eye’s Song. Từ khi tập đầu tiên ra mắt cho đến khi tập cuối cùng kết thúc, khán giả đã được thấy cô ấy chinh phục tâm trí của chính mình, tìm hiểu về tương lai, trở thành một di tích bảo tàng,... Vivy đã thay đổi rất nhiều, cô trải qua tất cả mọi thứ từ tình yêu, đau buồn, cái chết, sự phản bội, nỗi đau và nỗi buồn, tất cả đều góp phần tạo nên ‘trái tim’ mà cô ấy cuối cùng đã tìm thấy trong tập 13. Thế rồi, từ lúc nào không hay cô ấy cứ nhẹ nhàng và từ từ chinh phục trái tim của chúng ta.

Top 10 “Best Girl” của anime Mùa Xuân 2021, gái xinh của Cạo Râu Xong, Tôi Nhặt Gái Về Nhà đứng thứ nhất - Ảnh 6.
Top 10 “Best Girl” của anime Mùa Xuân 2021, gái xinh của Cạo Râu Xong, Tôi Nhặt Gái Về Nhà đứng thứ nhất - Ảnh 7.

Sau 2 cái tên rất xuất sắc vừa được nêu trên, vị trí thứ 3 đã gọi tên cô nàng Vladilena Milizé trong 86 - Eighty Six, cô chính là một waifu chính hiệu có thể làm xiêu lòng bất kỳ cánh mày râu nào dù là khó tính nhất. Cô gái trẻ này là nữ quân cộng hoà ưu tú và được trao hàm thiếu tá khi mới 16 tuổi. Thông qua bộ tri giác Para-RAID, cô chỉ huy Đội phòng vệ Spear Head do Shin làm đội trưởng ở chiến trường cách xa trung tâm nước Cộng Hoà. Chính vẻ ngoài xinh xắn và sự mạnh mẽ của cô nàng đã khiến người xem bị thu hút và say mê cô nàng.

Top 10 “Best Girl” của anime Mùa Xuân 2021, gái xinh của Cạo Râu Xong, Tôi Nhặt Gái Về Nhà đứng thứ nhất - Ảnh 8.
Top 10 “Best Girl” của anime Mùa Xuân 2021, gái xinh của Cạo Râu Xong, Tôi Nhặt Gái Về Nhà đứng thứ nhất - Ảnh 9.

Phía dưới những cái tên giành vị trí top 3 cũng toàn là những cô nàng waifu vạn người mê thôi nhé! Ví dụ như cô nàng Hinata Tachibana trong Tokyo Revengers đứng ở vị trí thứ 7 chẳng hạn. Dù không xuất hiện quá nhiều thế nhưng bóng hồng duy nhất trong anime Tokyo Revengers này lại tỏa sáng rất rực rỡ mỗi khi xuất hiện. Cô vừa là nguyên nhân khiến nhân vật chính Takemichi muốn thay đổi tương lai, vừa là động lực thúc đẩy Takemichi không bao giờ được từ bỏ ước mơ của mình.

Sau khi xem hết top 10 nhân vật nữ được yêu thích nhất anime Mùa Xuân 2021 bạn có cảm nghĩ gì? Hãy chia sẻ nhé!