Top 10 nhân vật đã cố gắng trở thành Hokage nhưng không thành công

Hokage - vị ninja tối cao đứng đầu làng Lá, nắm giữ vai trò là người chỉ huy các ninja trong làng và mang trọng trách bảo vệ làng. Đây là một vị trí mà rất nhiều ninja khao khát muốn trở thành.

Sau đây chúng ta hãy điểm danh 10 nhân vật đã cố gắng trở thành Hokage trong anime Naruto nhé. Họ đều là những người tài năng và đầy nhiệt huyết, tuy có người đi theo ánh sáng, có người theo bóng tối nhưng giấc mơ trở thành Hokage luôn là khao khát cháy bỏng trong lòng họ.

1. Dan Kato

Top 10 nhân vật đã cố gắng trở thành Hokage nhưng không thành công - Ảnh 1.

Dan là một cựu shinobi của Làng Lá, là người yêu của Hokage đệ ngũ Tsunade Senju. Anh có khả năng điều khiển rất tốt về chakra, kỹ năng về tốc độ và lẩn trốn tuyệt vời. Dan sở hữu một kỹ thuật độc đáo được gọi là kỹ thuật chuyển hóa tinh thần, anh có thể sử dụng nó để kiểm soát cơ thể và đối thủ.

Mong muốn của Dan là trở thành Hokage nhưng trong một trận chiến với Sanzo, anh đã chết vì vết thương bất chấp mọi nỗ lực cứu chữa của Tsunade.

2. Nawaki Senju

Top 10 nhân vật đã cố gắng trở thành Hokage nhưng không thành công - Ảnh 2.

Nawaki là cháu trai của Hokage đệ nhất Hashirama Senju và là em trai của Hokage đệ ngũ Tsunade Senju. Nawaki có mái tóc ngắn màu nâu và đôi mắt xanh lá, anh luôn mặc một chiếc áo có khăn quấn màu xám, chiếc quần màu xanh và luôn đeo trên cổ chiếc vòng của đệ nhất.

Anh rất muốn trở thành Hokage của Konohagakure nhưng đã qua đời ở độ tuổi còn rất trẻ. Cơ thể anh đã bị phá hủy khi chạy trốn khỏi cái bẫy chứa đầy thuốc nổ.

Anh được nhắc đến trong anime Naruto khi Orochimaru đề nghị Tsunade chữa trị cánh tay của hắn (hắn bị thuơng khi ám sát Hokage đệ tam), đổi lại hắn sẽ làm Nawaki và Dan sống lại. Nhưng Tsunade đã cự tuyệt lời đề nghị đó, vì bà biết Nawaki và Dan không muốn bà làm thế để đổi lại sinh mạng cho họ.

3. Kiba Inuzuka

Top 10 nhân vật đã cố gắng trở thành Hokage nhưng không thành công - Ảnh 3.

Kiba Inuzuka là một shinobi đến từ Láng Lá, người bạn thân luôn đồng hành cùng cậu là chú chó ninja Akamaru. Kiba là một con người dũng cảm, thông minh, vui tính và biết quan tâm tới bạn bè. Cậu có khả năng đánh hơi đối phương còn thính hơn cả chó ninja.

Kiba là một trong năm người trong đội giải cứu Sasuke do Shikamaru làm đội trưởng. Cậu đã nhận nhiệm vụ ở lại đánh chặn Sakon để Shikamaru và Naruto tiếp tục truy đuổi. Trong trận này cậu và Akamaru chiến đấu rất dũng cảm đến sức lực cuối cùng dù đối phương rất mạnh.

Ước mơ của Kiba Inazuka cũng trở thành Hokage và lúc đó sẽ dành riêng một ngày kỷ niệm cho chó nhưng giấc mơ đó đã không trở thành sự thật.

4. Kushina Uzumaki

Top 10 nhân vật đã cố gắng trở thành Hokage nhưng không thành công - Ảnh 4.

Kushina Uzumaki là Kunoichi của Làng Lá xuất thân từ tộc Uzumaki của làng Xoáy Nước, cô cũng là Jinchuuriki thứ hai của Kurama - Cửu Vỹ Hồ Ly trước Uzumaki Naruto.

Cô có thể tạo ra các sợi xích từ cơ thể nhằm kìm hãm các vật thể khác chắc chắn đến nỗi có thể kìm hãm cả cửu vĩ. Cô cũng có thể tạo ra Phong ấn trên các sợi xích đó.

Cô là mẹ của Hokage đệ thất Uzumaki Naruto và vợ của Hokage đệ tứ Minato Namikaze và ngay bản thân cô cũng rất muốn trở thành Hokage nhưng thật không may cô đã chết khi Naruto còn rất nhỏ.

5. Fugaku Uchiha

Top 10 nhân vật đã cố gắng trở thành Hokage nhưng không thành công - Ảnh 5.

Fugaku Uchiha là cha đẻ của hai Shinobi huyền thoại là Sasuke Uchiha và Itachi Uchiha, là trưởng tộc Uchiha và là người đứng đầu lực lượng cảnh sát Làng Lá. Ông là người có trách nhiệm cao và luôn quan tâm đến ý nguyện và lợi ích của gia tộc.

Ông rất tinh thông thuật Hỏa độn, ông cũng sở hữu đôi mắt Sharingan và hiểu biết về Mangekyou Sharingan. Không những thế còn sử dụng shuriken rất giỏi và thành thạo.

Fugaku Uchiha rất muốn trở thành Hokage để có thể bảo vệ gia tộc của mình, nhưng ông đã bị giết bởi con trai Itachi trước khi thực hiện được ước mơ đó.

6. Sasuke Uchiha

Top 10 nhân vật đã cố gắng trở thành Hokage nhưng không thành công - Ảnh 6.

Sasuke Uchiha là một trong những nhân vật mạnh nhất truyện, trước khi thức tỉnh được Mangekyou Sharingan, Sasuke thường sử dụng những nhẫn thuật lôi độn và hỏa độn và sức mạnh đến từ nguyền ấn của Orochimaru.

Sau khi thức tỉnh Mangekyou Sharingan và đặc biệt là Eternal Mangekyou Sharingan, Sasuke đã tập trung vào sử dụng sức mạnh của gia tộc là sức mạnh đến từ đôi mắt Sharingan. Anh có khả năng thi triển thành thạo những nhẫn thuật cấp cao như Susanoo, Amaterasu và những ảo thuật cấp cao. Khi thừa hưởng năng lực của lục đạo và thức tỉnh Rinnegan, sức mạnh nhãn thuật của Uchiha Sasuke đã phát triển đến mức bá đạo.

Anh cũng muốn trở thành Hokage và đó là lý do tại sao Sasuke Uchiha và Uzumaki Naruto chiến đấu trong thung lũng của cái chết. Sau trận chiến, anh quyết định để Naruto trở thành Hokage Láng Lá và bản thân mình thì bảo vệ Làng Lá trong bóng tối.

7. Orochimaru

Top 10 nhân vật đã cố gắng trở thành Hokage nhưng không thành công - Ảnh 7.

Orochimaru là một trong những Sannin huyền thoại của Làng Lá cũng là nhân vật phản diện chính trong anime Naruto. Hắn được xem là một thiên tài về tài năng và kiến thức các nhẫn thuật.

Hắn có mong muốn là có được sự bất tử nên đã luyện các cấm thuật và trở nên độc ác điên cuồng. Từ đó hắn luyện được thuật chuyển sinh và có thể thay đổi qua lại giữa khuôn mặt mình và kẻ bị chiếm thể xác. Trên tay trái hắn có 1 ấn chú dùng để triệu hồi Rắn. Cơ thể thật sự của Orochimaru là 1 con rắn cực lớn tạo bởi sự kết hợp của muôn vàn con rắn nhỏ, duy nhất cái đầu là con người.

Trước đây Orochimaru cũng từng có ước mơ rất muốn trở thành Hokage đệ tứ của Làng Lá nhưng giấc mơ đó mãi không thể trở thành sự thật.

8. Danzo Shimura

Top 10 nhân vật đã cố gắng trở thành Hokage nhưng không thành công - Ảnh 8.

Danzo Shimura là một trong 6 đệ tử của Hokage đệ nhị, là người bạn của Hokage đệ tam từ nhỏ song ông luôn ganh tị với bạn mình và luôn muốn thể hiện mình.

Dazo là một người cực đoan, luôn muốn sử dụng vũ lực để duy trì hòa bình trong Làng Lá. Là người hèn nhát, ham sống sợ chết, muốn trở nên mạnh mẽ nhưng lại không nỗ lực rèn luyện mà lại đi cấy ghép sức mạnh của người khác. Nhiều người cho rằng đây là nhân vật tệ hại nhất thế giới Ninja.

Ông cũng khao khát đc làm Hokage. Tuy nhiên bản tính hèn nhát của ông đã khiến ông tuột mất cơ hội trở thành Hokage vì không thể vượt qua thử thách của ngài đệ nhị.

9. Obito Uchiha

Top 10 nhân vật đã cố gắng trở thành Hokage nhưng không thành công - Ảnh 9.

Obito là một chunin của Làng Lá, đồng thời cũng là một thành viên của Đội Minato. Trong chiến tranh thế giới nhẫn giả lần 3, Ubito đã trải qua 1 biến cố lớn suýt mất cả mạng sống.

Obito sau đó bị thao túng và làm việc dưới trướng của Madara Uchiha trở thành một nhân vật phản diện lớn của truyện. Trong chiến tranh thế giới nhẫn giả thứ tư, Obito nhận ra rằng anh ta chỉ được sử dụng như một con rối của Madara và đã chọn thay đổi phe và cố gắng hết sức để ngăn chặn Kaguya Otsutsuki.

Obito là người của gia tộc Uchiha nhưng cậu lớn lên mà không hề biết mặt cha mẹ, phải tự tìm cách bảo vệ chính mình. Những năm tháng tuổi thơ đau buồn đó đã khiến Obito ấp ủ ước mơ trở thành Hokage để mọi người trong làng công nhận sự tồn tại của cậu.

10. Madara Uchiha

Top 10 nhân vật đã cố gắng trở thành Hokage nhưng không thành công - Ảnh 10.

Madara Uchiha là lãnh đạo huyền thoại của gia tộc Uchiha. Ông là người sáng lập ra Làng Lá cùng với Hashirama Senju với hi vọng bắt đầu kỷ nguyên hòa bình.

Nhưng khi hai người không tìm được nói chung họ đã tranh giành ngôi vị Hokage và Hashirama đã được chọn. Chính vì vậy Madara đã rời khỏi làng và tấn công lại làng nhưng đã thất bại và chết trước Hokage đệ nhất chính là Hashirama.

Trong chiến tranh thế giới nhẫn giả thứ tư, Madara đã được Yakushi Kabuto hồi sinh và trở thành một trong những nhân vật phản diện chính của truyện.