Top 10 nhân vật nữ kawaii nhất anime

Kyoto Animation có kiểu thiết kế nhân vật nữ riêng dễ nhận thấy và tất cả họ đều đạt đến cảnh giới cao nhất của sự dễ thương trong giới anime.

Kyoto Animation có kiểu thiết kế nhân vật nữ riêng dễ nhận thấy và tất cả họ đều đạt đến cảnh giới cao nhất của sự dễ thương trong giới anime.

Top 10 nữ dễ thương nhất thế giới anime

Nguồn: Goo Ranking

Nói thẳng về sự dễ thương, Kyoto Animation là ông hoàng, đặc biệt là các nhân nữ. Từ các tác phẩm như Nichijou, The Melancholy of Haruhi Suzumiya đến Sound! Euphonium, Kyoukai no Kanata hay Hyouka và K-ON!,…

Ai không biết Kyoto Animation thì xin chia buồn, ban đã bỏ lỡ sự tồn tại dễ thương nhất của thế giới anime. Họ là xưởng phim hoạt hình có trụ sở chính nằm ở Kyoto, Nhật Bản và là một trong những xưởng phim hoạt hình nổi tiếng nhất trong ngành. Kyoto Animation nổi tiếng với các anime như: Sound! Euphonium, Kyoukai no Kanata, Nichijou, Hyouka,…

Có thể không anime nào trong số chúng đạt được những con số doanh thu khủng hay độ phổ biến toàn cầu như Ghibli, A1-Picture,… Nhưng tất cả đều có chỗ đứng riêng và ấn tượng sâu trong lòng người xem. Đặc điểm mà chúng ta luôn nhớ về KyoAni là các nhân vật trong anime của họ thường đẹp và dễ thương, bên cạnh chất lượng đồ họa đáng kinh ngạc (một trong số ít studio hàng đầu). Nó giống như KyoAni và cụm từ “Kawaii” có cùng ý nghĩa. Khi nói đến anime của Kyoto Animaton, chúng ta nói đến sự dễ thương. Nhưng, ai mới thực sự là nhân vật nữ đáng yêu nhất trong tất cả các tác phẩm của Kyoto Animation?

Người hâm mộ Nhật Bản đã dành tiếng nói của họ cho cô gái KyoAni đáng yêu nhất. Từ các cuộc thăm dò bình chọn do Goo Ranking thực hiện đầu năm 2020, dưới đây là top 10 cô gái KyoAni dễ thương nhất mà bạn sẽ muốn tìm xem.

1. Asuka Tanaka (Sound! Euphonium)

2. Aioi Yuko (Nichijou)

3. Mirai Kuriyama (Kyoukai no Kanata)

4. Eru Chitanda (Hyouka)

5. Haruhi Suzumiya (The Melancholy of Haruhi Suzumiya)

6. Azusa Nakano (K-ON!)

7. Tamako Kitashirakawa (Tamako Market)

8. Violet Evergarden (Violet Evergarden)

9. Mio Akiyama (K-ON!)

10. Gou Matsuoka (Free!)

Trên đây là top 10 cô gái nhà KyoAni được người hâm mộ bình chọn nhiều nhất về mức độ cute mà họ thể hiện trong các anime của mình. Ngoài ra, để đáp ứng người hâm mộ anime nói chung và người hâm mộ của Kyoto Animation nói riêng, cuộc bình chọn còn bổ sung thêm 10 vị trí từ top 11 đến 20.

11. Yui Hirasawa (K-ON!)

12. Yuki Nagato (The Melancholy of Haruhi Suzumiya)

13. Hakase (Nichijou)

14. Shoko Nishimiya (A Silent Voice)

15. Mikuru Asahina (The Melancholy of Haruhi Suzumiya)

16. Rikka Takanashi  (Chuunibyou demo Koi ga Shitai)

17. Kanna (Kobayashi-san Chi no Maid Dragon)

18. Ritsu Tainaka (K-ON!)

19. Kumiko Oumae (Sound! Euphonium)

20. Reina Kousaka (Sound! Euphonium)

Như vậy, ngôi vị quán quân thuộc về Asuka Tanaka đến từ series Sound! Euphonium, theo sau là Aioi Yuko (từ Nichijou) và Mirai Kuriyama (từ Kyoukai no Kanata). Cá nhân người viết hơi tiếc khi Mirai trượt mất danh hiệu này, nhưng có một sự chú ý nho nhỏ về ba vị trí đầu tiên, khi khoảng cách giữa các ứng viên rất suýt sao và áp đảo so với phần còn lại. K-ON! cũng là anime có nhiều cái tên góp mặt nhất, nhưng chỉ có Azusa và Mio lọt vào top 10. 

Đó là top 10 cô gái KyoAni siêu dễ thương được khán giả yêu thích nhất do Goo Ranking thực hiện năm 2020; và tôi không nghĩ sẽ có ai đó phàn nàn về điều này nếu tôi nói họ cũng là những cô gái dễ thương nhất thế giới anime. Độc giả của Game4V nghĩ sao về bảng xếp hạng này? Hãy chia sẽ nhân vật bạn cho là cute nhất với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới!