Top 12 nữ ác nhân phản diện xinh đẹp nhưng đáng gờm trong vũ trụ siêu anh hùng (P1)

Dòng phim siêu anh hùng của Marvel và DC có thể là thế giới của những nam chính có quyền năng và sức mạnh phi thường. Nhưng bên cạnh đó cũng không thiếu những gương mặt nữ đầy cá tính và quyến rũ.

Những nữ anh hùng luôn là những yếu tố góp phần quan trọng trong những tác phẩm của vũ trụ siêu anh hùng. Các nữ anh hùng như Captain Marvel, Wonder Woman… đã khiến cả thế giới điện ảnh chao đảo vì sức mạnh bá đạo của mình. Nhưng bên cạnh đó cũng có những nữ ác nhân không chỉ quyến rũ mà sức mạnh đáng kinh ngạc của họ làm nhiều các siêu anh hùng khác phải khiếp sợ.

Sau đây chúng ta hãy điểm danh 12 nữ ác nhân phản diện nhưng rất xinh đẹp của cả nhà Marvel lẫn DC nhé.

Top 6 nữ ác nhân xinh đẹp nhưng đáng gờm trong vũ trụ siêu anh hùng Marvel

1. Madame Hydra

Top 12 nữ ác nhân phản diện xinh đẹp nhưng đáng gờm trong vũ trụ siêu anh hùng (P1) - Ảnh 1.

Madame Hydra tên thật là Viper là thủ lĩnh cấp cao của HYDRA, bên cạnh khả năng kháng mọi độc tố, cô còn có tốc độ và sức mạnh đạt tới mức tối đa của con người. Ngoài ra, Viper còn là bậc thầy võ thuật, thiên tài về chiến thuật và thuần thục mọi loại vũ khí.

Cô là trẻ mồ côi, được tổ chức HYDRA nhận nuôi và sau đó luôn có tư tưởng chống lại Captain Marvel, nhóm Avengers và X-Men.

2. Mystique

Top 12 nữ ác nhân phản diện xinh đẹp nhưng đáng gờm trong vũ trụ siêu anh hùng (P1) - Ảnh 2.

Mystique là một người đột biến có khả năng biến hình có đặc điểm đặc trưng là làn da xanh và mái tóc đỏ. Mystique chính là phụ tá thân cận nhất của Magneto, nhưng thực chất được Giáo sư X cưu mang và nhận làm em nuôi lúc còn nhỏ. Cô có khả năng biến hình thành bất cứ người nào mà không ai có thể nhận ra. Ngoài ra, nhân vật cũng sở hữu kỹ năng chiến đấu rất tốt với cả tốc độ lẫn sức mạnh và là bậc thầy về sử dụng các vũ khí và máy mọc hiện đại.

Cô cũng được biết đến như lãnh đạo của nhóm phản diện Brotherhood of evil mutants thế hệ hai, mặc dù sau khi nhóm tan rã, Mystique vẫn là một kẻ nguy hiểm khi hành động độc lập.

3. Emma Frost

Top 12 nữ ác nhân phản diện xinh đẹp nhưng đáng gờm trong vũ trụ siêu anh hùng (P1) - Ảnh 3.

Emma Frost tên thật là Emma Grace Frost, hay còn được biết đến với biệt danh White Queen - Nữ hoàng Trắng. Cô được sinh ra trong một gia đình với các anh chị em đều có khả năng đột biến. Tuy nhiên Frost vẫn luôn được mệnh danh là người đẹp X-Men với nét đẹp cơ thể lẫn sự bí ẩn khi cô vẫn luôn chênh vênh giữa bờ vực thiện ác.

Emma Frost xuất hiện trong X-Men: First Class bên cạnh Sebastian Shaw và gây ra rất nhiều khó khăn cho Giáo sư X và Magneto trẻ tuổi.

Emma Frost mang trong mình khả năng ngoại cảm không kém gì Giáo sư X khi có thể dễ dàng đọc suy nghĩ cũng như tạo ra ảo giác cho kẻ khác. Ngoài ra, cô còn có khả năng biến cơ thể mình thành kim cương khiến chúng trở nên bất hoại cũng như chống việc bị kẻ khác đọc được suy nghĩ.

4. Enchantress

Top 12 nữ ác nhân phản diện xinh đẹp nhưng đáng gờm trong vũ trụ siêu anh hùng (P1) - Ảnh 4.

Enchantress là một phù thủy được gọi là Amora và Sylvie Lushton, sáng tạo của Loki có mục đích là gây nhầm lẫn.

Enchantress luôn là kẻ thù của Thor và là một Asgardian, cô ấy rất mạnh. Cô có khả năng chịu đựng và có một sức mạnh siêu phàm, cô có thể sử năng lượng ma thuật để làm việc mà mình muốn.

Enchantress có khả năng tăng cường sức mê bằng vẻ đẹp tự nhiên. Cô có khả năng khiến bất cứ ai trở thành nô lệ của cô trong một thời gian, chỉ bằng cách hôn anh ta.

5. Scarlet Witch

Top 12 nữ ác nhân phản diện xinh đẹp nhưng đáng gờm trong vũ trụ siêu anh hùng (P1) - Ảnh 5.

Scarlet Witch là một người đột biến rất nguy hiểm. Tên thật của Scarlet Witch là Wanda Maximoff, cô là một siêu anh hùng xuất hiện trong cả hai đội X-Men và Avengers. Bao gồm cả bộ phim gần đây nhất Avengers, Age of Ultron. Năng lực của cô có thể vận dụng xác suất bằng cách sử dụng ‘Hexes’ và sức mạnh ma thuật.

Wanda sở hữu ma thuật hỗn mang thay đổi hiện thực. Cô có thể tạo ra cả 1 đội quân hùng mạnh, phục sinh cả người chết. Năng lực của Wanda là vô tận, có khả năng xoay chuyển cả thế giới hiện thực.

Nhưng khi Scarlet Witch mệt mỏi, hexes của cô ấy có thể không hoạt động hiệu quả như cô ấy muốn và có thể gây ra thảm họa.

6. Black Cat

Top 12 nữ ác nhân phản diện xinh đẹp nhưng đáng gờm trong vũ trụ siêu anh hùng (P1) - Ảnh 6.

Black Cat là nhân vật được che dấu xuất hiện trong nhiều truyện tranh của Người nhện, có hình dáng thực sự dưới cái tên Felicia Hardy, được trao cho sức mạnh bởi nhà khoa học của Kingpin. Cô là một nhân vật gợi cảm với trang phục bằng da màu đen làm tăng khả năng chiến đấu của cô ấy theo cấp số nhân.

Black Cat được biết đến là tên trộm nổi tiếng nhất thế giới, cô cũng chính là người mập mờ nhất giữa ranh giới cái thiện và cái ác. Là một tên trộm nổi tiếng giống cha mình nhưng khi đụng độ Spider-Man, anh đã cảm hóa và thuyết phục được Black Cat từ bỏ con đường phạm tội đi theo chính nghĩa và trở thành nữ siêu anh hùng sau này.