Khán giả Việt xem Sài Gòn Trong Cơn Mưa hầu hết đều ưng cảnh nóng, nhưng diễn xuất dàn sao phụ gây tranh cãi

Góc nhìn và đánh giá của khán giả trên mạng xã hội là đa chiều nhất, sau ngày đầu tiên Sài Gòn Trong Cơn Mưa lên sóng, những ý kiến đầu tiên đánh giá phim như thế nào?

Sài Gòn Trong Cơn Mưa đã có suất chiếu sớm từ ngày 04 - 05/11 trước khi chính thức ra rạp vào ngày 6. Phim do đạo diễn Lê Minh Hoàng thực hiện, kể về câu chuyện tình của một chàng nghệ sĩ trẻ tên Vũ (Avin Lu) và Mây (Hồ Thu Anh). Hai người trái ngược nhau hoàn toàn về tính cách, lối sống. Trong một giai đoạn nào đó ở Sài Gòn, họ yêu nhau. Nhưng rồi vài mùa mưa trôi qua, hai người không còn là họ của lúc trước nữa. Những thơ ngây, trong sáng thuở mới yêu đã không còn.

Khán giả Việt xem Sài Gòn Trong Cơn Mưa hầu hết đều ưng cảnh nóng, nhưng diễn xuất dàn sao phụ gây tranh cãi - Ảnh 1.
Khán giả Việt xem Sài Gòn Trong Cơn Mưa hầu hết đều ưng cảnh nóng, nhưng diễn xuất dàn sao phụ gây tranh cãi - Ảnh 2.

Tình yêu của đôi bạn trẻ thay đổi theo thời gian

Có một điểm chung mà ai cũng phải công nhận diễn xuất của cô nàng Thu Anh và Avin Lu. Cả hai người tương tác rất tốt và trên hết là xuất thần đúng lúc, mất thần đúng thời điểm. Cụ thể là cảnh nóng giữa cả hai. Cặp đôi mới gặp nhau vài lần nên chưa thể cởi mở quá về nhau. Những nụ hôn đầu trao giữa họ hơi e dè, dò xét đối phương nhưng khi đã vượt qua được rào cản đó, thì cảnh xác thịt trở nên nồng nhiệt và đam mê, đúng chất tuổi trẻ. Đặc biệt, phân cảnh khi Vũ nhìn thấy hình xăm của Mây với tình cũ được xử lý và thể hiện khá tinh tế.

Một số nhận xét của khán giả về cảnh nóng của Sài Gòn Trong Cơn Mưa

- Cảnh làm tình này là hay nhất trong phim Việt từ đó đến giờ. Favorite scene (cảnh yêu thích) của em là cảnh Vũ ôm "bạn cũ" của mình, hát và vỡ oà ra khóc.

- Sài Gòn Trong Cơn Mưa là phim Việt có cảnh nóng và cảnh chia ly mình yêu nhất từ trước đến nay, và với một phim romance drama thì vậy là quá đủ để ra rạp rồi.

- Có cảnh hôn lên ngực là mình thích nhất.

- Yêu cảm xúc trong lành của của phim và những khoảng khắc rất sáng, vụn vỡ và cảm xúc trong diễn xuất của Hồ Thu Anh, Avin Lu...

- Phim yêu lắm, nét như cái Sài Gòn ngày mưa mặc áo mưa rồi nắng, như chuyện tỏ tình giữa các chàng trai cô gái hay các chàng trai các cô gái với nhau vậy đó.

Nguồn: Tổng hợp Facebook

Trong phim tái hiện khá nhiều đặc điểm của Sài thành: Những cơn mưa không theo mùa, những quán ốc lề đường, con phố vắng tanh ngày Tết và trên hết là nhịp sống tất bật người dân. Là người Sài Gòn, có lẽ ai cũng có cảm nhận riêng của mình về đô thị này. Theo đó, cảm nhận của họ về Sài Gòn Trong Cơn Mưa cũng sẽ rất riêng. Với người đã quen với Sài Gòn từ lâu, phim mang lại cho họ ký ức về những ngày đầu đến thành phố. Còn với những khán giả ít hoài niệm hơn, họ nhớ tới bầu không khí bề bộn, hối hả mỗi ngày. Cùng nghía qua một số ý kiến của khán giả về phim nhé:

Khán giả Việt xem Sài Gòn Trong Cơn Mưa hầu hết đều ưng cảnh nóng, nhưng diễn xuất dàn sao phụ gây tranh cãi - Ảnh 4.

Giám đốc sáng tạo - Dzũng Yoko nhận định Sài Gòn Trong Cơn Mưa khiến anh nhớ đến không khí hối hả của thành phố miền Nam

Khán giả Việt xem Sài Gòn Trong Cơn Mưa hầu hết đều ưng cảnh nóng, nhưng diễn xuất dàn sao phụ gây tranh cãi - Ảnh 5.

Một khán giả nhớ lại quá khứ sau khi xem Sài Gòn Trong Cơn Mưa

Khán giả Việt xem Sài Gòn Trong Cơn Mưa hầu hết đều ưng cảnh nóng, nhưng diễn xuất dàn sao phụ gây tranh cãi - Ảnh 6.

NTK, diễn viên Trương Thanh Long nhận định: "Những thứ quen thân, mộc mạc được trình bày không chút hoa mỹ"

Khán giả Việt xem Sài Gòn Trong Cơn Mưa hầu hết đều ưng cảnh nóng, nhưng diễn xuất dàn sao phụ gây tranh cãi - Ảnh 7.

MC Dương Hồng Phúc nhận xét rằng phim có một cái nhìn đẹp về Sài Gòn

Khán giả Việt xem Sài Gòn Trong Cơn Mưa hầu hết đều ưng cảnh nóng, nhưng diễn xuất dàn sao phụ gây tranh cãi - Ảnh 8.

Bảo Anh nhận xét cực kỳ có tâm: "Phim có những diễn viên trẻ với diễn xuất tự nhiên, trong sáng và trọn vẹn"

Tuy nhiên, Sài Gòn Trong Cơn Mưa vẫn có một số lỗ hổng đáng tiếc. Vì sở hữu ekip và dàn diễn viên trẻ nên phim vẫn có một số vấn đề về đường dây kịch bản và mặt diễn xuất. Một ý kiến cho rằng ngoài cặp chính thì một số nhân vật phụ, cụ thể là anh chàng tóc đỏ do Hồ Thành Trung thủ vai, khá "thừa thãi", "lệch pha" so với màu sắc chung của phim.

Khán giả Việt xem Sài Gòn Trong Cơn Mưa hầu hết đều ưng cảnh nóng, nhưng diễn xuất dàn sao phụ gây tranh cãi - Ảnh 9.

Một khán giả cảm thấy "annoy" (khó chịu) với nhân vật tóc đỏ (do Hồ Thành Trung thủ vai)

Khán giả Việt xem Sài Gòn Trong Cơn Mưa hầu hết đều ưng cảnh nóng, nhưng diễn xuất dàn sao phụ gây tranh cãi - Ảnh 10.

Một khán giả không ấn tượng lắm với diễn xuất của một số nhân vật trong phim

Sài Gòn Trong Cơn Mưa nhìn chung sẽ là phim mà mỗi người có một nhận định khác nhau. Cơ bản là cảm nhận của từng cá nhân về thành phố mang tên Bác, là không giống nhau. Giống như một tấm gương ma thuật, ta khao khát điều gì thì Sài Gòn sẽ phản chiếu lại với ta cái ấy. Thể hiện được đặc điểm đó, Sài Gòn Trong Cơn Mưa linh động và bất ngờ, nhưng sản khoái, tươi trẻ như chính những cơn mưa của Sài Gòn.

Xem qua trailer đầu tiên của Sài Gòn Trong Cơn Mưa

Phim hiện đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Nguồn ảnh: Tổng hợp