Top 4 vụ án hấp dẫn bậc nhất của Thám tử lừng danh Conan phát sóng trên ứng dụng POPS

Top 4 vụ án sau đây trong "Thám tử lừng danh Conan" phát sóng bản quyền trên ứng dụng POPS sẽ khiến các bạn cảm thấy hài lòng.

Như chúng ta đã biết thì POPS đã tiếp tục mang về thêm bản quyền 300 tập phim mới, từ tập 101 đến tập 400 của Thám tử lừng danh Conan. Các tập mới với hình ảnh sắc nét, được lồng tiếng sống động sẽ ra mắt trên ứng dụng giải trí POPS vào lúc 11h hàng ngày, từ ngày 25/9/2020. Cùng chúng tôi điểm qua top 4 vụ án hấp dẫn sẽ xuất hiện trong 300 tập mới nhất mà POPS đã mua bản quyền nhé!

Chuyến thám hiểm tới tòa lâu đài giữa rừng rậm

Top 4 vụ án hấp dẫn bậc nhất của Thám tử lừng danh Conan phát sóng trên ứng dụng POPS - Ảnh 1.

Vụ án bắt đầu khi tiến sĩ Agasa đưa đội thám tử nhí lớp 1B đến tham quan tòa lâu đài trong rừng rậm. Từ tình tiết 15 người bị chết cháy trong vụ hỏa thiêu bí ẩn 4 năm trước, cùng sự sắp đặt kỳ lạ của những quân cờ, đội thám tử nhí đã lần lượt khám phá kho báu của ông chủ quá cố để lại, cùng lời trăn trối: "Ta sẽ tặng kho báu lớn nhất đời mình cho người giải được bí ẩn của tòa lâu đài này".

Vụ án sát hại thợ lặn biển

Ở vụ án lần này thì thám tử ngủ gật Kogoro Mori lại "ghi điểm" với luật sư Eri khi giải mã những nút thắt trong vụ ám sát dưới nước. Kiwako, Hiroshi, Masahiko cùng Harumi là 4 người bạn thân trong nhóm. Trong một lần đi du lịch biển trước lễ cưới, vì muốn thử lòng Hiroshi, Kiwako đã nhờ Harumi lên kế hoạch vờ đuối nước. Không ngờ, cô bị một người quen trước đó lợi dụng hoàn cảnh để sát hại. Những tình tiết về việc cô em gái rơi của Hiroshi được hé mở, hung khí "chạy trốn" ngay tại hiện trường càng làm cho cuộc điều tra thêm phần lắt léo.

Top 4 vụ án hấp dẫn bậc nhất của Thám tử lừng danh Conan phát sóng trên ứng dụng POPS - Ảnh 2.

Vụ án Giáo sư đại học bị sát hại

Vụ án này xảy ra ở tập 115, Conan cùng Haibara và tiến sĩ Agasa đến nhà giáo sư đại học Hirota để tìm lại những dữ liệu có liên quan đến loại thuốc bí ẩn APTX 4869. Thật không may, giáo sư Hirota đã tử nạn ngay tại nhà riêng đêm hôm đó.

Những bằng chứng tại hiện trường như cuộn băng ghi âm, bàn cờ chiếu tướng, tủ sách cũ cùng sự xuất hiện của nhân vật bí ẩn - cựu sinh viên Shirakura Akira - đều cho thấy đây có thể là một cuộc thanh trừng đẫm máu của Vodka và Gin.

Top 4 vụ án hấp dẫn bậc nhất của Thám tử lừng danh Conan phát sóng trên ứng dụng POPS - Ảnh 3.

Vụ án cướp 1 tỷ yên của tổ chức Áo Đen

Kỳ án cướp 1 tỷ yên từ ngân hàng là một trong những phi vụ kinh điển của Tổ chức Áo đen, khi lợi dụng Hirota Masami (tên trong tổ chức là Miyano Akemi) giết người hòng thực thi vụ án. Ở tập này, Akemi vào vai con gái nạn nhân - một người đã treo cổ - để đánh lừa cảnh sát. Bên cạnh đó, tập phim còn có sự xuất hiện của một vị thám tử mới.

Thân phận của nhân vật Akemi càng lúc càng trở nên bí ẩn, khi cô không những có liên quan đến người chế tạo ra thuốc teo nhỏ mà còn có liên hệ mất thiết với Akai - đặc vụ tình báo cấp cao FBI. Vụ án khép lại, nhưng một lần nữa Conan lại đến sau 2 tên Vodka và Gin.

Top 4 vụ án hấp dẫn bậc nhất của Thám tử lừng danh Conan phát sóng trên ứng dụng POPS - Ảnh 4.

Trên đây là Top 5 vụ án hấp dẫn đáng xem nhất trong 300 tập phim mà POPS đã mua bản quyền và đang phát sóng tại Việt Nam. Tất nhiên đây là ý kiến mang tính chủ quan của tác giả bài viết, hãy để lại ý kiến của các bạn về vụ án mà theo các bạn là đáng xem nhất trong 300 tập phim bản quyền Thám tử lừng danh Conan đã về tới Việt Nam nhé!