Top 5 anime hấp dẫn sẽ ra mắt vào tháng 10, hứa hẹn mang đến một mùa Halloween không thể quên

Đây đều là những bộ anime cực kỳ hấp dẫn mà các bạn không nên bỏ lỡ.

Còn đúng vỏn vẹn hai tuần nữa thì chúng ta sẽ bước sang tháng 10, một mùa của lễ hội Halloween. Hòa cùng không khí lễ hội theo đó cũng sẽ xuất hiện những bộ anime mới và anime cũ nổi tiếng, hứa hẹn mang đến cho khán giả một mùa Halloween thành công vang dội.

The Faraway Paladin

Top 5 anime hấp dẫn sẽ ra mắt vào tháng 10, hứa hẹn mang đến một mùa Halloween không thể quên - Ảnh 1.

The Faraway Paladin là một câu chuyện kỳ ảo về một thành phố đã chết cùng với nền văn minh thế giới, trên thành phố ấy vẫn còn xuất hiện một đứa trẻ loài người tên là Will, cậu được nuôi dạy bởi ba sinh vật undead của thành phố chết này. Một chiến binh xương xẩu vui vẻ tên là Blood, một nữ tu sĩ thanh lịch nhẹ nhàng tên là Marry và một hồn ma pháp sư lúc nào cũng cáu kỉnh tên là Gus. Cả ba người họ đã cùng nhau nuôi nấng và dạy Will tất cả những gì mà họ biết.

Platinum End

Top 5 anime hấp dẫn sẽ ra mắt vào tháng 10, hứa hẹn mang đến một mùa Halloween không thể quên - Ảnh 2.

Platinum End là câu chuyện xoay quanh về nhân vật chính là Mirai Kakehashi, một sinh viên trẻ chán ngán với cuộc sống bị lạm dụng từ người chú và dì của mình, những người đã nuôi nấng anh kể từ khi cha mẹ anh qua đời. Nhưng anh được cứu bởi một Thiên thần Hộ mệnh tên là Nasse sau khi cố gắng tự tử. Khi biết được từ Nasse rằng chú dì của anh phải chịu trách nhiệm cho cái chết của cha mẹ anh, Mirai sử dụng sức mạnh mà cô ban cho anh để đối đầu với họ và thực thi công lý. Tuy nhiên, những thử thách của Mirai chỉ mới bắt đầu khi anh là một trong 13 ứng cử viên thay thế cho Chúa sắp nghỉ hưu và anh buộc phải cạnh tranh vô cùng gay gắt với 12 ứng viên còn lại.

Komi-san wa Komyushou desu

Top 5 anime hấp dẫn sẽ ra mắt vào tháng 10, hứa hẹn mang đến một mùa Halloween không thể quên - Ảnh 3.

Komi-san wa Komyushou desu là một câu chuyện tại trường Cao trung Tư lập Itan danh tiếng, nhân vật Komi Shouko chỉ nhập học trong ngày đầu tiên thì cô đã nhanh chóng thu hút ngay sự chú ý từ những học sinh khác. Với vẻ đẹp chưa từng thấy cùng với sự lịch thiệp tao nhã của Komi mà bạn học của cô cũng phải ghen tỵ. Tuy nhiên, chỉ có Tadano Hitohito, một cậu học sinh cao trung hết sức bình thường được sắp xếp chỗ ngồi kế bên cô, cậu đã nhận ra rằng, phía sau vóc dáng thanh mai lịch thiệp trẻ trung đó, Komi lại cực kỳ dở tệ trong giao tiếp. Từ đó, Tadano đặt ra kế hoạch giúp Komi có được 100 người bạn.

Date A Live Season 4

Top 5 anime hấp dẫn sẽ ra mắt vào tháng 10, hứa hẹn mang đến một mùa Halloween không thể quên - Ảnh 4.

Date A Live Season 4 tiếp tục câu chuyện về cuộc hành trình phiêu lưu của nhân vật chính là Itsuka Shido cùng với các Tinh Linh, cậu tiếp tục tìm hiểu hiện tượng lạ gọi là "không gian chấn" tàn phá trung tâm lục địa Á-Âu, cướp đi sinh mạng của hơn 150 triệu người. Sau đó, các đợt không gian chấn xuất hiện với tần số thấp hơn vào ba mươi năm trước để đi tìm thủ phạm thật sự đã gây nên mối hiểm họa toàn cầu này.

Mushoku Tensei Season 2

Top 5 anime hấp dẫn sẽ ra mắt vào tháng 10, hứa hẹn mang đến một mùa Halloween không thể quên - Ảnh 5.

Vì tình hình dịch mà Mushoku Tensei Season 2 đáng lẽ đã được công chiếu vào tháng 7 năm nay thì lại phải dời sang tháng 10. Và sắp tới được, bộ anime siêu phẩm được nhiều fan chào đón này sẽ được comeback vào tháng sau. Mushoku Tensei Season 2 sẽ là phần tiếp theo của hành trình trở về Toa của Rudeus, Eris và Ruijerd. Rudeus sẽ có những cuộc gặp gỡ mới mẻ, cậu sẽ gặp Kishirika Kishirisu, nữ thần quỷ tộc và chạm mặt với Long Thần Orsted cùng vô vàn những điều thú vị khác.