Các fan Naruto thích thú với hình ảnh "Itachi và Kisame về thăm làng" phiên bản ng­ười thật việc thật

Mới đây nhất một hình ảnh đã được các fan Naruto chia sẻ rộng rãi khi tạo hình của 2 người đàn ông trong bức ảnh này rất giống với Itachi và Kisame về thăm làng.

Như chúng ta đã biết cơn bão số 5 vừa đi qua các tỉnh miền Trung, cụ thể là từ Thừa Thiên Huế đến Quảng Ngãi. Trong cơn mưa nặng hạt, một bức ảnh được cho là của 2 chiến sĩ bộ đội tạo dáng cực ngầu trên mái nhà để giúp dân chống bão nhanh chóng được các fan Naruto chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Các fan Naruto thích thú với hình ảnh Itachi và Kisame về thăm làng phiên bản ng­ười thật việc thật - Ảnh 1.

Bức ảnh 2 chiến sĩ đang giúp dân chống bão

Các fan Naruto thích thú với hình ảnh Itachi và Kisame về thăm làng phiên bản ng­ười thật việc thật - Ảnh 2.

Đây là bức ảnh chế của các fan Naruto

Điều thú vị là tạo hình của 2 chiến sĩ bộ đội này rất giống với cảnh Itachi và Kisame về thăm làng trong Naruto. Trong manga Naruto, dưới sự thao túng của Uchiha Obito, Akatsuki đã trở thành một tổ chức đánh thuê, thu nạp các ninja tội phạm cấp cao và đi săn lùng các Vĩ thú. Nhưng không phải tất cả nhưng người gia nhập tổ chức này đều máu lạnh, vô tình đâu nhé! Điển hình như trường hợp của cặp đôi Uchiha Itachi và Kisame. Itachi là một nhân tài của tộc Uchiha có thể đánh thức Sharingan (Tả Luân Nhãn) từ năm 8 tuổi và là một trong những ninja giỏi nhất làng Lá lúc bấy giờ. Sau khi xuống tay sát hại cả gia tộc Uchiha vào năm 14 tuổi, Itachi đã gia nhập Akatsuki.

Các fan Naruto thích thú với hình ảnh Itachi và Kisame về thăm làng phiên bản ng­ười thật việc thật - Ảnh 3.

Hình ảnh "Itachi và Kisame về thăm làng"

Kisame là một trong Thất kiếm của làng Sương Mù với cây kiếm Samehada có thể hút chakra của đối thủ để truyền lại cho hắn nên có biệt danh là Vĩ thú 0 đuôi. Cuối cùng, Kisame cũng đã rời làng sau một loạt những vụ ám sát trái phép cộng thêm âm mưu lật đổ chính quyền và sau đó hắn gia nhập tổ chức Akatsuki.

Kisame Hoshigaki và Itachi Uchiha cũng là cặp đồng đội tuyệt vời luôn tôn trọng lẫn nhau và là cặp đôi duy nhất thực sự quan tâm đến nhau trong tổ chức Akatsuki. Đã có lần, khi thấy Itachi đứng dưới mưa thì Kisama đã bày tỏ sự quan tâm đến cơ thể đang mắc bệnh nan y của Itachi, anh nhắc nhở Itachi coi chừng bị cảm lạnh. Ngược lại, khi thấy Kisame mệt thì Itachi đã bảo Kisame nghỉ ngơi đi còn những chuyện khác để anh làm nốt.

Các fan Naruto thích thú với hình ảnh Itachi và Kisame về thăm làng phiên bản ng­ười thật việc thật - Ảnh 4.
Các fan Naruto thích thú với hình ảnh Itachi và Kisame về thăm làng phiên bản ng­ười thật việc thật - Ảnh 5.
Các fan Naruto thích thú với hình ảnh Itachi và Kisame về thăm làng phiên bản ng­ười thật việc thật - Ảnh 6.
Các fan Naruto thích thú với hình ảnh Itachi và Kisame về thăm làng phiên bản ng­ười thật việc thật - Ảnh 7.

Một loạt ảnh chế mang phong cách Naruto đã được xuất hiện

Các fan Naruto thích thú với hình ảnh Itachi và Kisame về thăm làng phiên bản ng­ười thật việc thật - Ảnh 8.

Nhiều fan Naruto cho rằng hình ảnh 2 chiến sĩ giống với Hidan và Kakuzu hơn

Ngay lập tức các fan Naruto Việt Nam đã tạo ra vô số ảnh chế hết sức ấn tượng về hình ảnh 2 chiến sĩ bộ đội tạo dáng cực ngầu, không ngại mưa gió để hỗ trợ dân tránh bão. Nhiều fan Naruto cho rằng cặp đôi này cũng ngầu không kém gì Kisame Hoshigaki và Itachi Uchiha trong manga nổi tiếng Naruto. Chỉ một bức ảnh thôi chúng ta cũng thấy được bộ truyện Naruto vẫn còn nổi tiếng và nhận được sự quan tâm như thế nào tới từ fan Việt phải không nào. Các bạn thấy sao về sức sáng tạo của fan Naruto Việt Nam? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!