Top 5 "thú cưng" bá đạo nhất trong One Piece, "Chủ tịch" Chopper xếp hạng bao nhiêu?

Cùng điểm qua top 5 "thú cưng" bá đạo nhất trong One Piece, liệu "Chủ tịch" Chopper có xứng đáng trong top đầu?

Có thể nói trong One Piece, động vật đóng 1 vai trò rất quan trọng, không chỉ là thức ăn chúng còn là bạn, thậm chí là sở hữu năng lực đáng gờm. Cùng đến với Top 5 con thú cưng bá đạo nhất One Piece nhé mà chúng tôi tổng hợp được nhé!

Tony Tony Chopper

Tony Tony Chopper là bác sĩ của băng Mũ Rơm trong loạt anime và manga One Piece của Oda Eiichiro. Cậu đến từ Drum Island, thành viên duy nhất băng được sinh ra ở Grand Line và là thành viên thứ sáu của băng Mũ Rơm, đồng thời là người thứ năm gia nhập, cũng là thành viên nhỏ tuổi trên tàu (15 tuổi). Cậu sở hữu năng lực của trái ác quỷ Hito Hito no Mi. Cậu sử dụng Rumble Ball để tăng cường khả năng của trái Hito Hito no Mi.

Top 5 thú cưng bá đạo nhất trong One Piece, Chủ tịch Chopper xếp hạng bao nhiêu? - Ảnh 1.

Khi sử dụng viên đầu tiên, cậu có thể biến thành bảy hình dạng khác nhau, khi sử dụng viên thứ hai, cậu không thể kiểm soát được những hình dạng như ý muốn, khi sử dụng đến viên thứ ba, cậu biến thành một con quái vật và mất kiểm soát. Tuy nhiên, sau timeskip, cậu đã kiểm soát được như ý muốn và còn có nhiều hình dáng hơn nữa.

Bepo

Bepo là một con gấu trắng có thể là gấu Bắc cực theo ghi nhận của Hải quân, mặc một bộ quần áo liền màu đen sau 2 năm timeskip, trước 2 năm timeskip là màu cam. Cậu mang đôi giày màu nâu nhỏ và có hàm răng sắc. Cậu có kích cỡ của một con gấu bình thường và cao hơn con người một chút.

Top 5 thú cưng bá đạo nhất trong One Piece, Chủ tịch Chopper xếp hạng bao nhiêu? - Ảnh 2.

Bepo là một con gấu có khả năng nói chuyện, có ý chí khá mạnh mẽ bởi có thể tỉnh táo sau đợt sóng Haki của Silvers Rayleigh. Cậu cũng là một võ sĩ với phong cách chiến đấu tương tự như võ thuật thông thường. Cậu có thể hạ gục vài tay Hải quân một cách dễ dàng như khi cậu đá tên Pacifista, cậu đã bị thương ở chân, tương tự như Sanji khi tấn công Bartholomew Kuma.

Là hoa tiêu của băng Heart, có thể thấy được Bepo có kiến thức về biển. Tuy trình độ kĩ năng của cậu chưa được tiết lộ nhưng dự kiến là cậu khá giỏi vì có thể dẫn đường cho và băng đi qua Grand Line.

Vịt Carue

Carue là chú vịt biết bay của công chúa ViVi, xuất hiện trong Alabasta Arc. Cô đã cùng với công chúa ViVi của mình dũng cảm chống lại sự tàn độc của Cựu Thất Vũ Hải Crocodile.

Top 5 thú cưng bá đạo nhất trong One Piece, Chủ tịch Chopper xếp hạng bao nhiêu? - Ảnh 3.

Có thể nói Carue vừa là thú cưng trông rất đáng yêu, và cũng là một người bạn chiến đấu, sẵn sàng làm tất cả mọi thứ vì chủ nhân ViVi của mình.

Ngựa Stronger - Doc Q

Doc Q là bác sĩ của băng hải tặc tứ hoàng Râu Đen, một kẻ cho đến nay vẫn chưa bộc lộ sức mạnh của mình. Bề ngoài Doc Q trông như một người yếu ớt, bị bệnh nặng sắp chết.

Top 5 thú cưng bá đạo nhất trong One Piece, Chủ tịch Chopper xếp hạng bao nhiêu? - Ảnh 4.

Doc Q có một con ngựa tên là Stronger, hắn ta luôn cưỡi trên con ngựa gầy gò và có phần ốm yếu như chủ nhân của hắn này. Là thú cưng của một thành viên trong băng tứ hoàng, nhìn bề ngoài Ngựa Stronger trông khỏe mạnh hơn chủ nhân của nó khá nhiều. Không ngoại trừ khả năng thì Ngựa Stronger và Doc Q sẽ là kẻ thù chính của Chopper, khi băng Râu Đen và băng Mũ Rơm đụng độ nhau sau này.

Rắn Salome – Boa Hancock

Rắn Salome là thú cưng của nữ hoàng hải tặc Boa Hancock. Tính tới thời điểm hiện tại, Rắn Salome luôn đồng hành cùng Boa Hancock trong bất cứ nơi nào mà Cựu Thất Vũ Hải này tới. Dù chưa thể hiện khả năng của mình, nhưng là một con rắn lại là thú cưng của Xà nữ vương Boa Hancock, rất có thể Rắn Salome cũng sở hữu một khả năng đặc biệt nào đó.

Top 5 thú cưng bá đạo nhất trong One Piece, Chủ tịch Chopper xếp hạng bao nhiêu? - Ảnh 5.

Trên đây là top 5 thú cưng mạnh nhất trong One Piece mà chúng tôi tổng hợp được. Các bạn ấn tượng với cái tên nào nhất, hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!