Top 5 vật dụng bền nhất trong One Piece, Luffy sở hữu tới 2 đồ vật "bá đạo"?

Cùng đến với 5 vật dụng bền nhất trong One Piece, anh chàng có "não cao su" sở hữu tới 2 đồ vật "bá đạo".

Mắt kính của Doflamingo

Doflamingo là tên hải tặc có vẻ ngoài khá là đặc biệt đấy! Cái dáng đi vòng kiềng không lẫn với ai, trang phục lúc nào cũng sặc sỡ với chiếc áo khoác lông màu hồng bự chảng, và đôi mắt thì luôn đeo kính! Lục lại album hình của hắn từ nhỏ tới giờ thì thấy hình như Dofy chưa bao giờ gỡ kính ra thì phải.

Top 5 vật dụng bền nhất trong One Piece, Luffy sở hữu tới 2 đồ vật bá đạo? - Ảnh 1.

Mắt kính của Doflamingo

Trong trận chiến với Luffy, dù cho bị đánh bầm dập thậm chí là thương tích nặng, nhưng chiếc kính của Doflamingo vẫn không hề hấn gì. Sau khi tỉnh lại, hắn tiếp tục đeo kính và chiến tiếp với Luffy. Mãi cho tới khi thuyền trưởng băng Mũ Rơm bật Gear 4 lên và tung đòn quyết định, thời khắc chiếc kính vỡ tan cũng là lúc Doflamingo thất bại.

Chiếc khăn bịt đầu của Zoro

Đây có thể nói là một vật dụng gắn liền với chàng kiếm sĩ băng Mũ Rơm từ những ngày đầu. Cứ mỗi khoảng khắc Zoro bịt nó lên đầu và bật chế độ "nghiêm túc", nhiều kẻ địch đã ngã xuống dưới lưỡi kiếm của anh chàng này.

Top 5 vật dụng bền nhất trong One Piece, Luffy sở hữu tới 2 đồ vật bá đạo? - Ảnh 2.

Chiếc khăn bịt đầu của Zoro

Hiện tại, Zoro vẫn chưa dùng tới nó, điều đó có nghĩa là Zoro vẫn chưa phải "hết mình" trong trận chiến tại Wano. Hy vọng rằng khán giả sẽ thêm một lần nữa vỡ òa cảm xúc với hình ảnh Zoro bịt khăn lên đầu và thêm một lần nữa xử một kẻ địch có "tầm cỡ" như các arc trước.

Chiếc áo của Shanks Tóc Đỏ

Shanks luôn mặc một chiếc áo choàng đen dài qua vai của mình. Lúc đầu, anh mặc quần nâu hơi lỏng dài dưới đầu gối và thu lưng chừng, với các nút vàng xuống chân bên ngoài. Gần đây, anh đã được nhìn thấy mặc một cặp tương tự, nhưng lỏng hơn và cùng hoa văn trên chúng. Ông mang một đôi dép và không cạo râu với một đoạn ngắn, râu lôi thôi.

Top 5 vật dụng bền nhất trong One Piece, Luffy sở hữu tới 2 đồ vật bá đạo? - Ảnh 3.

Chiếc áo của Shanks Tóc Đỏ

Có thể nói là một hải tặc chinh chiến nhiều năm, Shanks Tóc Đỏ vẫn giữ cho mình một bộ trang phục y như cũ. Từng đối đầu với Tứ Hoàng, Đô đốc Hải quân có vẻ như chiếc áo của Shanks vẫn chưa hề có dấu hiệu của việc bị hỏng.

Đôi dép cao su của Luffy Mũ Rơm

Chắn hẳn nhiều độc giả đã quá quen thuộc với đôi dép huyền thoại trong One Piece này rồi phải không. Trải qua bao nhiêu trận chiến, đối đầu với nhiều kẻ địch cho đến nay dù nhiều lần tháo tông ra nhưng nó vẫn còn nguyên vẹn với Luffy Mũ Rơm.

Top 5 vật dụng bền nhất trong One Piece, Luffy sở hữu tới 2 đồ vật bá đạo? - Ảnh 4.

Đôi dép cao su của Luffy Mũ Rơm

Hy vọng rằng trong trận quyết chiến tại arc Wano sắp tới, Luffy sẽ thêm một lần nữa tháo dép và hạ gục Kaido với Gear 4 và haki vũ trang cao cấp mà cậu mới học được.

Chiếc Mũ Rơm của Luffy

Có thể nói đây là chiếc mũ huyền thoại trong One Piece rồi phải không nào. Nó cũng là vật dụng gắn liền với Luffy và cũng khiến hải tặc hay chính quyền thế giới nhắc đến cậu với biệt danh Luffy Mũ Rơm.

Top 5 vật dụng bền nhất trong One Piece, Luffy sở hữu tới 2 đồ vật bá đạo? - Ảnh 5.

Chiếc Mũ Rơm của Luffy

Trải qua nhiều trận chiến, đến nay chiếc Mũ Rơm này không đơn thuần là một vật dụng bình thường mà còn là một biểu tượng ý chí của cậu bé Luffy với giấc mơ trở thành Vua Hải Tặc

Trên đây là top 5 vật dụng bền nhất trong One Piece theo ý kiến chủ quan của tác giả bài viết. Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!