Bạch Lộc ăn diện nữ tính bất ngờ nhưng mặt biểu cảm cứng đờ trong Cửu Lưu Bá Chủ

Nhiều cư dân mạng đánh giá Bạch Lộc bị photoshop quá đà trong poster Cửu Lưu Bá Chủ.

Ngày 19/10, phim cổ trang Cửu Lưu Bá Chủ đã tung ra trailer và poster của dàn diễn viên chính bao gồm Bạch Lộc, Lại Nghệ, Phương Dật Luân, Từ Mộc Thiền, Trạch Tử Lộ, Hầu Bội Sam... Phim kể về chuyện tình của Lý Thanh Lưu (Lại Nghệ) và Long Ngạo Nhất (Bạch Lộc) thời nhà Đường.

Trailer Cửu Lưu Bá Chủ (Nguồn: Lẩu Subteam)

Trong Cửu Lưu Bá Chủ, Lý Thanh Lưu là một thương nhân giàu có còn Long Ngạo Nhất là "chị đại" của Long Trúc Bang. Vì sự mất tích của bộ quần áo dệt bằng tơ vàng, Lý Thanh Lưu và Long Ngạo Nhất phải cùng nhau phá án. Nhờ đó, Lý Thanh Lưu và Long Ngạo Nhất từ hai người không hề liên quan mà trở thành bạn bè, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Sóng gió lại ập đến khi Lý Thanh Lưu bị dính kế, bại lộ thân phận hoàng tử. Long Ngạo Nhất tiến cung, cùng anh đương đầu với sóng gió triều đình.

Bạch Lộc ăn diện nữ tính bất ngờ trong phim mới, nhưng nhìn mặt chị cứ thấy sai sai ta - Ảnh 2.

Bạch Lộc vai Long Ngạo Nhất

Bạch Lộc ăn diện nữ tính bất ngờ trong phim mới, nhưng nhìn mặt chị cứ thấy sai sai ta - Ảnh 3.

Lại Nghệ vai Lý Thanh Lưu

Bạch Lộc đã quá quen thuộc với những vai "nữ cường", đặc biệt là sau khi diễn Lộ Chiêu Diêu trong bộ phim cổ trang kì ảo Chiêu Diêu. Nam chính Lại Nghệ sinh năm 1990, là diễn viên trẻ trực thuộc công ty Gia Hành. Lại Nghệ từng tham gia Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Liệt Hỏa Như Ca, Cẩm Y Dạ Hành...

Tiếc là chị không đẹp được quá 3 giây

Tuy nhiên, sau khi poster và trailer được tung ra, nhiều cư dân mạng tỏ ra không quá hài lòng. Một số người đánh giá ekip chỉnh sửa mặt Bạch Lộc hơi quá tay, nhìn qua không thể nhận ra nữ diễn viên.

Bình luận của cư dân mạng:

- Poster photoshop quá đà suýt nhìn không ra Bạch Lộc luôn.

- Photoshop tưởng đàn ông không.

- Ai edit mặt bà Lộc thế?

- Nhưng Bạch Lộc phim này xinh.

Nguồn: Lẩu Subteam

Cửu Lưu Bá Chủ dự kiến phát sóng trên Tencent Video từ 23/10.

Nguồn: Weibo, Lẩu Subteam