Trailer của movie Dragon Ball Super hé lộ 1 nhân vật phản diện mới toanh

Bộ phim movie Dragon Ball Super ra mắt cuối năm nay đã chính thức tung ra trailer đầu tiên hé lộ 1 nhân vật phản diện mới toanh mang dòng máu Saiyan.

Vừa mới đây, Toei Animation đã phát hành đoạn trailer đầu tiên cho movie Dragon Ball Super ra mắt vào cuối năm nay trên tất cả các kênh truyền thông chính thức của bộ phim.

Trailer của movie Dragon Ball Super hé lộ 1 nhân vật phản diện mới toanh

Dragon Ball Super Teaser Trailer

Đoạn trailer được ra mắt đầu tiên tại Bandai Namco Entertainment, nơi Akio Iyoku - Giám đốc bộ phận của DB Shueisha và Norihiro Hayashida - nhà sản xuất phim đã có mặt để thảo luận về bộ phim. Akio Iyoku đã nhấn mạnh việc người hâm mộ hoàn toàn có thể mong đợi vai diễn lớn của Frieza trong bộ phim sắp tới khi nói rằng "Bạn biết đấy, bạn không thể nói về người Saiyans mà không nhắc đến Freeza – kẻ đã tận diệt bộ tộc Saiyan ngoại trừ có 1 số người may mắn sống sót".

Trailer của movie Dragon Ball Super hé lộ 1 nhân vật phản diện mới toanh

Nếu để ý 1 chút, trong đoạn trailer của bộ phim mới vừa được công bố, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra có 1 nhân vật mới toanh xuất hiện và anh ta đã được xác nhận là 1 nhân vật phản diện mang dòng máu Saiyan.

Trailer của movie Dragon Ball Super hé lộ 1 nhân vật phản diện mới toanh

Mặc dù Dragon Ball Super sẽ chia tay khán giả sau khi tập 131 được phát sóng vào chủ nhật tuần này nhưng phiên bản nhượng quyền của thương hiệu này vẫn chưa kết thúc. Đoạn trailer hứa hẹn sẽ mang đến cho thương hiệu này 1 câu chuyện mới và tất cả những câu hỏi còn bỏ ngỏ trong anime Dragon Ball Super sẽ được giải đáp hết trong bản movie Dragon Ball Super.

Được biết, tác giả Akira Toriyama - người sáng tạo ra "Dragon Ball" sẽ là người lên nội dung, viết kịch bản và thiết kế nhân vật cho bộ phim movie mới. Như những gì đã được công bố, chủ đề chính của bộ phim sẽ xoay quanh những người Saiyan – một chủng tộc chiến binh hiếu chiến nhất trong vũ trụ.

Nhớ lại 1 chút, ngay từ khi bắt đầu loạt phim Dragon Ball Super, chúng ta đã được thấy Goku trải qua rất nhiều biến chuyển về trạng thái sức mạnh như Super Saiyan God, Super Saiyan Blue và bây giờ là Ultra Instinct. Thế nên thật dễ hiểu khi cốt truyện chính của movie mới sẽ tập trung khai thác lịch sử, nguồn gốc sức mạnh của Saiyans.

Bộ phim Dragon Ball Super mới sẽ được phát hành trên toàn cầu vào ngày 14 tháng 12 năm 2018.