Trailer đầu tiên của Transformers One khiến người hâm mộ tranh cãi nảy lửa

Cách đây vài ngày thì trailer chính thức của Transformers One đã ra mắt và khiến cộng đồng hâm mộ dậy sóng với rất nhiều ý kiến trái chiều.

Cách đây vài ngày thì trailer chính thức của Transformers One đã ra mắt và khiến cộng đồng người hâm mộ dậy sóng với rất nhiều ý kiến trái chiều.

Từ lâu thì Transformers đã trở thành “cây hái tiền” Paramount Pictures, dù rằng sức hút của thương hiệu này đã không còn bùng nổ như thời điểm điểm 2010 (thậm chí là có dấu hiệu đi xuống nhanh chóng), nhưng vẫn còn rất nhiều fan hâm mộ yêu thích và theo dõi từng dự án mới thuộc thương hiệu Người Máy Biến Hình.

Sau phần phim Transformers: Rise of the Beasts khá là bết bát (về cả mặt doanh thu lẫn danh tiếng) thì Paramount đang muốn thử sức với một hướng đi mới để tìm cách hồi sinh lại thương hiệu từng thống trị thị trường điện ảnh. Theo đó họ quyết định sản xuất một phần phim hoạt hình với đề tài Người Máy Biến Hình, tên gọi của dự án lần này là Transformers One, ám chỉ rằng đây mới là phần đầu tiên trong một series hoàn toàn mới.

Ngay sau khi trailer đầu tiên của Transformers One ra mắt thì tác phẩm đã nhận về rất nhiều sự chú ý, tuy nhiên không phải ai cũng tỏ ra thích thú và mong chờ về tác phẩm sắp tới, cũng có rất nhiều ý kiến chê bai về bộ phim hoạt hình lần này.

Trailer đầu tiên của Transformers One khiến người hâm mộ tranh cãi nảy lửa

Mới chỉ trailer đầu tiên mà Transformers One đã khiến cho người hâm mộ khẩu chiến kịch liệt. Nguồn: Twitter

Theo đó bên khen thì cho rằng cốt truyện của Transformers One vô cùng tiềm năng khi đào sâu vào quá khứ của Người Máy Biến Hình cùng mối duyên nợ giữa Optimus Prime lẫn Megatron. Quan trọng hơn là phần phim lần này sẽ vắng sạch bóng người khi toàn bộ tác phẩm sẽ tập trung vào thế giới của những Transformers. Lối kể chuyện cũng có thay đổi hợp thời khi tác phẩm mang theo hơi hướng hài hước và vui vẻ, trái ngược cùng sự nghiêm túc và khô khan của nhiều cái tên đi trước. Tạo hình còn được không ít khán giả xem là bước “đột phá” vì những Người Máy Biến Hình trông tối giản và ít góc cạnh, khuôn mặt mang “tính người” hơn.

Tuy nhiên cũng có rất nhiều khán giả “nóng mắt” về phần phim sắp tới. Họ cho rằng tạo hình của các nhân vật trông quá nhí nhố và không phù hợp với thương hiệu mang tính hành động như Transformers. Đặc biệt là Optimus Prime khi tạo hình cho nhân vật này trong Transformers One được đánh giá là Optimus “đê tiện” nhất trên màn ảnh. Cốt truyện thì nhạt nhẽo và thiếu điểm nhấn, hướng đi câu chuyện cũng quá khá biệt so với các bộ phim cùng đề tài Transformers. Đặc biệt thứ khiến rất nhiều khán giả không thích phần phim này là vì các khung cảnh chiến đấu “cháy nổ” khi những Người Máy Biến Hình chạm trán gần như đã biến mất, tác phẩm giống như một câu chuyện hoàn toàn khác và chỉ được khoác lên lớp vỏ ngoài của thương hiệu Transformers mà thôi.

Việc Transformers One tạo nên nhiều ý kiến trái chiều vốn là một cơ hội tuyệt vời của Paramount khi chúng sẽ giúp tác phẩm được chú ý nhiều hơn, nhưng đồng thời cũng là nguy cơ lớn cho bộ phim, vì nếu mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát thì không loại trừ khả năng phần phim mới sẽ flop ngay từ giai đoạn mở đầu.

Nổi tiếng là vậy nhưng cả anime Naruto và Bleach đều suýt nữa bị Studio Pierrot cho ‘bay màu’

tại đây.